Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2008

Người gọi là IU

Thật tình mình rất muốn được giữ riêng cho mình thôi, nhưng mấy bạn cứ PM đòi xem ảnh người iu hoài nên mạn phép post lên 1 tấm cho mọi người ngắm. Xem qua để mà... hết hồn nhé.

Miss World

Mọi người đừng đòi xem thêm nữa nhé, không có tấm thứ 2 đâu. Hehe. Có hình mỗi người iu thôi thì có, còn hình chụp chung thì mình muốn trân trọng vẻ đẹp của nàng nên ít khi đứng gần lắm (haha).

Hôm nay vui nên khiêm tốn 1 chút cho nó xinh.

Vậy đi. Bây giờ đi chỉnh hình tiếp,post tiếp ở entry sau.

16 nhận xét:

Roman™ nói...

Chuẩn bị có tình địch nha ku ... haha

Huong Celine nói...

Thấy Huy thật mảnh mai bên "nàng Lâm" đấy, :D. Congrat!

kun_kon nói...

kinh khủng thiệt.
Đẹp kinh khủng, đẹp không đỡ nổi T.T

Đỉnh Yên nói...

@ Roman: anh à? mơ à?
@Huongceline: Hia hia, comment chẳng biết đang khen hay cà khìa nữa, ặc.
@Kun: sự ganh tị tràn ra khỏi lời comment của em đấy. Hehe.

REMINISCENT SKY nói...

Trời, tính vô nói 'Trời đẹp!', mà có người gành nói rồi... :(

Hòa T. Trần nói...

Khi thi TL cũng nên đeo mắt kính như thế này, xinh xinh!

Đỉnh Yên nói...

Toan bo comment tren deu gay dau long, khong tao nen chat xuc tac tac nghiep gi ca.
Gian.

Đỉnh Yên nói...

Ma nghi lai thi ca bon dang ganh ti day ma.
Ko chap.

THÍCH NHẤT ANH nói...

chụp hình mà ko hóp bụng lại nha
hí hí
giống film Kìu nữ và đại gia :P

Cô gái Đồ Long nói...

HUy đẹp trai hơn...

¤ Robbey ¤ nói...

Công nhận giống kiều nữ và đại gia thiệt. XD Anh hoành tráng wá kakak. :P

Meg nói...

Bầu trời đẹp quá ha. kaka

Meg nói...

Bầu trời đẹp quá ha. kaka

Mr. Cu'n nói...

Thực ra thì mình đã đoán ra đựoc NGƯỜI IU này của bạn khi bạn để Blast. Hehe. Ko ngờ là đúng thật.
Mình thì mình thấy mấy tấm ảnh bạn chụp rất là đẹp, cả người iu của bạn nữa.
Mình thì mình ko muốn gây đau lòng cho bạn. Mình chỉ muốn tạo nên chất xúc tác tác nghiệp cho bạn thôi.

Đỉnh Yên nói...

Em có nhầm TL này ko đấy? TL này hết thì rồi. Đụng nóc rùi thi chi nữa cà?

Đỉnh Yên nói...

Bạn giả vờ comment khen mình chụp ảnh đẹp đấy à? mình đành chấp nhận vậy. Hahaha