Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2006

Cam Xuc Ngay Hom Qua




Ngày hôm qua sao nhiều cảm xúc ...

7h sáng - Trương Định : Một góc đường - một cành phượng đã rực đỏ. Giật mình khi nhớ lại một thói quen, cứ ngỡ đã dần quên lãng vậy mà trở về, rất bỗng nhiên, rất ngỡ ngàng. Bao lâu rồi con không tất tả chạy về khoe cùng Má Má ơi cây phượng ở đầu Cầu Tàu có hoa rồi, cây ở trong Trường có chưa? Rồi đón nhận ánh mắt ấm áp và trìu mến của Má. Bây giờ Con nhớ, Con nhớ mỗi khi hè về, cành phượng trong sân trường vừa nhú một bông hoa đỏ là Má về nói lại trong bàn cơm buổi chiều, Phượng nở hoa rồi, là mùa hè đến rồi, nghĩa là sắp được danh chứng ngôn thuận nghỉ dạy rồi. Rôi hình như Má có phút chạnh lòng. Vì Con thấy má không được vui vì phải xa trường lớp dài ngày, vì con biết dù đôi khi sau 5 tiết dạy mệt nhọc về nhà Má rất mỏi mệt nhưng Má yêu cái nghề dạy này lắm. Con biết được vì Má không dạy một môn học chánh thường được nhắc đến như Toán, Lý, Hóa, ... Má không dạy một môn học thời thượng để có thể dạy thêm kiếm tiền như Toán, Anh Văn, ... Má dạy môn học cho Người ta biết nguồn gốc dân tộc mình, đất nước mình từ đâu mà thành ... Con ngưỡng mộ và tự hào vì điều đó. Con vừa vắng đi một thói quen trong cuộc sống thì Con nhận lại một thói quen khác ấm áp hơn, thiêng liêng hơn ... Con biết rằng không ai có thể bị dồn đến tận cùng cực nếu người đó còn có một nơi để nồng ấm mãi mãi trong tim mình : là gia đình, là má, là ba, là anh, là chị, .....

12h trưa - Take : Nhẹ nhàng vì những nụ cười, những ý định, những câu chuyện trao nhau không dối lừa. Vui !

19h30 - Nice Lê Văn Sỹ . Vui hơn! Nghe lại Meg và Rob hát Đỏ thắm khăn quàng ... cuộc đời em là ngàn hoa rực rỡ ... thấy trong lòng như trẻ lại, thấy như mình sống lại ngày xưa. Ngày mà mỗi lần hát một bài hát là căng miệng hát vang cả nhà để khoe giọng (...) rồi hỏi thật to hay không ? Ngày mà cặm cụi viết cho thật đầy đủ từng lời bài hát mình yêu thích, ngón tay cứ nhấp Pause liên tục để viết kịp một lời hát mà đôi khi đến Má phải bảo đưa đây Má viết dùm cho không thôi hư mất cái Cassette. Ngày mà cầm 1 cuộn băng nhạc vừa mua như vật báu, không dám cho ai mượn vì sợ mất, ... Ngày mà trong lòng không ngổn ngang vì bất cứ cái gì ngoài âm nhạc. Ngày đó xa mất rồi ....

22h - góc đường Nguyễn Đình Chiểu - Trần Quốc Thảo : cảm xúc chùng lại khi em tâm sự cùng anh những nhầm lẫn của mình.

Bởi nhầm lẫn ... suốt đời em lận đận

Nhầm lẫn ngày cũ : những gì chân thành lại ngỡ người ta đang đùa với mình rồi tự kìm lòng và bỏ đi một cảm xúc.
Nhầm lẫn ngày qua : những lời nói đùa giỡn đơn giản vậy mà cho là thật, là trong là lành rồi cưu mang vào đời mình những nỗi quen đến khi thiếu thì khó chịu

Để em lận đận ngày hôm qua khi những lời nói thành thật trở về, ấm áp bên tai và nhẹ nhàng như xưa, sao xót ! Để em lận đận trong từng nỗi vắng sự quen mà nhiều khi muốn mình như mất trí, quên đi hết để thanh thản sống, thanh thản vui và thanh thản cười.

