Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2006

Gloomy Sunday




Người ta nói lúc chán đời đừng nghe ca khúc này. Gloomy Sunday có thể khiến bạn phải tìm đến cái chết.


Ngồi nghe Gloomy Sunday trong khi lòng đang chán nản và muốn … viết.


Không biết vài giờ tới hay một khoảng thời gian gần trong tương lai bản thân mình có tìm đến cái chết hay không, nhưng ngay lúc này, tại thời điểm này : Tôi nghĩ đến 2 từ Giải Thoát.


Giải Thoát ! Để cái đầu mình trống rỗng không vướng bận hay lo nghĩ về bất cứ chuyện gì cả.


Tôi muốn tìm đến cảm giác Quên. Muốn Quên – thật Quên – mà sao khó quá. Có bao giờ bạn cảm thấy bực bội ngay cả chính mình khi không thể quên một sự việc nào đó không? Như tôi bây giờ, cảm giác đó thật khổ sở.


 


Quên – để thấy tình cảnh đáng thương của chính mình


Quên – để nhận ra sự thật


Quên – để thanh thản buồn, thanh thản muộn phiền, thanh thản than


Quên – để … và để


 


Quên đi cũng là một Giải Thoát. Giải thoát để cứu rỗi con người, cứu rỗi cuộc tình, và cả cuộc đời.


 


Chán !


 


 

9 nhận xét:

Gypsite nói...

Cho anh xin di dâ'u "^" va` de lai cho em chu "Quen"!
Quen (1) - ti`nh ca?nh do chi'nh em tao ra, se~ co`n gap nhieu nhu the, nên QUEN em ah!
Quen (2) - em no'i nguoc roi, muô'n "Quên" thi phai "Nhân ra su thât" truoc! - Day cu~ng la "Quen"
Quen (3) - ca'i na`y sure la "Quen"! Chi? co "Quen" moi thanh tha?n!!!
Quen (...) - ...
Do' that ra la nhung gi` anh muyon noi voi em! Nho*' nhe' kung! With luv!

Đỉnh Yên nói...

Thank Anh
Cam xuc sao thi viet ra vay thoi
Quen hay Que^n roi cung nhu vay thoi. Khi da QUEN roi thi co nghia la minh da QUE^N duoc

MinhTB nói...

E cung dang trong tam trang nhu cua bac luc viet blog nay. E cung dang rat kho so va chan nan...

Đỉnh Yên nói...

Bay gio thi chac Em da OK roi.Anh vua luot Blog cua Em thay dang vui ve. The thi tot nhe !

Mr.Beo nói...

DDe nghi em Huy nghi toi tu GIAI TOA truoc nhe'
<<1 cach huu hieu: cafe voi Hau Truong na`o hehehe>>

Mr.Beo nói...

a(.c a(.c
Tum loi la co' ru cafe fai ko? nhe'...he'...he'...nhe'

Đỉnh Yên nói...

Cafe vo*'i Ha^.u Tru*o*ng hay la` Ha^.u Tru*o*`ng ?
Sao ddi dda^u cu~ng co' ca(.p co' ddo^i va^.y ne` ???
Hehehe

Meg nói...

FOR... FOR... FORGET ME NOT... YEAH YEAH

Đỉnh Yên nói...

Meg : I won't forget U. And U mustn't forget Me.
Yeah Yeah !!!