Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2006

h.O.a.N.g.M.a.N.g




Tôi biết bạn buồn tối hôm qua.

 

Không biết từ bao giờ, trong tôi hình thành cảm giác sợ về những hoang mang, những nghĩ vẩn cứ âm ĩ trong lòng, cùng những đau đáu cứ ủ hoài trong tim. Là những khi chúng bắt đầu vươn vai, sinh sôi từ những mầm nảy đầu tiên, bản thân ta biết nhưng ta không thể ngăn chặn hay chẳng có cách nào để ta kìm hãm, cứ như thế chúng phát tán, lan rộng, đến một mức độ nào đó ta chỉ còn cách đón nhận và mong chờ một lối thoát kịp thời.

 

Những hoang mang - chúng chưa bao giờ là cần cho đời sống này.

 

Nhưng mặc nhiên, nó vẫn tồn tại và vẫn hay xảy đến cho người sống,  đặc biệt cho những ai yêu thích câu chữ và xử lý ngữ nghĩa. Không may phải không khi cả tôi và bạn đều là những người sống như thế. Bạn nhớ không những lần hoang mang tôi tìm bạn, bạn tìm tôi, những sẽ chia đôi khi là lời nói cần thiết tại một thời điểm kịp thời, không là gì cả, có khi, là những vô ngôn, nhưng bạn, và tôi, sẽ thấy là, chúng thật cần thiết.

 

Những hoang mang - vẫn ngổn ngang và nhiều lắm quanh mình.

 

Ngay lúc này, tôi cũng như bạn, hoang mang, hoang mang về nơi chốn làm việc, về công việc mình đam mê và yêu thích, hoang mang cho chính ngày hôm nay, buồi sáng này, và cả những ngày sau nữa. Còn bạn, bạn đang loay hoay vì một người, một cuộc tình, một nơi chốn yên bình trong tâm trí. Có khi,ngay lúc này, tôi may mắn hơn bạn, tôi vượt qua hoang mang sợ hãi của mình bằng lời nói yêu thương, bằng lời có đôi bền bĩ, Những lời nói tôi cho rằng cần thiết cho những lúc thế này.

Để hiện tại tôi nghĩ đến bạn và biết là bạn không thể có được, vì chính nó đã làm bạn hoang mang.

 

Những hoang mang - cần thiết 1 nơi chốn nghĩ về

 

Bạn có không ? Thôi thì tôi đây, bạn bè đây, hãy nghĩ tới để thấy rằng những nghĩ vẫn cũng chỉ là nhất thời, mọi chuyện rồi sẽ có cách giải quyết của nó, đứng quá lo lắng và buồn bã, bạn nhé.

 

Bạn nhìn đi - mỗi sớm mai nắng vẫn chan hòa.

 

Sáng 14/8/06. To T To Myself

 

Image

Tặng bạn ca khúc mà chúng tôi đã nghe mỗi khi hoang mang


 

Những sẽ chia cũ :

- Nợ

- thế là Muộn (?)

20 nhận xét:

Martinick nói...

em ko hoang mang vi mot nguoi, vi nhieu nguoi ma cung ko boi tai nguoi ma ta muon noi, do em thoi
em dang khong cho mot loi thoat hay thu gi day de coi bo tam trang, em can mot thu gi day de bau viu vao lay mat dat.Moi thu khong binh lang va em cung vay, trong trai va hoang hoai. Rong khong thi dung hon :)

Đỉnh Yên nói...

@ Meg : em cu*' de thuong nhu the la duoc roi !

Sorento Nguyen nói...

cam on nhung ai co nhung hoang mang chan thanh thuong yeu nhu the.
Tiec ...!
Gio thi to^i bi`nh an, chang con chut hoang mang nao danh cho mot nguoi da dat to^i vao hoan canh hoang mang nhu the.
cam on nhung se chia ...

¤ Robbey ¤ nói...

Chac cam giac nay cung binh thuong ma anh, khi cuoc song yen on qua, doi luc lai tu hoi...

zuzu nói...

to dang cam thay minh co doc nhat trong luc nay, tai sao tat ca moi thu cu nhu chogn lai minh nhi
van biet con gai uong ruou la rat xau, to da nghe dieu ay ca tram lan roi , nhung tai sao lan nao cung khong quen duoc tat ca moi thu nhi, to la mot nguoi xau , xet cho toi tan cung van de.
tu nhien lai muon nghi toi mot ngay, khi hi vong cua to ,noi ma to van cho doi cung di mat ..
cam giac cua mot nguoi khi mot minh that ky la...

zuzu nói...

cam on rat nhieu , vi da nhan ra co nhung nguoi dang hoang mang... hoang mang nhieu lam

Đỉnh Yên nói...

@ Zuzu : con gai uong ruou thi co gi la ko tot dau . Hy vong la niem cho doi cua ban se khong bao gio mat di. Nhe' !
@ So : doi So tai xanh !
@ Rob : em co chuyen gi ah? Anh lai thay em hom nay tam trang ?

zuzu nói...

uh
khong bao gio mat di .chi khong biet no dang o dau, nhi?

ღღ Meo` Ngo^'ღღ nói...

Anh ni` nua~! Toi qua em ko nhan tin cho anh nen anh thay hoang mang phai khong?
Tai may cua em het $ day! Anh cho em $ nap card di...
hhhheee

¤ Robbey ¤ nói...

Em dang...

¤ Robbey ¤ nói...

Nhung thoi, hom nay troi dep. Chuc tot lanh den T. :)

Đỉnh Yên nói...

@ Rob : em dang ... hoang mang ha?

Đỉnh Yên nói...

@ Kaka : Chi can nhu the .. cung lam anh vui. Blog nay luon welcome em ma`.
Em hoi phuc lai chua?

Blirding nói...

Mùng cho mày không còn hoang mang chuyê.n đó. :))

...:x:Koi`:x:... nói...

Day la cam giac dai dang em mang theo suot hon hai thang nay!
Day cung la bai hat em nghe suot hai tuan nay , chi de tim chut tran tinh~ !!!..." vi ta khong dung ben nhau nua roi! "

...:x:Koi`:x:... nói...

Tu nhien muon gui den anh mot loi CAM ON .

Meg nói...

Moi nguoi dang co nhung phuc tap ma duong nhu em ko chia se duoc. Huhu

Alternate Me nói...

Tai troi mua day, bat den di. =)

Đỉnh Yên nói...

@ Another Me : lien quan ko?

Đỉnh Yên nói...

@ Meo Ngo: Anh honag mang tu nhieu toi hom truoc roi em, chang phai toi hom qua, dau sao anh van hay cho doi tin nhan cua Meo Ngo. He he