Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 11 tháng 7, 2007

Gọi em - "người xinh đẹp" ơi !




Thế là sau hơn 4 năm dằng dặc, "người đương thời" được gặp lại chị.

Chị vẫn thế, nồng nàn sâu sắc. Tôi cũng hay nói nhưng tối qua bị đứng hình hơi nhiều. Ngỡ ngàng chút vì chị đẹp ra rất nhiều. Rồi câu chuyện cũng đưa đẩy, cũng tâm sự, hỏi han, cười đùa.

Có những phút lặng, tôi tìm gặp được con người với tính cách tôi quý khi xưa.
Có những phút ồn ào, ánh mắt hướng về - nơi tôi - đủ để tôi ấm.

Có phải khi không cần nói gì là lúc hiểu nhau nhất?

Chị đã đùa thành tiếng và tôi đã cười trong tâm tưởng.

Không xa nữa, một ánh mắt nhìn qua khe cửa. Như chị nói, đã có ngày hôm nay, thì chắc chắn sẽ có nhiều thời gian sau nữa.

Tôi mong vô cùng những khoảnh khắc được bắt gặp chị trên sàn diễn. Những ánh màu lung linh huyền ảo, những giai điệu trầm bỗng miên man, nơi đó chị trút nỗi lòng vào tiếng hát. Đó mới thật sự là chị của tôi - "người xinh đẹp".

Váy trắng - dép lê trắng cài hoa của tôi đã trở về.

Sau hơn 4 năm dài dằng dặc.

Một người nữa mất ngủ cùng chị tối qua. Chị nhé.

17 nhận xét:

Đỉnh Yên nói...

ANh mau thật! Kệ anh chứ ! :P

Chơi với Dế nói...

Ý a Thu Phương về nước, hoohoohoo :D

Đỉnh Yên nói...

Đã bảo không xinh thì nên chú ý chính tả em Ring nhé. í a chứ ko có ý a nhé :))

REMINISCENT SKY nói...

A, 'người xinh đẹp' của Mèo ơi, chị ở đâu giữa thành phố 8 triệu người? :))

Sorento Nguyen nói...

thật là đa đoan ... gặp và nhớ toàn "người xinh" ! Chia cho chút đi.

phoipha nói...

Ủa ai cho bả về vậy???

Đỉnh Yên nói...

@ RS: chị ở nơi đó đó. Haha
@ Sô: thấy người đẹp là tươm tướp tươm tướp. Kinh thật !
@ Phòi: bả nào ở đây mậy ? ăn với nói.

Meg nói...

Ôi hình đẹp quá ta. :))

Đỉnh Yên nói...

Uhm em, anh cũng đặc biệt thích tấm ảnh này :)

Sâm Cầm nói...

"từng ngón tay, khép như nụ hoa trắng..."
về bức ảnh ấy, ĐY àh! SC cũng rất thích. Vui nhé!

Gypsite nói...

Anh biết Thu Phương đã về được 20 ngày nà!

Mr. Cu'n nói...

Sao lại là "gọi Em"? Phải là "Gọi Chị - Người xinh đẹp ơi" chứ???
Chị ấy ra Hải Phòng chưa Mèo ơi?

f0x nói...

Chị nào dzị bạn Mèo? :P

Giu`a nói...

TP về hả em ?

Đỉnh Yên nói...

@Sâm Cầm: cũng tương tự như "nụ hôn em đánh rơi bên thềm vậy". Tha thiết SC nhỉ?
@Mr Cún: Mình ko rành đâu bạn Cún. Nhưng chắc sẽ có rồi.
@Fox: chị trên hình í bạn Fox.
@Chị Giùa: dạ chị

Poco nói...

Hình thì ý hay và cũng đẹp nhưng:...shop hơi lộ, anh nhỉ?!?1?1?

Đỉnh Yên nói...

Anh có biết đâu à ?!!! Hehehe