Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2008

Lẩn thẩn

Dạo này người ngợm cứ thế nào. Lơ tơ mơ.

Như hôm nay:

Nhìn mặt thảm thế nào mà đại nhà báo (đại nhất là vòng 2) Nguyên Vân gặp cái bảo đi khám bệnh đi. Hic. Đa tạ. Biết bà vẫn quan tâm và để ý tới cái sức khỏe sụt sùi của tui từ sau chuyến công tác rồi, nhưng mà tui sợ bệnh lòi ra, mắc công lo. Nên để vậy.

Chạy ra gặp chị 5 phút nhân chuyến du lịch xa, tạt ngang Sài Gòn chơi. Chị bảo sao nhìn mặt mày kỳ kỳ. Bộ thiếu ngủ à? Ờ thì có chút, nhưng mà tối qua ngủ từ 22h mà? Chỉ có giật mình đôi lần giữa đêm nhìn màn hình ở đầu nằm 1 chút là ngủ lại mà. Kỳ là sao?

Cuối ngày còn rước thêm 1 niềm đau mới. Hic. Những ai đã từng đi qua 1 lần cái cầu thang với những bậc thang vừa ngắn vừa cách xa nhau của tòa nhà 68 VVT chắc biết. Hôm nay ghi dấu cái té lần thứ 3. Lần đầu là lúc còn làm NhacSo, lúc mới chuyển về. Lần thứ 2 là 1 buổi đẩy bài khuya, sự kiện văn nghệ văn gừng gì đó quên rùi. Và chiều nay là lần thứ 3. Có điều, tự nhiên chiều nay thấy thương mình lơ tơ mơ nên té xong (hình như khoảng 5 bậc) bèn ngồi đó ko thèm đứng lên... suy nghĩ về bản thân mình (haha),mất vài phút nghĩ hoài nghĩ mãi cũng không xong nên đứng dậy đi họp báo.

Mưa cứ rỉ rả, mình thì ghét nhất thế này. Thà ào một phát cho ướt chèm nhẹp rồi thôi. Họp báo thì đông nghẹt người, người không thôi là người. Mà họp thời trang, ai nấy khoe mã, chưng diện nhìn ná thở, thở không nổi. Nhất là mấy em thiết kế, ốm tong teo, cái đầu xịt cả chai keo cho tóc dựng đứng cả lên, mấy vị phụ nữ đẫy đà mà cái đầm nào cũng hở ngực quá cỡ. Về và xù luôn cái hẹn đi thăm con gái của nhỏ bạn cấp 3. Vừa thấy trống hoắc trong lòng, nản nản vừa ngại đường xa ướt mưa.

Ra cafe online... chat chit cũng chả làm sao.

Người ngợm cứ thế nào? Quyết định hăng đánh cầu lông, đi bộ lại tích cực để vượt qua cái ải gian khổ này mới mong có lực tiếp tục kiếm tiền... mua nhà.

Vậy đi.

23 nhận xét:

Meg nói...

Huế ơi...

Meg nói...

Huế ơi...

Vịt Bụp ® nói...

ĐY nên cố giữ sức khỏe như thế cũng là giữ phong độ nhiều vấn đề khác nữa, kể cả ngòi bút!!! hê hê... khỏe đi rồi hăng hái đi cà phê nhé!

BooBoo™ nói...

nhìn mặt anh kỳ kỳ :)

BooBoo™ nói...

nhìn mặt anh kỳ kỳ :)

BooBoo™ nói...

ghét quá, comment 8 lần k được là sao!

BooBoo™ nói...

nhìn mặt anh kỳ kỳ :)

MẶT TRÒN nói...

Nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng đi anh.

REMINISCENT SKY nói...

Người, giảm cân đi, rồi sẽ khỏe!
P.S: Lần sau có đi họp báo thời trang, nói tui, tui mượn cho mấy cái túi Chanel, xách vô cho tụi nó sợ! =))

Đỉnh Yên nói...

@Sky: cho tui mượn thêm đôi giày màu tím, mắt kính màu tím. Tôi mặc thêm cái áo màu tím của anh Harry tặng là thành đúng Mode hiện thời. Show hôm qua, nhìn từ trên xuống dưới tím ngắt 1 màu. Hehe.

Đỉnh Yên nói...

@Meg: Hmmm...
@Vịt Bụp: quên mất có cái hẹn cafe với bạn. Sẽ tranh thủ sớm.
@Boo: lên được 4 cái rùi đó em.
@Mặt Tròn: Thankiu em.

Mr. Cu'n nói...

Sao đọc blog tả té cầu thang với cả chán nản, ngại ngần mà cứ như đọc thơ. Ôi, mong manh dễ vỡ ôi.
Nhưng mà đọc đến cái ước nguyện sau dấu 3 chấm gần chữ VẬY ĐI thì tỉnh hết cả người.
Nói chung là lẩn thẩn kiểu ấy thì cũng chấp nhận được.
Nghe nói nhà dạo này xuống giá lắm ta.
Haha

Đỉnh Yên nói...

@ MR Cún: nhà ở Hà Nội xuống giá à? Để mua rồi tặng cho ai đó nhớ nhung Hà Nội. Chứ tui cần nhà TP à.

Poco nói...

Đúng thiệt là chat chit cũng chả ra làm sao, hơ hơ!!!

CỐI nói...

Trời ơi, sao cứ nhớ S hoài để mà bị bệnh thế H?... Nhé, đừng nhớ nhiều nữa nhé, mau khỏi bệnh nhé!!!!

¤ Robbey ¤ nói...

Định hỏi cái cầu thang có sao hông mà sợ bị chửi vô duyên. :">
Đi café đi anh iu, có ng nhớ anh kìa. =]

Mr. Cu'n nói...

Ai đó nhớ nhung Hà nội thì chưa biết nhưng tui đây này, mua tặng tui đi là được rùi.

Đỉnh Yên nói...

@Rob: vẫn vô duyên.
@Cún: ko phải nhà quảng cáo tài ba của tập đoàn nổi tiếng ki bo bẩn sẽ mua tặng tui à?

Đỉnh Yên nói...

Thanks Son, nhe

Mr. Cu'n nói...

Nhà Hanoi có xuống mà còn ko mua được. Nhà TP đắt bỏ xừ, ai mua nổi...

B T A nói...

Meo ui, ve que len co dem theo ji an hong?

Đỉnh Yên nói...

Thì bạn Cún mua nổi, bạn Sky mua nổi chứ ai bi giờ

Đỉnh Yên nói...

Có mà tiêu thụ hết rùi