Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2008

Ôi - em của tôi | ơi

Giờ thì muốn viết gì đó về em - người mà tôi quý nhất cuộc thi.

Gặp em một buổi chiều SG, câu chuyện dẫn dắt thêm nhiều tình tiết hay, nhưng chỉ dừng lại ở mức một cuộc tiếp xúc thông thường, như bao cuộc khác đã trở thành quá đỗi quen thuộc với nghề. Cho đến lần chat khuya để nhận hình cho bài phỏng vấn, tôi biết tôi thích em. Cái thích đến từ lời nói, tâm sự chứ không phải những lần gặp gỡ vui cười chóng vánh, mang tính giả.

Tôi tiếc vì đã không đem hết tư liệu vào bài phỏng vấn cho em, bởi tôi hơi chủ quan khi nghĩ rằng em sẽ được cái gì đó từ cuộc thi. Nếu em không đăng quang thì chỉ cần 1 giải phụ, tôi lại viết về em thêm nhiều nữa, sử dụng hết vốn tư liệu đã có cùng với cảm nhận riêng mình. Thôi đành để dành, có khi lại hữu ích về sau.

Top 5 công bố, tôi đưa mắt nhìn em. Em vẫn bình thản, nhẹ nhàng quay sang chia buồn, góp vui với các bạn rồi lui vào trong. Lần chào cuối, vẫn dáng đi rất mẫu, vẫn nụ cười mọi khi, em hoàn thành trách nhiệm của 1 thí sinh - 1 người đẹp của cuộc thi.

Họ chê em, tôi cười. Họ không bầu em vào top 5, tôi cãi. Thậm chí họ có cảm xúc giả trước em, tôi bực. Nhưng có điều chắc chắn, không ai dám phủ nhận khả năng tỏa sáng thần kỳ của em trên sân khấu. Tôi thích thần thái ấy, phong cách ấy và sự tự tin ấy biết bao.

Cảm ơn em Sky và em 8 và em Meg đã có cùng ý kiến với tôi, những lời khen sau em thật lòng.

Khanh Ngoc

Bây giờ, anh nhớ đến cuộc gọi tối bán kết, tối chung kết. Nhớ chai nước suối mát giữa trưa trời nắng gắt và nhớ cả lời đề nghị chụp hình "kẻo anh không có tấm hình Nha Trang nào hết".

Thương lắm 1 lần gặp gỡ, quen biết trong cuộc sống!

23 nhận xét:

Huong Celine nói...

Thực lòng là trong mấy lời chat vội trưa nay, H định bày tỏ niềm tiếc nuối cho "Em" này của Huy (khi chưa hề biết về entry này), mà lúc đó Huy vội nên H lại thôi. Xem TH đêm ấy, H chọn Em của Huy vì sự tự tin và phong cách trình diễn rất khoáng đạt và thu hút. Chỉ tiếc không có cơ hội đánh giá khả năng ứng xử của Em :D

Đỉnh Yên nói...

@Vịt Bụp: thật ra theo sát thì thấy tội hơn là chê mấy em. Người muốn chê lại không dám đụng. Hahaha.
@HuongCeline: Huy nghĩ em í ứng xử không đến nỗi nào đâu. Dẫu sao cảm ơn Hương nhiều.

Meg nói...

Em cũng thích cơ mà!

Meg nói...

Em cũng thích cơ mà!

Đỉnh Yên nói...

Đã bổ sung tên em Meg! Hihi

Meg nói...

Bây giờ thì em muốn có thêm hình. Haha

Đỉnh Yên nói...

Entry sau nhe em ! hehe

Mr.Beo nói...

Dưng mà mất comment của tau!
1. Sức mạnh của chai nước suối
2. Câu 1 nói đùa.
3. Dưng mà em này đẹp nhất nhì cuộc thi mà lại ko lọt vào top5. Chán.
4. Thêm hình đê.......

Poco nói...

mặc dù ko biết trc là có tc ám khói ở đây nhưng mà nói chung cũng ấn tượng em của anh, [sinh 88 thì phaỉ?!?!] nhưng mà ko nhớ tên gì, ha ha.... Nói chung ko có gì thắc mắc trừ một giải hoa hậu áo dài thấy hơi vô duyên... + 1 chương trình bể dĩa từ đầu chí cuối...

Hao Duy Phan nói...

Vậy là lần này bạn Huy, bạn Meg, bạn Sky và bạn 8 tâm đầu ý hợp rùi :D

Sat na chet nói...

em cũng thích "em của anh". Chia sẻ lắm lắm!

REMINISCENT SKY nói...

Vẫn còn có những cảm xúc như thế này á? Xem ra em ấy, ít nhất, cũng cứu được một con Mèo sắp hoàn toàn Xù Lông không điều kiện – theo kiểu bản năng! ;)

Đỉnh Yên nói...

@Satnachet: thanks em nhìu nhìu nhìu !
@Sky: những cảm xúc này cũng là bản năng bạn ạ !

Đỉnh Yên nói...

@Satnachet: thanks em nhìu nhìu nhìu !
@Sky: những cảm xúc này cũng là bản năng bạn ạ !

Vịt Bụp ® nói...

hay hôm nào ĐY làm luôn cái entry về 1 em ghét nhất cuộc thi đi... hihi.. (gọi là sự thật sau cánh gà í)

Mr. Cu'n nói...

Cũng nghĩ Khánh Ngọc được vào Top 5 chứ ko phải chỉ dừng lại Top 10. Tuy nhiên, có thể do những lùm xùm về việc đi thi HHHV lần trước của em í, mà Ban Bánh Khảo "ngại" cho em ấy vào top 5.
Âu cũng là cái cách mà các cuộc thi HH ở VN từ trước tới giờ vẫn diễn ra.
Dù tớ ko đồng quan điểm với bạn Mèo trong việc này, nhưng ít ra, cũng đồng cảm với bạn những cảm xúc mà bạn viết trong Entry này.
Mà này, sao ảnh này thì đẹp, mà mấy ảnh chụp trên báo xấu thía ko biết. Của để dành hử?

Đỉnh Yên nói...

Đã thương thì cái nào cũng đẹp hết bạn à!

Đỉnh Yên nói...

@Thanks MrBeo đã đồng cảm và có lời khen.
@Poco: Siêu mẫu Hoàng Khánh Ngọc sinh năm 1985. Cái giải Áo dài đúng là rất vô duyên. Anh bị ấn tượng cái áo dài rất đẹp của em Ngọc trong đêm bán kết. (sẽ có ảnh sau)
@HaoPhan: tiếc là ko có em Hảo.
@

Tinh cầu B612 nói...

Em Khánh Ngọc này có điều gì hấp dẫn nhiều người thế? Chả thấy em ý xuất hiện mấy nhưng nhìn sơ qua em ý có vẻ sắc xảo.

Đỉnh Yên nói...

Em í xinh, dễ gần và thân thiện... với em. Hehe

phoipha nói...

Cái mặt em này dài và vuông vức có gì đặc biệt đâu
Đồng ý với cái ý kiến gì đó ở trên: Sức mạnh của 1 chai nước suối và 1 câu nói đùa, haha

Đỉnh Yên nói...

Thẩm mỹ mỗi người 1 khác nhau Phòi à

Đỉnh Yên nói...

Thẩm mỹ mỗi người 1 khác nhau Phòi à