Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2008

Nao núng cùng... Kiều

Sáng nay thảnh thơi 1 tí, được tung tăng đi ăn sáng với nàng Kiều, chở nàng đi mua Mực 1 nắng tặng cho anh nào đó của nàng () và cuối cùng trở lại quán Phú Sĩ để cafe, cũng được nghe 1 số bài nhạc khiến cõi lòng tan nát.

Mà tan nát nhất là cái khoảng sau. Nàng Kiều bảo: cuộc đời vô chừng, khó lường em à. Động đất, thiên thai, bão lụt, nguy cơ cứ chực chờ ẩn hiện. Nhiều khi chị chờ mà biết đến khi nào mới mua được cái nhà? Bây giờ thì chị quyết định suy nghĩ là chắc chắn mình không có nhà, nên sống tận hưởng một chút.

Nghe nàng nói xong, mình tê tái đi một chút. Mấy năm kinh nghiệm như nàng mà còn thắt lòng như thế, thì nói chi đến cái phận bèo bọt của mình. Niềm tin và hy vọng tan biến trong phút chốc, mây đen xám xịt u ám ở đâu kéo về lấp đầy các hốc não. Trời ơi, chém cha cái phận nghèo, ở thuê ơ mướn.

Kể cho nàng nghe thêm cái chuyện 7tr/20tr để tăng thêm nỗi ê chề. Mắt nàng xoe tròn đầy kinh ngạc. Đấy, thấy chưa, người ngoài còn như thế nói gì người trong cuộc. Ôi thôi, túm lại chỉ biết 1 từ "nhục", không biết giấu đâu cho hết.

Và quyết định.... (cái đoạn này quan trọng) sẽ sống vì bản thân và tận hưởng bằng cách:

- Không làm việc ban đêm, không thèm để đau đầu vì suy nghĩ có nên nhận làm ngoài giờ không? hehe(ai có ý định thuê mình làm CTV thì nên đọc cái nì, hahaha)

- Sau HHHV sẽ có 1 chuyến đi chơi xả stress, nghỉ ngơi, đếch thèm tham công tiếc việc nữa. Dự kiến, sẽ đi Hà Nội (nghe đồn ngoài đó trời đang nóng oi bức, nên có thêm Option thứ 2: Đà Lạt. Ôi đến đây lại nhớ Cung Tơ Chiều da diết).

- Suy nghĩ về 1 số lời đề nghị khác.

-...... chưng diện kỹ hơn... hahahahahahahaha

Sơ sơ vậy đi.

Photobucket

(Nàng Kiều: xinh xắn, giỏi giang, thùi mụi và hiện đang công tác tại tổ chức chuyên chăn dắt, môi giới Hoa hậu cho các đại gia với thâm niên trên 20 năm)

10 nhận xét:

B T A nói...

khi nao ong ve toi SG.

Meg nói...

Lồng lộng giữa đất trời như một trái núi.

Đỉnh Yên nói...

@ Bí: còn hơn 10 ngày nữa Bí ơi. Hic.

REMINISCENT SKY nói...

Nếu biết chắc là không mua nhà được, thì lấy tiền đi Hà Nội, hay Thái Lan gì chơi cho đã đê...

Đỉnh Yên nói...

Chắc chắn !

Hình như là... Tôi nói...

Một cuộc cách mạng chăng? :)

Thu Hà nói...

Đồng ý với anh, không làm việc đêm nữa, nhất là từ sau khi biết vụ 7M chọi 20M. Hic.

BETTY nói...

khi nào đi ĐL..nhớ rủ ^.^

Ngày nắng lên nói...

mới đầu đọc còn thấy cảm động, đọc tới cuối thì phì cười! Đúng là...không thương được! Con người trào lộng như thế thì không thèm an ủi đâu heng ;)) Chúc anh vui

Đỉnh Yên nói...

@Phoebe: thôi thương đi cho anh nhờ, Hehe