Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2009

Sài Gòn - Mùng 1 đầu tiên

Vậy là có cái Tết đầu tiên tại Sài Thành sau 10 năm nương tựa.

Cảm giác là không có gì khác mấy ở quê cũng không vắng vẻ như mình nghĩ. Nhiều người hay tin nói trước là ở Sài Gòn sáng mùng 1 thích lắm, không một bóng ai. Thế là, tôi tưởng tượng trong đầu có thể đứng giữa trời, dang tay... chụp hình.

Sự thật thì vẫn người người, nhà nhà ra đường. Có thưa thớt hơn nhưng thiệt tình là y chang Vĩnh Long quê hương mình. Có điều cảm giác online trong 1 quán cafe giữa trưa mùng 1 cũng thú vị. Thấy thanh thản, nhẹ lòng.

Tối qua thích nhất là cứ vài phút lại có 1 tin nhắn chúc mừng năm mới, nhưng do quá bận rộn với công việc cao cả vì nhân dân nên không thể trả lời bất cứ tin nào. Hứa với lòng sẽ trả lời hết các tin nhắn và chúc thêm những nhân vật quan trọng với đời mình.

Hay nhất là sau gần 10 năm rời xa ghế nhà trường, tôi đây đã có cơ hội thử sức mình trong 1 Bài Tập Làm Văn như ngày xưa còn bé. Nói chung, khả năng sáng tạo của bản thân, theo cách tự cảm nhận, thì có phần tăng trưởng hơn trước nhiều.

Cuối cùng thì: Chúc mừng năm mới. Chúc 1 chữ thôi: AN LÀNH.

Hình cười đón năm mới: (edit mới vừa tức thì)

Photobucket

11 nhận xét:

HÀN QUỐC VIỆT nói...

Hihi, hình chụp dzễ xương wa' anh!
Năm nay đúng là mùng 1 không vắng như mọi năm anh ạ, hehe ^^

Đỉnh Yên nói...

Anh rà soát lại thấy đúng là thật khan hiếm ảnh mình cười. Hehe.

Âukio - Đông Âu nói...

haha... Trả lời tn cho em đi...

Mưa nói...

Chúc mừng năm mới nha anhhhhh..
Lâu lắm rồi 2 a e mình k có dịp gặp nhau. Dạo này a Huy đẹp trai hơn đó nhoa

KhanhNgoc model nói...

MAP hay OM thi anh cung van la MEO BEO ....quyet dinh vay di hen ..
chuc anh nam moi binh an nhe .....moi the thui

B T A nói...

hohohoho, vậy bữa giờ còn ở Sì Gòn , mà nói xạo tui, hehhheheh. Tấm này nhìn dễ thương mà không mập nè!Năm mới phát tài!hohoh

Đỉnh Yên nói...

:)))))))

Cô gái Đồ Long nói...

ừa...AN LÀNH!

Đỉnh Yên nói...

Cảm ơn chị CGDL.

Đỉnh Yên nói...

Anh nghe nói SG cũng lạnh như Huế. Chỉ VL là ko đến nỗi lạnh lắm.

Sat na chet nói...

cuối năm mà duyên dữ vậy nè!
Năm mới an vui anh nhé! Huế lạnh căm, mặt trời mất.