Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2006

Ngan Ngo Toi




Tựa Album sẽ là Ngẩn Ngơ Tôi.


Tôi hay Thôi.


TÔI


 


Uhm, Thì Tôi ngẩn ngơ.


 


Ngẩn ngơ


 


….trước cơn gió đêm thốc mạnh vào lòng. Gió bao nhiêu cho vừa lòng tôi, ,cho vừa những cơn sóng ngầm âm ỉ, luồn lách từng mạch máu, chảy tràn vào tim, tan loãng .


… trước đôi lứa yêu nhau nồng nàn, trước sự chia lìa xa cách giữa đôi người


… sau cơn ngủ dài mê mị, thức giấc ngậm ngùi khi ngoài hiên nắng lóe, và ánh vàng rực rỡ.


… trên đường phố đông nghịt người mà cảm thấy mình đơn độc, lao nhanh trong dòng người cười nói rộn rã, dường trốn tránh  – tránh đi một nỗi hân hoan mà trong lòng hằng ấp ủ.


… trong con hẻm nhỏ in hằn bước chân ai hằng đêm chờ đợi, hằng đêm đi về.


 



 


 


Rồi ánh trăng cũng đang tan dần

Rồi ước mơ cũng đang phai dần

Rồi chúng ta cũng đang xa dần

Còn yêu còn thương vẫn xa


 


Ngẩn ngơ … vì những cảm xúc đôi khi không hiểu nỗi, không giữ nổi cho riêng mình.


 


Còn lại gì sáng mai đây …


 


Bạn ơi, tôi ngẩn ngơ.


Ngẩn ngơ lắm trong đời sống này,  giữa những ngổn ngang cảm xúc, giữa những rộn ràng ưu tư có thật, dù chưa bao giờ, tôi nghĩ mình như thế.


 


Bạn ơi … đêm qua, những lời nói của bạn cứa vào tôi hằn lên những nỗi niềm mà tôi cố giấu, hay cố tình nhấn chìm quên lãng.


Là thật đấy, tôi ngẩn ngơ thế đấy …


Thì sao … ?


Buồn thì sao? Vui thì sao?


 


Mà ngẩn ngơ thì đã sao …….


 


Tựa Album sẽ là Ngẩn Ngơ Tôi .


Tôi chứ không phải Thôi.


 

2 nhận xét:

Mr.Beo nói...

Buon thi khoc (JJ's style), can vao tay (Huy Truong's style) hoac cuoi :) (Hau Truong's style).
Vui thi lam Hoang Tu be (Nhim's style), cuoi hahaha (Meg's style - sorry Meg, anh ko the dien ta nu cuoi cua em duoc), hoac moi Trio di cafe (Nhieu Huy's style).

Đỉnh Yên nói...

Moi thu deu dung ( tru cai style cuoi cung nha )