Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2006

Nhoc Nhan Toi




Tin nhắn lúc nửa khuya ..


Bần thần … em đang lo lắng, em đang sợ hãi, em mong manh, yếu đuối … những lời lẽ của em là chính em những ngày thơ, ngày còn có nhau. Đã tin, đã yêu và đã mất mát … bây giờ vẫn lại là bần thần … bần thần vì những nỗi ngoan mà bản thân không thể trốn tránh, muốn quên lãng mà chẳng làm sao quên.


Giấc ngủ nhọc nhằn quá … ngoài kia cơn mưa đêm ầm ĩ dội từng đợt rồi từng đợt xuống mái tole, em thức, ta thức, những băn khoăn cho một sớm mai cũng nhọc nhằn không kém. Tin nhắn đã thảo, một tin nhắn dài, thật dài, nhưng không thể gởi … Nói làm sao cho em hiểu, cho em hiểu được … những lời lẽ đã tỏ bày rất nhiều lần. Nên hay không nên ? Và xóa, xóa đi vì biết chẳng khi nào em hiểu được. Và bao nhiêu đó, một tin nhắn dài, vẫn chưa đủ hết những gì muốn nói. Mà có lẽ mãi mãi chẳng thể nào đủ được.


Mộng mị … hàng đêm lại nhọc nhằn ta một giấc mộng … cái thay đổi nơi ở … cái cúi đầu ám ảnh, tất cả hiện hữu vào trong mơ, dù là mơ những rất thực, thực đến nỗi khi choàng mình tỉnh dậy, một giọt nước mắt lăn dài.


Niềm thương sao lớn lao quá đỗi !


Em nào biết !


( Cơn mưa khuya 06/05/2006 )

9 nhận xét:

Người Tình Không Tên nói...

yeu nua ha? ai the Mr Huy?

Sorento Nguyen nói...

Dung quan tam toi nhung con mua nua thi se du mua nhu the nao ... cung cho khi tanh de di xuong pho thoi!

¤ Robbey ¤ nói...

:)

Mr.Beo nói...

Huy dang yeu, yeu mot NGUOI bo vo, yeu mot HO^`N tinh kho^i, mot nho nhe, diu da`ng nhu NCLC vay. :p

Đỉnh Yên nói...

Mr Beo tu viet thi tu hieu di nha !

Gypsite nói...

Nho.c nha)`n tôi, qua rô`i! Hay i't ra la` da~ gia?m di nhiê`u... Co' thê? vi` tôi biê't cho.n cho mi`nh 1 ca'ch sô'ng kha'c, tôi may ma)'n! - Tôi cho*` nho.c nha)`n em qua di...

Đỉnh Yên nói...

Cam on ANh
Em se cung cho voi Anh
Hic, biet den bao gio ...

Blirding nói...

Em nèo ?

Đỉnh Yên nói...

Maybe ... em Chim Xanh
Hu' hu'