Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2008

Nha Trang ngày về

Nha Trang ngày về, cũng mình tôi nhưng là trên bãi sáng sớm tinh mơ.

Mở đầu ngày là gặp ngay 1 em lễ tân... vô duyên, chỉ cho mình cái phòng 305 bảo là của mình. Lát sau check lại thì đã có người ở trong đó. May mà lúc mình gõ cửa không ai ra mở. (Bởi kỳ, mình nói phòng của mình sao không đưa chìa khóa).

Sau đó, 10h mới có người trả phòng. Lúc đó em xếp cho anh vào. Hic. Chắc là thấy mình hiền lành, dễ thương, không nạt nộ (vì đi nguyên chuyến ban đêm) nên em í đã tự động cân bằng mình lại, ăn nói nghe dễ thương một ít. Hỏi em bún cá bà gì đó quên rồi (chỗ anh Cao Tùng dẫn đi lần trước, hình như là bà Hồng), em nó bảo chỉ biết bún cá bà Mịn, bảo là ngon nhất, rồi chỉ đường. Đến ăn, nhưng thấy cũng tàm tạm, không thể gọi là đặc sản. Ăn xong cũng mới có 7h. Làm gì với 3 tiếng đồng hồ nơi đất khách quê người (người ở đây có thể hiểu là Ngọc Lan, Mỹ Hạnh, Ngọc Thúy hay ... bé Meg, bé MMM, anh Lê bạn anh Shinchu, hoặc anh Cao Tùng.... chẳng hạn). Quyết định chạy vòng vòng 1 tí (thế là chưa gì hết đã xài gần 100K trong sáng đầu tiên rùi, hic. trong đó gồm 50K mướn cái xe máy chạy này), 1 tí thôi đã mất gần 30 phút kể cả gần 5p dẫn bộ đi kiếm cây xăng đổ (kim xăng báo còn nửa bình mà mở ra thì cạn queo, là sao? ).

Chạy hoài thì biết mệt. Thế là kiếm quán cafe nào đó chui vào. Kiếm hoài chẳng có cái quán nào ra hồn mà Sea View cả. Nên quyết định tìm đến cafe Phú Sĩ (dù sao chất lượng nhạc nhẽo nơi đây đã được kiểm chứng trước). Cũng may là có Wifi nên giờ ngồi viết blog giết thời gian.

Túm lại, mai mốt có đi đâu xa kiếm cái xe nằm mà đi, vừa thoải mái, vừa ngủ đã đời. Mở mắt ra là tới Nha Trang, ko mệt mỏi cho lắm.

Tạm thời sáng 29 là như thế đi đã. Có gì update tiếp cho bà Linh Cử Nhân Anh đọc. (hôm qua bả cất công gọi điện cho mình để căn dặn có nhiêu đó thôi).

Cắt trắng không thơm tho, chỉ có nắng chang chang.... Vậy thôi !

Cập nhật thêm: tự xử trên nền những bài nhạc quá hay.

Photobucket

Sáng đến giờ đã được nghe quá nhiều bài hát mà từ lâu rùi bỏ quên, nay nghe lại bỗng thấy thích thú ghê gớm. Ôi, cái này phải cảm ơn cưng Cao Tùng.

List ca khúc được nghe sáng ni:

Dạ khúc cho tình nhân - Lê Uyên Phương - Khánh Hà.

Cơn mưa trong đời - .... - Ngọc Lan.

Tuổi biết buồn - Phạm Duy - Ngọc Lan.

Đoản khúc cuối cho em - Hoàng Trọng Thụy - Don Hồ

Em đi - Đức Huy - Ý Lan

...

và đặc biệt nhất:

Nha Trang Ngày Về - Phạm Duy - Ý LAN ôi tê tái, tái tê, tê tái....

4 nhận xét:

Mr. Cu'n nói...

Chả mấy khi, thôi thì 100k cũng đáng.
Mà sao bạn không nghe Biển hát chiều nay cho nó thêm phần Hoài niệm nhở? Hehe

Hugh nói...

mèo nghe nhạc buồn quá, nhiều tâm trạng... nên chuyển sang nghe ôi nha trang mùa thu lại về cho nó trong sáng nhé! xin cái tem!

P.C.T nói...

Hehhe, đọc mà thấy khoái vì được gọi là "kưng C.T", hahha...
DT bị hư, đi sửa vẫn bị mất hết số trong danh bạ. Chủ nhật anh mới ra Nha Trang. Nhắn cho anh 1 tin nhắn để anh lưu lại số nha Huy!!! Gặp sau heng!

P.C.T nói...

Hehhe, đọc mà thấy khoái vì được gọi là "kưng C.T", hahha...
DT bị hư, đi sửa vẫn bị mất hết số trong danh bạ. Chủ nhật anh mới ra Nha Trang. Nhắn cho anh 1 tin nhắn để anh lưu lại số nha Huy!!! Gặp sau heng!