Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2008

Ôi, những tấm lòng

Sáng nay may mắn không phải theo chân dài xuôi ngược. Để cái status thật thương tâm, thế là bao người nhảy vào quan tâm, lo lắng. Cảm ơn những tấm lòng.

Bây giờ thì tồn tại rồi nên up hình cho mọi người xem:

Gái Afganistan đi lạc vào Vinpearl Nha Trang:

Hoang Yen

Tung cảnh trên biển:

Ha Anh

Tóc dài thì nên buộc lại như chị nè:

Khanh Ngoc

Chân ai dài như chân tui:

Chan dai

Đại khái vậy đi, khi nào thật sự khỏe hẳn và có thêm chuyện sẽ kể hầu mọi người.

(Update blog để không thôi Mr Cún kêu ca hoài.)

5 nhận xét:

Meg nói...

post ít hình vậy anh?
ôi trời ơi jazz đi jazz đi nào!

REMINISCENT SKY nói...

Hahaha, quả là lời nói của Mr Cún rất có sức ảnh hưởng tới chủ nhân cái blog này... :)

Hình như là... Tôi nói...

Lúc sáng mình không nhảy vào nhưng không phải vì không quan tâm đâu nhé! :)

Hình như là... Tôi nói...

Lúc sáng mình không nhảy vào nhưng không phải vì không quan tâm đâu nhé! :)

Đỉnh Yên nói...

@Meg: anh thèm jazz đến chết được. Kể em nghe, sáng qua anh gọi nài nỉ nhỏ em vào chat mà nó ko có thèm. Anh ghét. Nếu anh can đảm thì sẽ post hình Đỉnh Yên ăn táo theo kiểu Ma ri lin mông rổ cho em xem.
@Sky: em đừng có xéo sắc trong này nhé.
@HNLT: bạn trả lời 2 comment đủ thấy quan tâm rùi :P