Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2006

kho^ng nhu* thu*o*`ng khi ...




Lẽ ra mùa phải được trôi đi liên tục nối tiếp nhau ...

Thế nhưng, cuộc đời luôn bất ổn, và ... có những ngăn trở mình không thể tiến theo một lịch trình đã định sẵn.


KHÔNG NHƯ THƯỜNG KHI ... hay là những bất ổn ....


- Tinh mơ, vẫn cơn nhói nơi chân, tôi lăn mình không thể vỗ tiếp giấc ngủ. Vậy thì dậy thôi, hy vọng ở những con đường nắng sớm, ở những góc nhìn thân thuộc. Tận hưởng mà quên đi cơn hành hạ bản thân nhiều lúc thấy mình như bất lực. Thế mà, không như thường khi tôi trở mình và cơn chóng chánh lại đến. Một ngày nghỉ ngơi trôi qua trong nhiều giấc ngủ, chập chờn và mộng mị. Em về ... hư hư thực thực mà nghe tràn đau nơi tim. Sao cứ mãi quẩn quanh cho những vết hằn lại in dấu. Chuyện của tôi - chuyện chẳng lẽ không bao giờ kết thúc. Giấc mơ trưa - đôi khi nghe thật não !


- Chuyện của em - những yêu thương không gọi tên là thù hận. Suy nghĩ đến nhanh chóng, suy nghĩ vụt qua đầu, dù thế nào tôi tin là tôi đúng. Có thể những ngộ nhận, những gán ghép sẽ xuất hiện đâu đó vô hình, nhưng tôi mặc, tôi biết mình đang muốn gì và cần gì. Không như thường khi  tôi sẽ chia riêng tư cùng em ! Hy vọng lần này, tôi được thấu hiểu và lắng nghe! Không như thường khi là những lời nói trôi qua tai và tan biến !


- Chuyện của em - cũng đầy bất trắc. Không như thường khi - tôi đón nhận và vô tình xử lý hơi nhiều. Tôi chẳng biết rồi sẽ như thế nào nhưng tôi cầu chúc cho em một kết cuộc an lành.


- Chuyện của bạn - vẫn là những bất ổn. Không như thưởng khi tôi lên tiếng mách điều. Tôi im lặng, tình cảm hãy để con tim lên tiếng, rồi bạn sẽ thấy yêu thương đôi khi lại mù mờ như thế mà con người lại vẫn cứ mơ hồ. Và bạn nhé, quyết định thế nào đi nữa thì thực tâm tôi cầu chúc yên bình cho bạn. Cái đỉnh yên bình đó tôi sẽ dành sẵn một chỗ ngồi ấm áp rất riêng cho bạn, tất nhiên trong trường hợp tôi leo lên được trước bạn. Không như thừơng khi tôi ích kỷ giữ khư khư riêng mình. Vậy thì nếu bạn may mắn hơn tôi, bạn cũng nhớ nghĩ đến tôi bạn nhé. Đêm qua, tôi biết bạn say nên không nhiều lời, bạn thích những vô ngôn. Tôi mong bạn có những vô ngôn ấm lòng. 


- Không như thường khi - tôi ngồi vẽ lại cảm xúc cho mình bằng chính sự vá víu và chấp nối của số phận. Không như thường khi - tôi mơ một giấc thật đẹp cứu rỗi cuộc đời này , để đâu đó trong gió chiều thôi thổi , tôi man mác một nỗi : Thôi Đừng Chiêm Bao


- Không như thường khi - tôi ngồi ghi lại những xúc cảm quanh mình mà sóng mũi tôi cay xè, mắt tôi nhòe đi nhiều - không vì tôi buồn mà vì tôi hiểu


Hơn bao giờ hết, ngay lúc này.


Tôi đang thấy những bất ổn của chính mình và quanh mình . 

29 nhận xét:

Blirding nói...

Bóc tem ... mói thâ'y đuoc chu nô?i nhâ't là "Thâ'y mình bâ't lu.c" =))
Chút comment típ.

Mr.Beo nói...

so^'ng mu~i hay so'ng mui Huy hen?
blog nay duoc xu ly hoi nhieu hehehe

¤ Robbey ¤ nói...

Tu khi Pandora mo cai hop ay ra thi the gioi da day chaos roi, au lau ngay cung hoa chuyen binh thuong thoi. Va lai, binh yen qua, doi luc con nguoi ta lai mong 1 cai gi khac thu thach hon. Minh cung dau the lo duoc het cho tat ca? Thoi thi cai thien y trong tam cung tot roi, anh nhi?

