Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2008

Vì sao phải cảm ơn em Boo

Vì:

Nên chọn cột mốc thời gian nào là hợp lý ?

Tối 19/7 vậy.

23h: xong liveshow Tình Ca Hồng (liveshow được em 8 chờ đợi hết mực và chia sẻ nuối tiếc 200K của em).

23h30: tắm trước khi ngủ, cái này hơi duyên nhưng mà quan trọng vì quá trình tắm táp đã nảy sinh ra quá nhiều ý tưởng cho bài viết.

24h - 2h30 (20/7): viết bài.

Ngày 20/7.

2h30 - 2h45: tự vấn. Phân vân là vì đã viết với suy nghĩ như thế nào? Đọc đi đọc lại, ừ... thì chỉ ghi nhận đúng những gì diễn ra. Đi ngủ.

8h: vào cơ quan đẩy bài viết và làm hình.

10h: Done công việc ngày CN. Em 8 gọi rủ đi ăn xôi gà Grammy.

12h: Bữa ăn diễn ra tại quán chợ Đo Đo.

13h30 - 17h: cafe Molinari. Kịp chào anh QD trước khi lên tầng 1 cho không xô bồ.

18h30: dùng bún chả với người về từ Hàn Quốc.

20h - 22h30: xem chương trình Sao Mai Điểm Hận dở ẹc tại nhà bé Meg. Chỉ có măng cụt, chôm chôm là ngon.

23h: ngủ.

Ngày 21/7.

Nguyên buổi sáng họp hành và cafe, ăn trưa hoành tráng.

Đến chiều mới cảm nhận được là mình đang sống trong dư luận, haha.

Nghĩa là mình "tôi không nghe, tôi không hay, tôi không biết" cái quỉ gì hết mà có người thương, quan tâm, ngồi viết mail chia sẻ với mình trong những ngày gió thốc. Anh quyết định nếu tìm ra collection QB- Gió Xanh Trầm Trôi - sẽ tặng cho em cái "Mùa Gió" (hình như có bài Tình Ca Phố).

Cảm động nhất là cái mail đó hơi dài, nghĩa tình hơi nặng và lời lẽ hơi bị dễ thương của em Boo khi thấy mình sống trong dư luận. Nói chung đọc mail của em Boo, mình biết mình là người thiệt thà, dễ mến và có ngòi... Hia hia. Thôi thì 2 anh em mình cùng nhau phấn đấu, quyết tâm làm những con sâu làm rầu thùng canh mập nhất, xinh nhất nhé. Nhìn thấy cái giờ em gởi mail, thiệt lòng anh muốn rơi nước mắt dù biết là đối với em cái giờ đó là tuyệt vời để kiếm giai trên mạng (nó chửi mình tè le cho coi).

Cũng gởi lời cảm ơn với 1 loạt người sau vì đã khen đúng, khen tốt và khen xuất sắc cho mình trong buổi chiều phấn chấn ấy:

Trực tiếp là: Chị Nữ Văn Sỹ, chị Măm Măm, chị Băm Bi, bạn Cún, bạn Vân bầu TN, bạn T.Tr...

Gián tiếp: Sếp của bé Boo, Sếp của chị Măm Măm, 1 loạt bạn bè của chị Băm Bi...

Lại tự vấn: không biết là sau lần sống trong dư luận này, em có còn là "người tốt nhất và đáng yêu nhất trong vòng 2 năm nay của chị không?".

Nếu không thì ... Còn Ta Với Nồng Nàn vậy.

10 nhận xét:

BooBoo™ nói...

Đề nghị anh thể hiện bằng...hiện kim, hoặc cùng lắm là một bữa nhậu. thế mới tin!
Cảm ơn anh trước, blah blah blah...

BooBoo™ nói...

Huy mập: này, anh đừng có xúc phạm giới tính em nhé. Em không có lên mạng giờ đó để tìm giai à! Nói năng không cẩn thận, để chúng (tức là mấy kẻ rỗi hơi, đi làm 3 ngày, đi công tác 7 ngày í, hí hí) quýnh cho là..tư thù. kekeke
<---> 1 muỗi tên trúng 2 con!

Tinh cầu B612 nói...

He he. Cái tội viết không khéo để bị nói là tư thù. ha ha
Thấy người Việt mình cũng hơi lẩm cẩm trong cảm xúc. Ví như anh chả ưa QB vậy mà xem chương trình Hồng hồng tuyết tuyết này tự nhiên cũng thấy hơi thương hại ông ý. Dở hơi thật đấy.

Đỉnh Yên nói...

Em đề nghị là tối nay anh nên cùng 8 quán triệt hơn về cái dở hơi này. Trưa nay, em và 8 cũng có nguyên buổi cafe để bàn luận về nó. Thiệt là dở hơi.
Em đang nghĩ đến câu này: Nếu đã thương, thì nên thương cho rộng khắp.

Đỉnh Yên nói...

Thanks bạn Vịt Bụp nhé. Tất cả comment của bạn đều làm ĐY khoái chí.

Đỉnh Yên nói...

Tiếc là không em à. Anh thì làm sao như em được. Mà thiệt ra, anh ko khó chịu, thấy khoái khoái chút thôi.
Nghe đồn em hát Chờ em nơi thềm trăng da diết hơn cả Mai Khôi.Hehe.

Hòa T. Trần nói...

Bây giờ chắc có lẽ anh sẽ thông cảm em nhiều hơn nhỉ? Cảm giác làm người nổi tiếng đôi lúc thật khó chịu, nhỉ? Hahahahaha!

Đỉnh Yên nói...

Anh quên mất.
Đính chính: giờ đó em Boo Booo lên mạng kiếm... Mai Khôi. Chịu chưa? Hí hí hí.

Vịt Bụp ® nói...

vẫn khoái mấy cái ĐY viết, đọc thêm vài bài phản hồi từ phía ông anh kia nữa là cười lăn lộn!

Cô gái Đồ Long nói...

Dạo này bị bệnh ...sao rùi á, mai đi bệnh viện nha cu!