Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2007

Thở ...

22h thứ 5, 3/8:

cơn mưa chiều nay gây nhiều cảm xúc, chắc phải viết một cái gì đó…

23h Chủ nhật, 12/8:

lần đầu mình đi xem hòa nhạc, chẳng hiểu mô tê gì ráo, nhưng bắt gặp hình ảnh cũ, cái nhớ lại tràn, hình như lại liên quan đến cơn mưa, chắc gộp lại viết chung…

Nhứt quá tam!

22h45 thứ 4, 15/8:

Tôi vẫn hay ghi lại cảm xúc của mình bằng những Notes ngắn gọn trong điện thoại. Cứ save tiếp tục thế cho đến khi cảm thấy đầy thì xóa. Không phải lưu để viết blog, mà lưu lại để thấy bản thân vẫn còn “được” đa mang nhiều cảm giác, nói gọn là “đa cảm”, từ mà nhiều người luôn dành cho tôi, đôi khi khiến tôi nực cười. Thế nên, bạn đừng hỏi “vậy sao ông sống, thử đi, hay lắm”. Thì hay đấy, nên vẫn cứ save và xóa. Câu hỏi đôi khi nghe như có gì xoáy vào tim, cách tốt nhất là cho đi 2 chữ “chai sạn”. Bạn ngừng câu hỏi, và tôi yên lòng.

Cơn mưa hôm đó, ngày 3/8, bên lề đường dừng lại, tôi thảo 1 cái note khá dài, viết vẩn vơ nhiều dòng luộm thuộm. Rồi ngón tay cứ theo quán tính xóa từng kí tự. Mà buồn cười, xóa đến cuối cùng vẫn không sao xóa được 2 chữ cái đầu. Kí hiệu viết tắt khiến nhớ đến thắt lòng.

Tự hỏi, nếu những cảm xúc này cứ ám ảnh như thế, thì sao? Thì chắc sẽ có cái giật thót người khi thấy 1 dáng quen bước ra từ nhà hát. May sao nhìn kỹ thì không. Buổi hòa nhạc hình như có thêm ý nghĩa, dù chẳng biết những thanh âm khi trầm, khi bỗng, khi réo rắt, khi nhịp nhàng đấy chứa đựng những gì. Tối đó, lại có thêm nhiều vòng quanh Sài Gòn bất tận.

Mà thôi,

Thở để sống chứ không phải thở để than, nên không than thở nữa. Tóm lại là, vẫn còn nhiều vết sâu, cô đơn và cô độc đôi khi cũng tương đồng.

Nhận định của ngày:

Dạo gần đây mấy em PR tự tin thấy ớn. Nhớ cái lần khoảng tháng 4, gặp 1 em PR, em tự tin xưng chị kêu em ngọt xớt. Đến khi “dạ em sinh năm 1981” thì em mới vuốt tóc lia lịa “vậy chị nhỏ hơn em 1 tuổi”. Tối qua đi xem mấy em Idols thi, em PR của Đông Tây mặt non choẹt nhìn mình rồi “em” “em” tự nhiên vô tội vạ.

Nhưng dù sao, vẫn cảm thấy thoải mái vì chứng tỏ tuy có tuổi, nhưng mình chưa kịp già. Haha.

Bây giờ đi ngủ, để giữ nét trẻ lâu.

23h30

21 nhận xét:

.. nói...

hahhah, em nao ma gan vay? Vua vuot toc co vua chop chop mat , liec nhin cho khac roi noi "chi nho hon em 1 tuoi" ko?hahhaahhah.Ban MEO mieu ta lai thieu chi tiet nhe, the moi giong chi minh.hahhah

Mr. Cu'n nói...

Mình thì biết cái người “vậy chị nhỏ hơn em 1 tuổi” là ai. Haha.
Mà công nhận, bạn Mèo dạo này TRẺ thấy ớn, nhìn cái mẹt trên Avarta mà suy ra.
Mà mình công nhận với bạn gì trên kia, bạn Mèo nên đi tập Yoga (vì sao thì biết rồi nhé), cho nó trẻ lâu, nhể???

