Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2009

Thiên Bình

Hương Celine nhớ tuổi tìm dùm
Em Hải còi (già) ưu ái kiếm giúp

Của Hương:

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đỉnh Yên

Năm nay sẽ là năm trưởng thành và học hỏi trên mọi mặt. Những thách thức mới sẽ đến với bạn ở mọi khía cạnh như trong cộng đồng, gia đình và bè bạn. Bạn có thể nhận ra những điều bạn vẫn bỏ qua lại trở nên đáng quan tâm. Tuy nhiên, càng ngày sự nghiệp của bạn càng bị chệch hướng. Bạn có thể nhận ra những chi tiết trước đây bạn không để ý giờ lại khiến mình bực bội. Tuy nhiên bạn không thể bỏ việc, bức tranh toàn cảnh đòi hỏi bạn phải giữ nguyên hiện trạng cho dù bạn có ước ao mình được làm một điều gì khác.

Của Hải còi (già):

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những ý tưởng tuyệt vời sẽ luôn nằm trọn trong đầu óc của Thiên Bình và giúp bạn tỏa sáng trong cả năm 2009. Khi bạn tin vào chính mình và thể hiện trọn vẹn năng lực của bản thân, bạn sẽ có được những chuỗi thay đổi đầy tích cực cũng như nhiều cơ hội quý báu cho tương lai. Cộng với rất nhiều những kiến thức, hiểu biết được mang lại thì chắc chắn bạn sẽ tìm ra cách thay thế lối mòn suy nghĩ bằng các phương pháp tư duy hiệu quả hơn. Tất nhiên, sẽ chẳng mất thời gian để đạt được những gì mình muốn. Cảm giác được quan tâm, hỗ trợ và yêu mến sẽ là động lực lớn cho bạn.

Bên cạnh việc chăm lo cho bản thân, đừng quên dành thời gian quan tâm tới những người xung quanh, giúp cuộc sống của họ cân bằng hơn. Năm 2009 này, bạn cũng cần phải nỗ lực nhiều hơn để tạo dựng công việc ổn định hơn năm vừa qua, đây là điều hết sức quan trọng và có tác động lớn đến mọi phương diện của cuộc sống.

Đừng bỏ qua những thông điệp từ thế giới xung quanh mình, chúng sẽ giúp bạn khôn lớn và trưởng thành, mạnh mẽ và quyết đoán cho mỗi hướng đi của cuộc sống. Hãy tin và lắng nghe tiếng nói của nội tâm và phóng thích những đấu tranh trong lòng để có một tinh thần thật thoải mái, tươi tắn cho cả năm nhé.

In Root:

Nói chung, có vẻ 2009 lại tiếp tục lao đao với công việc. Còn những cái thê thảm khác chắc giữ nguyên. Chả biết thế nào. Bói với toán (chỉ giải vui, quên sầu đôi chút).

(Mấy đoạn in đậm và nghiêng làm bận tâm hết sức.)

3 nhận xét:

Mr. Cu'n nói...

Hên xui...

Huong Celine nói...

Chỉ là dự đoán thôi mà. Để tâm đến nó là được rồi, đừng bận tâm ;). Điều gì không hay thì coi như là dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn đi :))

Đỉnh Yên nói...

Chắc phải vậy quá. Hehe.