Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2006

... hoang mang ( cont ) ...




Sáng nay nhận đọc mail của Sếp, tự nhiên trong lòng lại ngổn ngang và hoang mang nhiều đến lạ.

Sự việc không đơn giản như mình nghĩ, càng không êm đẹp như mình mong.



Rối ! Rối quá !


Nhớ ...

Ngày mình quyết định gởi CV xin việc đầu tiên trong đời, một chiều mưa, có trùng hợp không ? Ngày hôm đó sau khi nhận được thông tin của bé Meg, nhacSO đang tuyển người, anh thử apply vào đi, em thấy anh ok mà. Mình vẫn không nghĩ mình sẽ thực hiện. Nhưng trên đường về trời mưa to quá, ghé vào hàng Net quen thuộc, lang thang mãi cũng chán, thế là gõ :

w/w/w/./n/h/a/c/s/o/./n/e/t/

xem thông tin tuyển dụng, rồi cũng bắt đầu làm CV và gởi. Lúc đó, CV làm thế nào nhỉ? Chat với bé Meg, bé nói anh cứ kể hết những ưu điểm của anh, cứ hô hào lên càng nhiều càng tốt. Cuối cùng CV hoàn thành, không hô hào nhiều lắm, chỉ nói lên những gì mình có tham gia, có biết và có kinh nghiệm ...Tựu trung vì 2 chữ "ĐAM MÊ" mà ra tất cả.


Nhớ ...

Bước chân vào 1 tập thể, ai cũng có đam mê cũng hăng say yêu nhạc, vui vui, vì tất cả đều trẻ tuổi, có cả trẻ lòng, ... Mọi việc dần ổn định, nhiều niềm vui lẫn nỗi buồn từ đấy


Nhớ ...

Lần đầu tiên có cảm giác choáng váng mặt mày, ngã xe ngoài đường vì dốc sức hoàn thành kế hoạch cho công việc. Chẳng dám nói với ai vì sợ hiểu lầm là khoe khoang, là chứng tỏ, để sau đó vui cũng chỉ dám vui một mình khi nhận được nhiều lời khen ngợi cho việc mình làm, bởi sợ bị nói mình lại tự cao, tự tôn ...


Nhớ ...

Những bực dọc mà Sếp mang lại, khó chịu rồi bất bình ... để tất cả sau đó là những cảm nhận thêm về cuộc sống của mọi người, để hiểu rõ hơn tính cách của mỗi người và tình cảm đồng nghiệp lại thêm gắn bó.


Bây giờ, đọc mail Sếp, lại thấy sự đời chưa bao giờ giản đơn như mình nghĩ. Không phải ngày 8h đồng hồ, vào vị trí và cố gắng trang Web ngày càng hoàn thiện, hấp dẫn là được. Không phải chỉ cần có đam mê, có lòng yêu nhạc, yêu công việc mình làm là có thể chấp nhận hết được, không phải giản đơn như mình nghĩ là những gì mình cất công bỏ ra sẽ được đền bù xứng đáng ... Không phải .... Không phải ....

Bây giờ, mình sẽ như thế nào đây ? Con đường sắp tới sao mù mờ nhiều vậy? Hay mình lại phải nghĩ tới việc loay hoay cho 1 CV mới ?


Sáng 16/8/2006

 

16 nhận xét:

T.r.a.c.y 1.0.7 nói...

Cong viec luon la mot phan cua cuoc song, chuc anh som vuot qua tam trang hoang mang nay, dung de bong den che khuat nhung ngo sang nhe :-)

...:x:Koi`:x:... nói...

Du the nao cung mong anh co the thanh than va binh tinh truoc moi viec ^ ^

Sorento Nguyen nói...

luc nao cung phai trong tinh trang san sang ...
So nay rat ghet nhung cai be tac va phai chap nhan !
Co len em iu, phai san sang doi dien va xu ly tot, di truoc mot buoc di ...

REMINISCENT SKY nói...

Khong phai nhung gi minh cat cong bo ra se duoc den bu xung dang... Nhung co mot dieu chac chan la cam giac thoa man khi duoc lam cong viec minh yeu thich va het minh vi cong viec do van luon la su thuc, chi can nghi den dieu do thoi... khi thay minh hoang mang nhat! Gud luk 2 ya!

Đỉnh Yên nói...

@ So : So rat ghet nhung cai be tac va phai chap nhan vay ma So da tung phai chap nhan lam 1 cai be tac So he. So cung em co gang hon So nhe !
@ Sky : cai thoa man do khoi nguon tu Dam Me day Sky. Tuy nhien bat cu Dam Me nao cung can phai duoc nuoi duong va boi dap. Du sao van cam on Sky da chia se nhe
@ : Bay gio thi DinhYen da thay ok lai, va bot hoang mang roi. Thank U For Standing beside me
@

ღღ Meo` Ngo^'ღღ nói...

Anh ui! Chắc không sao đâu! Em tin anh và mọi người đều vượt qua được mà.Đúng không ?
Cố lên anh ạ!!!!!!!!!!

ღღ Meo` Ngo^'ღღ nói...

Sẽ không có chuyện gì đâu....Không biết dựa vào đâu mà phán như thế. Nhưng em tin như thế....Em nói thế có được không anh ?

Đỉnh Yên nói...

Ok em ,Meo Ngo
Cam on em nhieu. Anh cung tin nhu the !

¤ Robbey ¤ nói...

8209050, anh thich lam database service hay online? Anh lien lac voi so nay de hoi nha.

Blirding nói...

Chi? là mô.t chút gâ.p ghê`nh thôi. Rô`i mo.i chuyê.n se~ qua !

Mai te nói...

sau cơn mưa trời lại sáng. Chúc bạn một tuần mới vui vẻ!

Đỉnh Yên nói...

Thanx All !

Meg nói...

Anh ơi, cố lên!

Đỉnh Yên nói...

Thanx all!

CườngBT nói...

Co len anh nhe'. Em nghĩ sẽ không có vấn đề gì lớn lắm. Chỉ là một vấn đề nhỏ thôi. Sẽ có best solution để mọi việc em đẹp.

Đỉnh Yên nói...

@ CuongBT : ok, anh cung nghi the. Em bay gio on dinh cung vui he'