Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2005

Ha.c Gia^'y




Tôi thả ngàn con hạc giấy lên trời


Cầu chúc gia đình em an lành


Cầu chúc em yên lành


 


Sáng nay tôi nhìn đôi bàn tay mình, tôi nhìn một vòng tay mình quá rộng mà không làm sao giúp em. Tôi buồn hơn tôi tưởng !

Những sẽ chia nơi tâm mong em hiểu, những bất lực và khó khăn của hoàn cảnh, tôi tin em sẽ hiểu.


Tất cả tôi có thể làm là ngồi đây nguyện cầu, cầu cho an lành, cầu cho yên bình, …


Tôi cầu cho gia đình em, cho em, và cả cho tôi.

5 nhận xét:

Gypsite nói...

Cho anh gu*i mô.t con ha.c giâ'y ...

Đỉnh Yên nói...

Thanx Anh
Có the nho vao Con hac giay cua anh ma moi chuyen da binh an
On Troi !

H.o.A.R-d nói...

Doi khi khong tin vao chuyen xep hac giay thi dieu uoc thanh hien thuc, nhung roi lai tin ranh ranh nhu the... Cam on nhung con hac giay...

XT13 nói...

waoooo. Hac giay, no lang mang, y nghia...va de di sau vao long nguoi biet bao.
X_T!3

Hippie ツ nói...

Còn em thì đi nhà thờ!
Em tin vào sự huyền diệu của Chúa Trời! :-)))