Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2006

Tro Ve




Trở về

Lại thong dong qua từng con phố, từng ngã đường quen, khúc quanh co cũ. Thời gian trôi dần, nhưng ký ức sao không khi nào mờ nhạt, vẫn như mới hôm qua thôi, một thời trẻ, thời của hồn nhiên vô tư và mộng mị.

Lại nghe đâu đó trong mình tiếng gọi yêu thương của từng kỷ niệm. Vẫn còn căng tràn nhựa sống như chưa một lần phai dấu trong trí nhớ đang ngày một khô cằn. Nghe trong gió, nghe trong tim, nghe trong tâm thức từng nhịp đập dịu dàng, sống lại một lần tôi của tháng ngày trôi xa chẳng thể nào níu giữ

Tôi muốn đi lại từ đầu
Tôi không cần vội vã về sau

Tôi muốn ...
Tôi không cần ...


Mà thời gian thì ngày một trôi
như nhanh hơn, nên càng hấp tấp hơn ....


Tôi ngồi lại bên đường, để tìm lại tôi của những ngày cũ, đâu khác gì khi trên người tôi vẫn là chiếc áo trắng, trên ngực trái vẫn là chiếc phù hiệu nền trắng chữ đỏ ngày nào. Tôi nhìn khắp cùng, nơi đây ngày xưa, mình đã thế này, mình đã như thế, và tự mĩm cười với mình của khi xưa ấy, không gì phải hối tiếc !

Không gì phải hối tiếc ... cho nên

Cho tôi lại từ đầu ... chưa đi vội về sau

Thời gian đẹp đẽ ấy ...

giờ còn không?

Khi trong tôi như đã xế chiều ... ánh nhìn phản chiếu mọi vật như rã rời mệt mỏi, y như trong tôi một ngày tàn, nắng tắt, gió không mạnh mà thổi bật hồn đi.
Khi trong tôi ... những trắc ẩn ngày mỗi dày hơn và lòng vướng mắc nhiều thêm những hoài nghi, hoang mang đầy bất ổn.

Trở về

Là được vui ... được sống như chính mình mong đợi ... từ lâu lâu rồi .




19 nhận xét:

¤ Robbey ¤ nói...

Chài ai, mốt trở về. ;))

¤ Robbey ¤ nói...

Hồi ức là dấu hiệu của tuổi già. :-< jk Em vẫn luôn sống như mình mong đợi nè. :P Be happy anh. >:D<

Đỉnh Yên nói...

@ Rob: anh thi chang lam sao ma Nhi Nhanh Tung Tang duoc nhu em, em a!

ღღ Meo` Ngo^'ღღ nói...

Ku Rob nhi nhanh tung tang duoc la tai vo vo rui`.Anh cu thu~ coi vo di , hay nguoi yeu chang~ han.
Thi lai "Toi muon tung tang cung` ban be di khap noi ngay day chu! " hehhehe
Ma` quen anh van~ xai` Kotex chu ?
^___*

Đỉnh Yên nói...

@ Meo Ngo : anh chua xai, va cung khong nghi se xai nhung thu ma em gioi thieu cho anh
@ Kaka : anh ko bi quan ma em !

Sorento Nguyen nói...

cu nhu mot lao gia ngoi ben ve duong cho nhin ngam ... toi nghip qua, ai bo thi cho lao ay mot manh tinh con con di.
con em iu ... dung len tung tang di

Đỉnh Yên nói...

( doc giong giong Thu Phuong trong Dieu Cuoi CunG Doi Cho nhe So^ )
Da Tu Lau ...
Em ko còn Tung Tang nua So^ ah`

...:x:Koi`:x:... nói...

Lac quan len cho em noi theo chu anh nhi?^ ^ . Co lennnnn!!!

...:x:Koi`:x:... nói...

:))

REMINISCENT SKY nói...

Hien tai khong phai la nhung gi con lai cua hom qua sao? Neu tran trong hom qua, khong hoi tiec qua khu thi phai song tot voi hien tai,... con tuong lai? ai noi duoc... viec gi phai cuong cuong vi nhung dieu xa xi do!

¤ Robbey ¤ nói...

Ro rang MN nhi nhanh hon he'he'. =)

Blirding nói...

Búc anh nhìn ghê quá. Cũng may, cánh cua cuô'i cùng có mô.t mâ`m xanh.

Đỉnh Yên nói...

@Sky : minh thay minh dau co cuong cuong gi dau Sky ?
@Rob : ca 2 dua deu Nhi nhanh nhu Chim
@Chim : Chim he' !

REMINISCENT SKY nói...

@ Dinh Yen : Khong, tu minh... noi minh thoi! Nhung van thay co dieu gi khong binh yen trong cai cach ma Dinh Yen 'tro ve', co le chi la cam nhan chu quan thoi :))

Đỉnh Yên nói...

@ Sky: uhm, Binh Yen dau de tim. Sky nghe Chua Bao Gio roi dung ko? Vay co nghe la : 'co binh yen nao khong xot xa' luon roi he.

ღღ Meo` Ngo^'ღღ nói...

Anh ui!
Em làm gì đến nỗi thế. Em hỏi thăm anh muh ,Anh lai đối xử với em thế là sao chứ
hixhix

Đỉnh Yên nói...

Chai
Em oi, anh co lam gi em dau ne`
Kieu nhi nhanh cua Meo Ngo la de thuong muh!

LINGDEZIGN® nói...

trời.. blog của bro nhìu mèo quá à

Đỉnh Yên nói...

The K[3]V!N co phai la Meo ko ??