Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 24 tháng 7, 2007

Hình SIN

Đã có sự cố nghề nghiệp đầu tiên. Ngày hôm nay tưởng đâu bình thản, nhưng sự thực lại diễn ra khá phức tạp. Cảm xúc cứ biến động theo biểu đồ hình SIN.

Hôm nay có cái buồn hơi hơi
Cũng có cái vui hơi hơi
Có thể gọi là kỷ niệm đáng nhớ.

Nhân dịp đó, post lên mấy cái ảnh mình thấy đẹp (cũng là những khoảnh khắc đáng nhớ của 2 người mẫu trong hình) lên để lưu dấu:

2

4

3

Hôm nay trời nhẹ lên cao
Trời nhẹ lên cao
Ối a thì cứ lên cao
Biết sao bây giờ !

(Hình SIN)

18 nhận xét:

REMINISCENT SKY nói...

Sao hông có hình tui? Tui cũng ở đó, ngồi ngay tại đó, ngay chỗ ánh sáng đó, ngắm mưa bay theo biểu đồ hình SIN đó mà??? :((
P.S : Tai nạn nghề nghiệp nên chăng là một dịp nhắc nhở phóng viên đãi mọi người xả xui! ;;)

Đỉnh Yên nói...

@ Nhóc: rất có liên quan đấy. Em Nhóc nghĩ kỹ sẽ thấy liên quan. Nhé !
@ Sky : hên xui à !

Sorento Nguyen nói...

cảm xúc hay nhiều thứ hình như cũng hình sin trừ tiền lương ra thôi :))

Đỉnh Yên nói...

Lại 1 người nữa sai ! Ặc

¤ Robbey ¤ nói...

Ảnh đẹp. ^_^

Đỉnh Yên nói...

Anh chụp mà lại !

Mr. Cu'n nói...

Người...chưa quen...
Sao chưa thấy chụp NGƯỜI QUEN của Mèo???

nhocdenthui nói...

Hình minh họa không ăn nhập gì nội dung :-?

unknown nói...

hình này chắc qua Photoshop rùi

567&8 nói...

:-))

maygi nói...

Bí va fox binh yen thay la!
dep la do y nghia cu nó í.Minh thayvay

Đỉnh Yên nói...

Là ai vậy bạn Cún?

Mr. Cu'n nói...

Cái NGƯỜI QUEN ấy ấy...Thế ko biết là người quen nào à? Hay lại nhiều người quen quá hả bạn Mèo???

f0x nói...

Chừng nào mời 2 mẫu đi cf hay sushi bar dzị bạn Mèo? ^^
Thế ra bạn Mèo đã có biến động đầu tiên trong sự nghiệp phóng viên. Chừng nào mới có party ăn mừng cho big event này đây?
Keke.

leenmie nói...

no comment

Đỉnh Yên nói...

@Fox: le ra 2 nguoi mau phai dan tui di an vi da PR free dum chu. :))
@Penti: ac ac, hehe

Mr. Cu'n nói...

Hôm nay thì mình thấy ảnh bạn Mèo chụp NGƯỜI QUEN roài. Hehe.

Đỉnh Yên nói...

@ Welcome maygi to DY's Blog !
@ 567&8 : :)
@ Cún: còn nhìu nhìu cái hay lắm, hôm nào chat chit tui kể cho ông nghe về người quen của tôi = người iu của ông nhé