Sorento Nguyen nói...

vẫn "tâm trạng" khi mưa à. ... như "em lặng lẽ" ... mặc tình yêu như mưa ào ào ... nghe cô độc hay đơn độc mà chạnh lòng thấy "lu bu" lắm mà :D

REMINISCENT SKY nói...

Bữa nào mượn điện thoại coi archive chơi nghen! ;)

Hocrux nói...

Tre nhat trong dam gia.

Meg nói...

Nhận định của ngày: Thở rồi trẻ rồi ngủ rồi này kia nọ. Suy ra anh nên đi tập yoga. ;P

Mr.Scotti nói...

Em đâu có già đâu nè

Đỉnh Yên nói...

@ Troc Vu: vẫn là trẻ.
@Bi: Bí thì hiểu em ý nhứt rùi. Hehe
@Meg: em đi tập với anh đi.
@ Anh Scottie: cảm ơn anh. Hehe

Đỉnh Yên nói...

@ Còn mình thì biết bạn Cún đã đi Yoga từ mấy năm nay rùi, theo ai đó mà. Haha
@ Sô: người đang iu sao nói chuyện nghe lung tung thế?
@ Sky: xóa hết rùi.

3.14 pi nói...

Be Pr Dong Tay ^^

Mr. Cu'n nói...

Tớ thì nghĩ là chỉ khi nào tớ vào hẳn Sài Gòn thì tớ mới đi tập Yoga thôi, lúc ấy sẽ có người hướng dẫn Free.
Còn hiện giờ, tớ ko có thời gian tập bạn Mèo ạ, (vậy nên điều suy đoán của bạn Mèo là hoàn toàn ko có cơ sở và sai bét bè be rồi nhé!) :)

nhOcTrứngGà [117] nói...

cai tua de` cua entry na`y nhay cma wa' nha,em tuong "tho" ve van de khac :P
cai cach viet note cam xuc cung hay do nhi?nhung tinh cua em khi viet lai ko no~ delete nen chac e se ko ap dung fuong fap cua anh

nhOcTrứngGà [117] nói...

dinh chinh la toi thag 9 nay em 22 t rui` nha,gia` rui` ko co`n con nit' dau ><

Đỉnh Yên nói...

@ MR Cún: trước sau thì bạn Mèo cũng đoán đúng thôi.
@ Nhóc Trứng Gà: đúng là đầu óc con nít bây giờ ghê thật, nghĩ gì ko thôi.
@ Bé Pi: cái be của em đấy

phoipha nói...

Ms LoanNTN à?
--
Ăn thịt Đường Tăng hay sao mà trẻ được hay vậy

Đỉnh Yên nói...

@Nhóc: vẫn con nít so với "người trẻ" như anh. Hehe
@ Phòi: hên xui. Ăn thịt đứa nào hay châm chọc !

nhOcTrứngGà [117] nói...

hehe anh tre wa' nen chac a nhan nguoi gia` nhu em la`m anh hai di hehe pe' Huy ngoan haha

Đỉnh Yên nói...

@Nhoc: làm anh 2 phải đáp ứng mọi nhu cầu của em đấy anh 2 ạ.
@ Anh Tlitf : vậy thì em cũng note lại đi

Anh Tlitf nói...

Cái sở thích ghi lại notes của anh, em thấy hay hay và đặc biệt đấy. Cảm xúc nhiều khi đến bất chợt và muốn ghi lại cũng khó.

Gem nói...

thôi xong...vậy mà cứ nghĩ Huy 85 như Gem cơ đấy :(( giờ chuyển sang gọi bằng Anh nhé!

Đỉnh Yên nói...

:)) Gọi bằng gì cũng được miễn sao công nhận mình trẻ.