Mr.Beo nói...

Khong nhu thuong khi: tam hinh ko co chu Dinh Yen

Martinick nói...

Nay nay cai dinh yen do thi chac nho va hep lam ma anh cua em thi co 'tam co' the kia thi them ai duoc nhi :P
Noi vay chu "bung tron' rat bao dung ma rong long ma phai khong ? chi bay nhieu do thoi la du de nhung ai ben anh, du ban hay yeu , an tam va binh lang ( gi thi gi tuogn anh vay di ke ben khoi lo bi an hiep ):P

Đỉnh Yên nói...

@ Blirding : sao chua comment tip ???
@ Fairy : chac chan T se co 1 cho that am, that gan nhe. Chia se khong bao gio la du* trong doi song nay ca. Cam on T vi loi khen tang.
@ Rob: uh em, co ve em ngay cang lang man va noi niem hon roi day. Them 1 ly do giup anh hieu duoc ban chat cua van de, con van de gi thi anh xin giu lai ... nhe
@ Mr Beo : Blog nay khong xu ly nhe. Ma Mr Bao cung tinh tuong qua doi ! Hoan ho^

Sorento Nguyen nói...

@D.Y : ba^'t o^?n tha^.t khi mi`nh le^n tie^'ng co' nguoi dda'p lai ngay sau ddo'nhu*ng kho^ng biet la` tu*` tim hay oc'- tinh cam hay li tri - xu ly ra sao ro^`i. Cu~ng co' the^? ngay mai cu~ng nghe ... nhu*ng chi? la` tie^'ng vo.ng la.i cu?a chi'nh mi`nh truoc nhu*~ng va'ch cha'n kho^ng bao gio*` thoat ra dduoc. Mong rang mi`nh se~ bi`nh ye^n!
( Neu la ddi?nh thiet nghi~ chi se la` mi`nh ta tho^i co`n ai ca.nh be^n ddau nua ... )

Martinick nói...

O hay cai anh nay , duoc ori tu nay hua hen se 'chanh chua chat chu'a " voi cai blog cua anh . Nho dday oanh tac comment nham cua em :((
co vu Meo mun : ha`nh xac , ha`nh xac , hanh xac

Blirding nói...

Kho' comment qua'. Cu+' cho nhu+ng ba^'t o^?n ddo' la` nhu+~ng khu'c quanh ddi, nhu+ng bu+o+'c ngoa(.c ddi,nhu+~ng ga^.p ghe^`nh ddi. Bi`nh ye^n kho^ng la` nhu+~ng con so'ng pha(?ng la(.ng ma` la` nhu+~ng hie^`n qua` sau ba?o to^'. Bie^?n na`o cha(?ng co' so'ng, ddu+o+`ng na`o cha(?ng co' khu'c quanh the^' ne^n ha~y cu+' mo+ mo.ng vo+'i nhu+~ng bi`nh ye^n tre^n con ddu+o+`ng o^ng dda~ li.ch tri`nh sa(~n. Coi chu+`ng te' va` che^'t ra^'p o+? ddo' !!!

Đỉnh Yên nói...

@ So^ : co bao gio tu nhung vach chan do, minh duoc an nhien ton tai ko So^? Binh yen tu do ma tha`nh, Co the ko?

Đỉnh Yên nói...

@ Blirding : Thanks vi da chia se. Co' dieu van mang mui vi moc cau^.
@ Forbidden : Lo ma` tra tien dich vu di nhe. O do noi nham.

ღღ Meo` Ngo^'ღღ nói...

Sao moi~ lan` doc Blog cua anh Huy
Em lai di tu` cam~ giac hanh phuc cuc ki ...down xuogn den tan cung` cua~ su dau kho~ den nhu the chu!
Hic hic ...
Comment Spam cai Blog nay 1 phat
Quen mat : Binh luan !!! Co chuyen ji vay ha anh ? Viec gi phai~ "hanh xac" nhu the ...Toi nghiep qua !
Anh tinh "hanh xac" de~ kiem tien ung~ ho dong b ao` bi~ bao~ Chanchun ha?
^^ chep chep!

Mr.Beo nói...

