Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2007

HiMiKo | 21h40




Ngày qua cô em run bắn người sau một cuộc gọi, tay em lạnh đủ khiến mọi người cảm nhận được. Người tình cũ của người yêu em hẹn em gặp mặt trò chuyện. Chuyện sẽ chẳng có gì ghê gớm nếu em đừng dùng hai chữ "đánh ghen" để diễn tả cuộc gặp mặt. "Em có lỗi trong chuyện này?" "Không" "Thế sao em sợ thế?" "Em không biết nữa" "Em đang rất lạnh và run đấy!" "Dạ"

Thế đấy, đôi khi có những thứ mình chẳng hiểu gì cả lại trở nên trầm trọng hơn với mình khi tự suy và tự nghĩ. Có mấy khi mình đủ nhẹ nhàng thanh thản để dứt mình ra những hoài nghi ấy. Ngày qua, tôi đọc được nỗi lo của mình trong ánh mắt âu lo của cô bé. Một lời sẻ chia sẵn dành cho cô nếu cô biết tôi cũng hay để mình vào những mối bận tâm như thế. Thảng cười một chút khi lời nhỏ dành cho cô "chuyện gì cũng có cách giải quyết em nhé".

Như ngày nay, vô tình vào được blog của một người bạn cũ, đọc những dòng chữ vô tình cứa sâu vào lòng, buồn cười. Mình đã sai những gì nhỉ? Mình có động chạm gì vào họ không? Chắc chắn là không. Nhiều bạn bè quen biết cho là họ đang giỡn. Mình cũng tiếc cho cảm giác hân hoan khi vừa biết blog một người bạn cũ, và nhủ lòng "chắc là họ đang giỡn"

Chắc là nhiều người cũng đang giỡn với mình. Đôi khi cảm giác chán chường dâng lên đủ để quên mình nên làm gì và làm thế nào. Cũng có khi mình nghĩ mình nên là mình của những ngày xưa tranh cãi, của những lần mình cho mình luôn đúng và bảo vệ suy nghĩ của mình dưới hình thức những câu chữ - đôi khi là loạn ngôn.

Không nên và không thật nên như thế !

Hôm nay cô bé vui vẻ đến lớp, vui vẻ kể mọi người nghe kết quả thật êm đẹp của câu chuyện đánh ghen khiến ít nhất 4 người xung quanh cô trong lớp học run sợ phụ cô ngày trước. "Chuyện đã giải quyết xong rồi đó anh" "Thì anh đã bảo với em là thế mà"

Thì như anh đã tự dặn lòng mình là như thế mà !

Tôi nhỉ ?

Những vụn vặt làm vui cuối ngày
[ Himiko - 21h41 ]

6 nhận xét:

Gypsite nói...

Blog khuya vậy em? Biết thế gọi em ra Alex ngồi rồi, cứ tưởng là em đi học.
Himiko là gì?

REMINISCENT SKY nói...

Bạn gì ở trên, Himiko là quán cà phê Visual Saloon nho nhỏ nằm ở số 88 Huỳnh Tịnh Của Q.3, trang trí khá lạ với những cái tượng đất có nhiều khuôn mặt mang cảm xúc khác nhau, có Wifi, có một chiếc Vespa nữa...
Bạn Mèo XL, chuyện gì cũng có cách giải quyết thật à? Bạn S không tin lắm... Nói chính xác là chuyện gì, bằng cách này, hay cách khác thì cũng phải trôi qua! Nếu thế thì bạn S tin.
P.S : Học hành gì mà suốt ngày cf thế nhể? :P

THÍCH NHẤT ANH nói...

tò mò detail cuộc nói chuyện giữa người xưa và người nay quá! :D

¤ Robbey ¤ nói...

Lúc nãy ở đến tận giờ đấy à? B-)

Đỉnh Yên nói...

@ Anh Gyp: em học xong mới ra HiMiKo ngồi. Giờ đó chắc Alex đã đen kịt rồi. Có ngườoi giải đáp thắc mắc cho anh rồi đấy, hoặc anh có thể tìm hiểu kỹ hơn ở 8 và Meg
@RSky: tại học ngoan ngoãn nên phải tự cho mình xả hơi tí ấy mà !
@Choco: khi nào có dịp để kể cho nghe ! :))
@Rob: định khuya hơn đấy chứ... mà sợ Má la, haha

THÍCH NHẤT ANH nói...

@ Mèo: nói cho qua chiện thui hả?
muh dù gì cũng là 1 lời đã hứa, phải chịu trách nhiệm ar.. kaka..