Nhưng,
Cả ngay khi em đang nói với anh những nhầm lẫn về những suy nghĩ của bản thân mình, ngay khi em ngồi gỏ từng dòng chữ này, thật lòng em không biết mình có lại đang nhầm lẫn không ?

Ngày hôm nay em có đang nhầm lẫn không, để ngày mai em lại lận đận ? hở anh?

Em

...
...

Ngày 10 Tháng 4

17 nhận xét:

¤ Robbey ¤ nói...

Hom qua dung hat bai day cam thay tre lai 10 tuoi, nhung thay giong minh ko con duoc trong nhu ngay xua, tiec tiec :"> :P Ma anh Huy nen hoc tieng Duc, tieng nay viet hoa tat ca cac Danh Tu`. :P

Tinh cầu B612 nói...

Đúng ra phai? nói là ngày cam? xúc đa da.ng chu". He he

¤ Robbey ¤ nói...

http://rapidshare.de/files/17284718/Pink_-_Stupid_Girls__Nuati_.rar.html
Day nay` anh :D
Host YAN: http://spice.yeuamnhac.com/dinka/videos/P!nk%20-%20Stupid%20Girls.mpg
File HQ ko day nhe :>

¤ Robbey ¤ nói...

O* hinh` meo` moi o avatar xinh qua, cho em xin trang web a.

Đỉnh Yên nói...

Hinh nao? Anh chi co luu hinh trong may thoi, ko nho cai link de cho em dau.
Thong cam
hehe
Em can hinh thi anh goi cho em he

Meg nói...

Ngay hom qua la nhu~ng ngay em me^ ma^?n nhung ca khuc cua mot thoi nhu the, say sua voi nhung cuon bang catset nhac thieu nhi, play, hat theo, rui ti? ma^?n ngoi chep lai... Nhu~ng cuon bang caset ay ro^`i cu~ng dan dan duoc em thu cho^`ng len nao la Thi tham mua xuan, Mu*a xuan, Vao ha, Bong toi ly cafe... Ho^m qua hat lai that vui!

Gypsite nói...

Nga`y cu~ la` go'p nha).t yêu thu*o*ng, riêng chi? cho mô.t yêu thu*o*ng! Bây gio là go'p nha).t yêu thu*o*ng trong nga`y, cho mi`nh, tu*` nhu*~ng gâ`n gu.i!!! Hehehe... DDô' mo.i nguoi nghi~ ca'i na`o an la`nh ho*n???
Thik! Thik! Thik!

Mr. Cu'n nói...

Dao nay, HuyNK tam trang nhi? Lieu co tram uat ko day?

Đỉnh Yên nói...

Chua dau, tui doi den thang 6 tui bi tram uat, bay ra Ha Noi de Ong CuongMN dan tui di xem Divas Live.
Quyet dinh vay di nhe !

Đỉnh Yên nói...

Thik ! Thik ! Thik !
Ma thik gi anh nhi ?

Mr.Beo nói...

stupid girl vui phet, keke. cam on nhieuhuy va robkun

Mr. Cu'n nói...

Divas Live nao? Divas Live nao? Divas Live nao? Ai Quyet dinh? Ong hay tui? Tram uat ma di xem Divas Live la cang tram uat them day...Suy nghi lai di nhe!

Đỉnh Yên nói...

Tui muon day cai cam xuc Tram Uat do di den cai tan cung ma !
Theo thong tin thi tui biet la Divas nay do mR Chu Minh vu quyet dinh chu khong lien can gi den tui hay ong ca. Hehehe

ღღ Meo` Ngo^'ღღ nói...

Pochim.com.
Bai` viet hay qua .Thich nhat doan dau` viet ve nguoi me .Mot nguoi con trai yeu me minh . thi` cung rat thuong yeu nguoi yeu cua minh
Chuc mung` nguoi nao` lam nguoi yeu cua anh Huy NK nha

Mr. Cu'n nói...

Ke Chu Minh Vu, toi co lien quan gi dau nho? Hahahahahaha.
Ma biet dau, Diva nay lai ko phai so thich cua ong thi tui biet lam sao?

KingKong nói...

lao beo nay viet cam xuc tran tre qua,
Doc xong thay blog cua minh chuoi' va^.t, hix

Martinick nói...

take it easy :)