Binh yen ko the la nhung HIEN QUA... duoc ;))

Fairy nói...

dung la khong nhu thuong khi.
bay gio thi F hieu nghia nick Dinh Yen cua H roi... du ban ay la ai, cam on vi tam long danh tang cua H cho ~ nguoi ban cua minh. hi vong F cung co 1 cho ngoi am ap tren day nhi? ngoi canh ban H nhe! Va khong co khoc nhe dau day!

Mr. Cu'n nói...

Cha? hieu sao ma la~o Huy cung loi ca 2 em Khanh Linh (Giac Mo Trua) va Le Quyen (Thoi dung chiem bao) vao cai Blog nay.
Day la chua ke cai tieu de "Khong nhu Thuong khi" no rat la co lien quan den "Doa hoa vo thuong" hay "Vo thuong".
Hy vong la sau khi an "Cha? Co^'m" thi se thay "Binh thuong thoi" (Vu Quoc Viet) hoac la "13 Chuyen binh thuong" (Phu Quang) hoac la "Binh Yen" (Quoc Bao).
Spam ten nhac sy hoi bi nhieu trong cai Comment nay...

Mr. Cu'n nói...

A` quen, dao nay toi thay ong ...bat on that.
So tay len tran xem the nao? Co nong ko? Hay la lanh? Hay la nua trai thi nong, nua phai thi lanh?
Dinh Yen dang rat la...ko Binh Yen...

Đỉnh Yên nói...

Khong Nhu Thuong Khi ma sao lai lien quan den Vo Thuong duoc nhi?
Toi chac chan voi Ong la sau khi an cha com thi se Binh Yen tro lai thoi. Voi dieu kien chac chan la cha com phai co kia kia`
Hehe

Đỉnh Yên nói...

Ma quen nua ...
Toi vua dua tay len so tran
Ben trai noi chu : Cha
Ben phai noi chu : Com
>>> Gop lai thanh Cha Com
Haha

Mr. Cu'n nói...

"Vo Thuong" theo nghia "ko binh thuong" ay...
Tra'n cua ong "no'i" duoc co a? The thi dung la "ko binh thuong" that roi...
Sang Thu 7 la co Cha Com roai`...

Đỉnh Yên nói...

Thanks Ong Anyway
Mien la co cha com !!!!

Đỉnh Yên nói...

@ Mr Beo : ANH tu hoi long minh ngan lan trong dem toi rang vi dau ma EM tro nen kho khan, bat be cau chu the na`y ???
@ Forbidden : em ha~y cu*' hie^`n xinh nhu* cu~ ddi em ! Coi chung ngo* nga'c bay gio ( nho*' ly do tai sao lau ngo ngac ko? ) Hehe
@ Meo Ngo : Sori vi da day cam xuc cua em troi tuot xuong dda'y. Nhung vi doi la the, cuoc doi van the em a` ...

Sorento Nguyen nói...

Du*o*`ng nhu* Bi`nh Ye^n la` tu*` nguoi khac mang toi hay da`nh ta(.ng. Tha?nh tho*i va` Bi`nh Ye^n, co`n Tu*. Do ( co' ra`ng buo^.c gi` ddau, toan la tu*. nguye^.n tho^i ). Pa'c Be'o kho' chi.u qua' ddi, ddang ta^m tra.ng a`? ... :-)

Mr.Beo nói...

bat loi TRI'NH TA~ chu*' =))

Đỉnh Yên nói...

@ So : tu*. su*. ha?
@ Mr Beo : da., tha^`y cu*' bat lo^~i nhu* tha^`y muo^'n mie^~n thay du`ng bat TRINH con la` dc a.

k®ys... nói...

Ho^m nay va`o hoi muon nen chu*a doc. Hen lan sau se comment.

k®ys... nói...

E he`m, co' khi nao len to*'i dinh yen binh ma ko ti`m thay duoc binh yen ko? Ko noi truoc duoc gi, vi con nguoi do se~ co luc la.i thay - mi`nh - ko nhu* thuong khi,du*. cam nhu*~ng ba^'t o^?n nghia~ la` cho*` doi...

Đỉnh Yên nói...

@ krys : co the lam chu. Len den dinh roi, gio manh qua, thoi minh nga~, cung de hieu ma`
Luc do moi that la the^ tham !

¤ Robbey ¤ nói...

Anh Huy ma nga la chi co nuoc lan xuong, chet het moi thu tren duong :((

Đỉnh Yên nói...

Chac chan la neu co nga cung phai lua cho thang Rob dung de nga~ ngay no' cho no' chet moi thoi.