Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2006

ngày | b i n h t h u o n g




Ngày bình thường với muộn phiền đan thành chiếu hoa
Ngày buồn rầu ngỡ là mình chết đi rồi
Ngày thật dài với bộn bề tiếng ong tiếng ve
Ngày lạ lùng ngỡ là mình hết mơ rồi
Image
Có vui mừng không?
Thật hết thật đã xa rồi đêm trường giông bão
Và mắt thật hết hơi cay đêm nào khóc vùi
Khi những cơn mơ cuốn ta đi thật xa sáng ra nhìn lại quanh mình không ai
Ta đốt đêm dài câm nín ... ngày mai có thôi chênh vênh
Và tôi đã biến tôi thành một con trăng dưới căn gác nhỏ
Và tôi đã nhớ tôi về từ trên cao ánh sao muôn màu
Cơn mơ ôi thôi mang tiếng đêm
Cho ta nghe tim ta thôi mềm
Cho ta nghe gió ru bên thềm
Cho ta nghe tiếng ai đầy thêm
Mà sao đêm vắng ... mà sao đêm cứ đen
Mà sao đêm cứ ... mà sao đêm cứ quen
Mà sao đêm vắng ... mà sao đêm cứ đêm
Mà sao đêm cứ ... mà sao đêm cứ trôi
Và tôi đã biến tôi thành một con trăng dưới căn gác nhỏ

30 nhận xét:

¤ Robbey ¤ nói...

1 ngày bình thường em Rob vẫn bóc tem. :x

¤ Robbey ¤ nói...

Anh Huy biến thành trăng chắc còn tròn hơn đêm trung thu. :P

Đỉnh Yên nói...

Chài
Vẫn là em !
Ac ac

Sorento Nguyen nói...

Cho ta nghe tiếng ai ... đầy đêm ... :-)

Đỉnh Yên nói...

Chài
Nghe đầy đêm đôi khi gây mệt mỏi Sô à
H a h a

)l( Ụ (( nói...

album mang chất rock...!!, nhưng thơ nhỉ!!? ^-^

CườngBT nói...

Ai làm Web đẹp quá. hêhhêhhe

Đỉnh Yên nói...

@ lacey : biết đâu nhờ mình mà nó thơ (kidding ) ha ha
@ CuongBT : Chài Web mà ko có design theme, ko có data là demo thì thử hỏi còn đẹp ko?

CườngBT nói...

Không làm Plugins mà có nghe được nhạc không ? Chủ yếu làm nghe nhạc, chứ làm themes thì vô nghe gì má ơi ? hêhhê

Koo® nói...

oi em that vo cung xin loi vi tuy da nghe ngay khi anh vua post nhung den gio moi vao noi loi cam on..hehe ;))

Alternate Me nói...

Vi e van chinh la e. =) Ma sao lai la CON trang chu ko fai THANG trang nhi? Haha

REMINISCENT SKY nói...

Giong hat tien bo hon han Vol.1, xu li bai hat co ki thuat hon, biet pha mau va nhan nha tuong doi thong minh... Co nhieu khi, khong can so huu mot giong hat dep, chi can biet ro uu va khuyet diem cua minh o dau, lua chon bai phu hop, van co the hat tot... Dang cho doi album nay!

danh viet nói...

Ngo la minh chet di nghia la sao? Doan nao vay?

Đỉnh Yên nói...

@ Cuong BD : má gì ở đây hả cô gái ?
@ AnotherMe: Vì em vẫn vô duyên chính như em
@ Hien : he he
@ Sky : đã có trên thị trường rồi đấy Sky

kh nói...

"hơ...hơ...một mối tình điên ở giữa vườn thuỷ tiên..." em cứ ngỡ là chị Hà Trần, nhưng nghe kỹ thì...ơ hơ hổng có giống :-)

Đỉnh Yên nói...

Ko phải Hà Trần mà là Thủy Tiên hát về Thủy Tiên đó em (?)

chimsexulong nói...

Nghe được đấy, cũng hay hay, up load nhạc thế nào thế mưa?

Đỉnh Yên nói...

nghe Demo thì biết

Đỉnh Yên nói...

@ Hi anh : upload nhạc thì mình có sẵn một host trên net rồi cứ up lên sau đó làm Web tĩnh chèn cái đoạn nhạc vào.
Cụ thể hơn có được cái demo trên thì em chỉ cắt nhạc làm demo, rồi designe theme + hình ảnh, còn cái việc làm Web và cho nó chạy được là nhờ thằng bạn em nó có host trên mạng. He he :))

Blirding nói...

Khi những cơn mơ cuốn ta đi thật xa sáng ra nhìn lại quanh mình không ai << nghe cứ như Một mình của Lam Phương.
Câu cuối nên chỉnh lại là "Và tôi đã biến tôi thành một con MÈO dưới căn gác nhỏ" thì đúng cả 2 nghĩa :))

Đỉnh Yên nói...

@ Cõi Mưa : sáng ra thức giấc nhìn quanh một mình hà ? bài này Khánh Hà hát hay.
Là Mèo hay Trăng thì cũng đẹp. Ac ac, h a h a h e h e

Sorento Nguyen nói...

:D, cơn mơ không cuốn ta đi thật xa được đâu ... mà cơn mưa kìa ... mưa làm ta trôi vào mưa ... say đắm ...:))

Đỉnh Yên nói...

Trôi vào mưa thì ướt nhẹp chứ say đắm gì SÔ ?
H a h A

bibobe nói...

Haha
Da nghe Demo nhu*ng van kho^ng hieu ...ma` sao de^m cu*' de^m ^^

Đỉnh Yên nói...

Có lẽ cô ta cứ chui trốn trong nhà đóng bít bùng tất cả các cửa nên mọi thời điểm đều than thở : mà sao đêm cứ đêm đấy
He he

bibobe nói...

Ho^m nay la` mot nga`y la. lu`ng ...
Quay la.i blog anh ...dong cam va ho*i che^ng ve^nh !

Đỉnh Yên nói...

Nếu blog anh cho em sự đồng cảm thì hãy trởlại thường xuyên để được cảm thông nhiều hơn (cho cả anh ) em nhé !
Cảm giác khi nghe Thủy Tiên Vol 2 đúng là chênh vênh em à

zuzu nói...

anh HUy a,mot khi long da chan...
mot nguoi ban cua em, mot nguoi quan trong da gap tai nan, van dang hon me, khong biet den bao gio moi tinh lai,da nhieu ngay troi di, khong tinh day bao gio.
cho den bao gio nhi.
em thay trong rong nhieu lam, chua bao gio hieu cai cam giac gan nhung dieu khung khiep den vay... em cho den bao gio... cho ai tinh lai, em khong biet can phai lam gi
mot khi long da chan...

Đỉnh Yên nói...

@Zuzu: những lúc như thế này thì anh nghĩ em ko nên để cảm giác chán nản lấn ép con người em được, em hiểu ko? Còn cảm giác chứng kiến người bạn của mình bị hôn mê không tỉnh lại thì anh nghĩ anh có thể chia sẽ với em, vì chính bản thân anh đã từng trãi qua đến 2 lần với 2 người bạn - tương đối có thể gọi là thân thiết. Cảm giác đó đúng là thê thảm lắm. Chỉ muốn ủng hộ tinh thần cho em để cảm giác chán nản đừng vấn vào em nữa.

zuzu nói...

em hieu la vay...