Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2009

CHALLENGING

I am also taking a challenge. So I was about to move to tear when i saw Angelin Joile. Can't belive she can act like that. Oscar for her is a certain.

Photobucket

.....

The reader, Benjamin Button rồi Changeling... cứ như thế này thì làm sao tôi còn có thể xem phim của nước Việt nữa đây? Thật là hoang mang.

9 nhận xét:

Le Minh Light nói...

Angelina Joile diễn phim này nhin chung tốt, đôi lúc vẫn bị cường điệu nhằm kịch tính hóa một cách quá đáng. Đoạn sau đôi lúc vẫn còn lẫn lộn giữa một bên là sự tranh đấu, không chịu khuất phục của một người làm cách mạnbg và một bên là tình mẫu tử, tình yêu thương dành cho đứa con bé bỏng của một người mẹ đời thường nhất.
Kate Winslet trong The Reader xuất sắc hơn!

BooBoo™ nói...

Pitt trong Benjamin không phải là xuất sắc nhất trong các vai trước đây của Pitt. dù Pitt là lựa chọn gần như duy nhất cho phim này, khó mà có thể tưởng tượng là ai khác có thể là Benjamin hoàn chỉnh (không phải hoàn hảo) hơn, dù không ít giá như, Pitt trẻ hơn 8 tuổi. Vì Benjamin lúc 80 tức nhân dạng lúc 20 không thể thực hiện được, mất hẳn một giai đoạn choáng ngợp (khán giả và nữ chính) trước khi thằng bé 12 tuổi đi ăn cắp đồ siêu thị.
Cái k thể lằng nhằng gì là hóa trang quá đỉnh, 1 cái đầu của Pitt ghép vào 1 cơ thể đóng thế cũng quá đỉnh, suy ra, kỹ xảo quá đỉnh, hic hic
Kịch bản sách của Benjamin, The Reader vốn nó đã hay trước đó. Con người văn minh, bối cảnh văn minh, siêu tiểu thuyết nên mới có kịch bản tuyệt phẩm.
Không hẳn diễn viên VN dở.
Đau xót với Jamal, Rúng động với không-có-giọt-nước-mắt nào của Caroline. Vậy là được rồi, đừng giết thêm 1 đạo diễn VN nào nữa anh ạ, hehe,

Đỉnh Yên nói...

Thật ra ngay từ khi nói chuyện với bạn tối bữa kia, tôi vẫn cứ nghĩ là phim này là Thách thức (với vai của A.J) và khi viết blog tui cũng muốn đặt cái tựa này.
Bây giờ bạn nói tui mới biết phim này có tên là "đứa trẻ bị thay thế". Hehhe. Đã edit cho hoàn hảo. :P

TuanMania nói...

hehehe em thì em nghĩ một người phụ nữ vào vai một người mẹ như kiểu Angie không có gì mới mặc dù phải công nhận hayyyyy :D ... giờ thì đang xem The Reader, hic ... còn Milk với Slumdog haizzzzzzzzzzzzzzz

Đỉnh Yên nói...

Cái lẫn lộn ấy là cố tình của đạo diễn. Và cái khó của diễn viên là làm sao diễn được cái khó khăn ấy.
Angelina Jolie làm được điều đó.

REMINISCENT SKY nói...

Phim này tựa là Changeling (that's y tui nói nó chỉ có 1 chữ L). Và chính nhờ cái title như vậy nên mới make sense với nội dung phim.
PS: Official web link: http://www.changelingmovie.net/

Nguyễn Hà nói...

Chưa bao giờ đánh giá cao khả năng diễn xuất của A.J. Pitt đóng Ben không phải là quá xuất sắc như Bùi Dũng nhận xét, hoặc cũng có thể như anh thấy thế, ngay bản thân Pitt trong Huyền thoại mùa thu và Meet Joe Black xuất sắc hơn.Nói về sự "diễn" có nghề và tinh tế thì em vẫn đánh giá cao Kate một bậc so với A.J. Đơn giản thôi, Kate có sự thâm trầm, không ồn ào như A.J. Nếu để nói Oscar for her is certain thì hơi sớm quá không anh (vì sáng mai mới trao giải mà, hehe). Đừng quên có cả Meryl Streep nữa nhé!
Sự hào nhoáng đôi khi cũng làm cho người xem mất định hướng đó anh nhé!

Đỉnh Yên nói...

Anh từng nghĩ OScar năm nay nên dành cho Kate vì sự phấn đấu ko mệt mỏi. Bản thân anh xem The Reader xong cũng thích Kate. Nhưng có vài cảm xúc khi xem Changeling với A.J thì trùng hợp, cứ như là nếu anh, trong 1 hòan cảnh tương tự, anh cũng có biểu hiện tương tự, không khác được. Cái hay ở đây ko đơn thuần là do A.J nhưng cô ta catch được ý của đạo diễn và chuyển hóa nó thành của mình, sau đó chạm vào người khác, mà cụ thể là anh chẳng hạn. Certain là vì cảm xúc của mình, vì thấy mình đâu đó trong đó. Còn Kate thì chỉ là cảm nhận từ 1 cái ngoài tác động thôi.
Nếu anh có quyền trao Oscar thì đó là certain được đề cập trong entry này. Hihi.
Nói chung A.J hay Kate được anh cũng hài lòng. Còn Meryl thì anh chưa kịp xem "Nghi ngại" nên ko biết nói gì.

Meg nói...

Trong bộ oscar mà anh kể em chưa xem đến 2 phim. Hic, thế là thế nào nhỉ? thế là cho em mượn đĩa đấy.
He, nói chứ để em chạy đi mua.
Hehe, em đọc cái này lâu rùi nha, hôm nay comment, chắc do hôm bữa bị á khẩu vì một cái gì đó, chứ không phải bữa nay mới thăm blog anh đâu nha. :P
Anh xem luôn Slumdog đi anh cho đủ bộ. Mặc dù em không hoàn toàn thích nhưng cũng là phim đáng ngưỡng mộ.