Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2006

Va('ng




… buổi sáng trong vô thức


Ở chế độ tự lặp lại, bài Vắng cứ thế mà chảy vào tai. Không chủ động, cũng chẳng cố ý, vậy mà … vắng …


Trống trãi !


Mình tôi tôi hát và mình tôi tôi cười


Ngày như đêm vắng và thời gian trôi chậm


Mình tôi tôi khóc và mình tôi khô kiệt


 


Ở thế tự cô lập, tôi thấy mình như ngẫm ra nhiều điều. Những sự thật đôi khi làm Vắng lòng, và nát lòng. Hình như biết và vẫn biết


Nhưng né tránh, nhưng ngụy biện rồi tiếp tục dấn thân.


Bao nhiêu cho đủ cho 1 đời?


Ôm một nỗi cho riêng mình, tôi nhìn vào cuộc sống trong một sáng vô vị.


Từng bài nhạc vô tư lướt qua tai, từng con phố góc đường vô tư tôi lướt qua … để đọng lại trên hết là nỗi Vắng.


 


Nhiều khi thật buồn …


Mình nhìn mình từ chiếc gương lu mờ ,


Đời nhập nhằng vào với mơ


 


Mơ đấy, rồi già đấy …


 


Mà nhiều khi thảng thốt


Không chừng tôi già đi hơn tuổi tôi


Không một ai kêu mời,


Không một ai đón đợi


 


Gắng chờ … một ngày mai cho đời được hội ngộ cùng giấc mơ tôi


Dù … Vắng !


 


 

9 nhận xét:

Dill nói...

Nguoi thu 2 comment: giong nhu nguoi thu nhat, sen chay nuoc :-)

Đỉnh Yên nói...

Vay thi em cung co quyen tu hao vi em la nguoi thu 2 comment blog nay nghe em.
Hehe

Đỉnh Yên nói...

Hom Nay Cham Lo cho Blog Ky Cang, Vao Chao Hoi Tung Nguoi Luon
Be JJ. Be co chay nuoc chua? Co Can Anh Cho Muon Cay Du ko?
Cai Theme cua Anh lang man va Bay bong ma, dung ko?
Hehe

Mun khùng!!! nói...

Cai cay du giong het quang cao bao cao su Trust (em co loi dzi anh, hia hia). Minh cong nhan la minh la mot nguoi may man, minh cu vao blog cua ai la blog nguoi do vui ve len lien. Cai blog nay khong co ai vo, nho co LongNN vo mot phat la dong vui nhon nhip luon ^_^

Đỉnh Yên nói...

Troi
Potay
Em lam Anh cam dong qua chung chung !
Anh chang biet noi loi nao voi em ca
Cho em vao SG, Anh tang em 1 cai Da Dit nha.
Noi nho em biet : hu*~u xa. tu*. nhie^n hu*o*ng nhe !

Mun khùng!!! nói...

Day la mot cai blog sen nhat ma minh tung duoc doc :-)

Đỉnh Yên nói...

Nhung em co the tu hao vi day la Blog thuc long nhat ma em duoc doc. Va em co the vui vi em la nguoi dau tien comment blog nay cua Anh. Ac Ac

JJunio nói...

sen chay nuoc..den noi nguoi ta fai mang o^ di nhu hi`nh cai theme kia`,,,hihihihi

Dill nói...

Blog nay vui qua ha, co chay nuoc, co mua, co condom, co tum lum...
:-D