Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2008

Phẫn tập 2

Tình trạng hiện tại: cơn chóng mặt từ sau chuyến công tác xa chưa hết + dầm mưa tác nghiệp show MyTa làm tinh thần thêm lờ đờ, mệt mỏi + đầu óc vẫn lãng đãng về những con đường tối, những khoảng trời xa + ... + ...

Chỉ định: nghỉ ngơi và giữ tâm hòa khí thuận

Nhưng

Đành phải phẫn, phải lên tiếng thôi. Làm sao im được khi nhận 2 cái mail đủ khiến khí huyết xung lên, mờ mắt, tức họng.

Chống chỉ định: những ai vốn yêu cái hiền hòa, dễ thương (ặc) của blog này.

- Tui nói thiệt, nếu cái qui định công tác phí mà mấy người ngồi trên đề ra có bao quát hết mọi khoản, mọi hoàn cảnh, mọi điều kiện vật chất + tinh thần + trách nhiệm của người đi công tác thì hãy qui định. Còn không, dẹp dùm tui cái qui định ấu trĩ ấy đi.

- Tui nói thiệt, mấy ai thi hành mấy cái qui định công tác phí, nhất là ai nào mang danh Kế toán trưởng thì làm ơn có suy nghĩ rộng và hạn chế những lời nói thể hiện sự non nớt về hiểu biết của mình một chút. Cứ đi xe hơi, ngồi máy lạnh, ăn uống no nê hả hê dư dả mà chưa một lần đi công tác, ngoài tính chất du lịch thì làm ơn soi lại tư cách, nhất là tư cách phát ngôn của mình, sao cho vừa cái chức vụ mình đang đảm nhiệm.

- Tui càng nói thiệt, nếu tui chưa một lần đến một địa điểm X nào đó mà tui biết dự trù tiền ăn, tiền ở, tiền đi lại thế nào để báo cáo thì tui chết, hóa ma về báo oán.

- Tui cũng nói thiệt, danh tiếng làm chi cho lắm vào rồi ki bo từng đồng từng cắt.

Tởm không chịu được.

25 nhận xét:

Thu Hà nói...

Tui nói thiệt, tui đọc tui thấy đanh đá quá chừng, nhưng mà tui đồng cảm...

Đỉnh Yên nói...

Cảm ơn tui.

B T A nói...

xu long qua nha!

Đỉnh Yên nói...

Bắt đanh đá phải đanh đá mà anh.

Apple nói...

ức giùm đồng chí, đanh đá thế mà hiệu ứng chỉ dội ngược vào mình! Chỉ có thế thôi!

Apple nói...

chia buồn với Mr Hoàng Hà vì cái còm và cái blast quá thảm não. Hên là mình không phải rơi vào cái cảnh chém cha thằng nào không chửi thề! May thật!

¤ Robbey ¤ nói...

Ui dạo này hung dữ quá đi :((

Đỉnh Yên nói...

@ Bí: xù lông đỡ hơn tui nghe đồn dạo này có người điên và khùng lắm vì yêu rùi đó nha.

Hoàng Hà nói...

mẹ sư, 30 nghìn một lượt, mỗi lần bù lỗ 50n, tổng cộng đi lại 6 lượt tác nghiệp một ngày là 300n, làm một chùm ảnh được 150n, đỡ lỗ được 150n

Vịt Bụp ® nói...

theo tôi, các đồng chí cứ khai khống lên! Thế là xong!

Đỉnh Yên nói...

Chưa hết đâu anh, có những nhân (ko đáng gọi tên) còn nói anh em mình như vậy là "lách qui định công tác phí". Mịe, lách là lách thế nào, tụi nó có đi đến tận nơi đâu mà biết. Chém cha!

Nguyen Binh Yen ® nói...

danh da khiep - chia se cung em

Doan Xuan nói...

Manager co chuyen ji phan uat day! Nhung noi ji thi noi e dong y voi Manager ve khoan nay?!

Đỉnh Yên nói...

Khoản gì em?

Vịt Bụp ® nói...

thì mình khai thế là tạo điều kiện cho chúng nó trả giá xuống là vừa chứ mình thật thà mãi thì chúng nó lại cười cho!!!

Vịt Bụp ® nói...

thì mình khai thế là tạo điều kiện cho chúng nó trả giá xuống là vừa chứ mình thật thà mãi thì chúng nó lại cười cho!!!

BooBoo™ nói...

Vậy bây giờ đã thanh toán đủ chưa a?

Đỉnh Yên nói...

@bạn Vịt Bụp à: khai thiệt mà còn bị kêu lên kêu xuống như thế, còn gọi là "lách", khai khống lên chẳng biết chúng nó nghĩ thế nào.

HÀN QUỐC VIỆT nói...

Anh chửi hay lắm! Phải thế chứ...

HÀN QUỐC VIỆT nói...

Anh chửi hay lắm! Phải thế chứ...

HÀN QUỐC VIỆT nói...

Anh chửi hay lắm! Phải thế chứ...

Đỉnh Yên nói...

@Boo: sau khi nhận được mail với mức thanh toán gây hụt hẫng mới có entry này đó em.
@Tintin: thankiu em.

BooBoo™ nói...

Vậy bỏ luôn hay là đòi quyền lợi tới cùng vậy a?
(Sao đụng đến chuyện tiền bạc đòi nợ kiểu này, em hay nổi máu anh hùng lắm nghe...)

BooBoo™ nói...

Vậy bỏ luôn hay là đòi quyền lợi tới cùng vậy a?
(Sao đụng đến chuyện tiền bạc đòi nợ kiểu này, em hay nổi máu anh hùng lắm nghe...)

Đỉnh Yên nói...

Băy giờ, thỉnh thoảng vào blog em vẫn hiện lên entry Đòi nợ báo... mà. Hehe.