Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2005

Niem Tin




Niềm Tin




Tôi tin được không ?


Bạn tin được không? Những sẽ chia, những đồng cảm khác biệt con người. Những nỗi niềm phân giải, những thổ lộ tâm tình, tôi tin được không khi chúng biến thành lời rao bán.




Em tin được không? Những tình cảm con tim ấp ủ, nuôi dưỡng hàng ngày, thậm chí hàng giờ. Phút chốc biến tan, phút chốc chìm lắng. Những hoài nghi, ngờ vực, những tin tưởng vào nhau có còn đầy? Tôi tin được không khi cứ mãi che đậy, khỏa lấp.


Anh tin được không? Khi đời sống này không cần yêu thương mà chỉ cất công góp nhặt. Góp nhặt sẽ bao giờ đầy?! Buồn bã và cô độc. Những trở mình trong đêm vắng có trở thành mầm sống?  Tôi tin được không khi tôi hay anh rồi cứ mãi quẩn quanh, tù túng. Anh tin được không khi nỗi cô đơn cứ nhiều đêm ào đến !


Ai tin được không? Sự thành thật, đối đáp lễ nghĩa từ cuộc sống. Phút trãi lòng có làm bận tâm người rao bán? Phút hờn dỗi có làm vui vẻ đối phương? Phút miên man có còn ưu tư góp nhặt?  Niềm tin có bao giờ luôn đầy ?


 


 


Tôi tin được không ?








 







6 nhận xét:

Tinh cầu B612 nói...

Co' nhu~ng diêu` nên tin, nhu~ng diê`u có thê? tin, nhu~ng die^u` không nên tin và ca? nhu~ng diê`u tin cu~ng không duo.c. Nê'u ba?n thân mình còn nghi vâ'n niêm` tin thì cu~ng không cân` quan tâm nhu~ng niê`m tin no*i khác. Nhu~ng su. vu. dù be' mo.n hay nghiêm tro.ng dê`u chu"a trong nó mô.t du"c tin, vâ.y ta tim` kiê'm gì trong nôi~ hoài nghi?

Tình Trầm nói...

“đo*`i sô’ng này không câ`n yêu thu*o*ng mà chi câ`n câ’t công góp nhat” Là sao ha anh? Vâ.y thi` bâ’y lâu nay anh go’p nhat nhu*~ng gi`? Không phai là Yêu Thuong sao anh?

Mr.Beo nói...

HuyNK hoi: Anh tin duoc khong?
Mr.Beo tra loi: Tin duoc. e`

Đỉnh Yên nói...

Anh Nhim : Hoai nghi doi khi lam hut hang duc tin. Niem tin khong tron cang lam dang day hoai nghi. Roi lai hoai nghi ma voi di niem tin .... mot vong quan quanh khong loi thoat. Vo thuong? !
Em Ti`nh Tra^`m : do la mot loi noi, tat nhien khong phai la mot qui luat, cung chang manh me de tro thanh mot khang dinh mang tinh dda.i chu'ng. Anh da nghe va khong tin. Nhung bay gio, anh mo ho cam nhan duoc. Nen cat cong gop nhat, gop nhat nhung van canh ca'nh noi hoai nghi trong long. Kho chiu !

Đỉnh Yên nói...

Ca'm o*n Mr Beo da cho em HuyNK nie^`m tin .
San em hoi anh, anh o*i : Nga`y co' co`n da`i ko?

Mr.Beo nói...

Lau qua moi tra loi cho em duoc.
Ngay dai. Va nhieu dieu khac cung dai nua em.