Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2006

mu`a XANH

Image

Là Yêu Thương

Anh tìm đến vệ cỏ ven đường, áp tai mình trên những cọng xanh non mơn mởn. Anh nghe lời cỏ thì thầm ...

Tôi yên bình, tôi thanh thản, tôi mặc nhiên đón gió trong chiều ...
Còn tôi, tôi an lành, tôi miên nhiễm, tôi có cách nô đùa lả lơi theo gió ...
Tôi vẫn cứ là tôi ..

Nghe hay phải không em ? Một ngọn gió lùa vào quấn lấy thân cỏ, chắc gì gió ở bên cỏ suốt đời. Như bản tình ca hãy yêu như là yêu lần cuối, anh ngân nga, anh trãi lòng, rồi thì tình cũng qua ...
Đón em về trong nắng chỉ mong sao em hồn nhiên và em vô tư như lần đầu mãi mãi ...Để anh có phút yên bình trôi vào đêm êm đềm, tinh khôi, để em lắng đọng nghe nhịp tim anh đang chảy tràn về phương em, mải miết ...
Nói đi em : Khi em yêu anh, em thôi lo sợ
Nói đi anh : Khi anh yêu em, anh mong anh chờ
Lời nói rồi bay theo gió, gió mang đi xa, nhưng em này, yêu thương sẽ mãi hoài hiện hữu. Thế cho nên còn chần chờ gì mà không thôi thêm những lần cần, lần mong, lần ước.
Cần này nhé tay ấm ... để biết anh còn gần
Cần này nhé môi nóng ... để nghe lòng mình ấm cúng
Và này ,
Yêu Nhau Trong Mùa Xuân nhé !

Mùa Xanh đang về ....

15 nhận xét:

SUKI nói...

dang yeu ha em?

Đỉnh Yên nói...

@ Suki : bi' ma^t. ! Do*.i ho^`i sau se~ ro~. Haha

Mr. Cu'n nói...

Dang mua he. Nong nuc. Xuan gi ma xuan.
Ong ghi tang toi CD co nhung bai nay di...

Blirding nói...

Cái anh đe.p vì có nhung đuòng cong quyê'n ru~ :))
Bài viê't đe.p vì có nhung yêu thuong nhe. nhang
Chi co nguoi viet do hoi khi iu duong trong mua he` nóng nu.c thê' này =))

Martinick nói...

he goi xanh trong tieng ve ma anh Rob :P
co nhung duong cong nhung chua la mot tay om rat gan H nhe' :p

Sorento Nguyen nói...

Co`n ho^`n nhie^n cho nhau la` cu*' vui ddi dde^? ma~i ho^`n nhie^n ...
Moi thu ro^`i qua ... em va^~n biet the^' ... ma` sao anh nga^?n ngo* ...
Anh cu~ng hoa' ho^`n nhie^n kho^ng ngo*`... ho^`n nhie^n tinh kho^i dda^'y ! :-)

ღღ Meo` Ngo^'ღღ nói...

Anh Huy nam` tren co~ ...Co~ moc khong noi~!
Anh Huy ngoi truoc gio ....gio' tranh' xa vi khong "xo day" noi~ ..heheh
Noi chung day la` bai` duy nhat trong Blog cua anh Huy , em hieu~ va` doc het....hehehe
Anh Huy dang "muon yeu" rui` nha !
"Nhi' nhanh~ hon` nhien ...ma` vo duyen qua' "

¤ Robbey ¤ nói...

Oa, dao nay di dau cung thay gio', mat ghe ta!
Nhung co dieu mua nay la mua he`, vang khe roi con xanh gi nua. Ngay ca tam tham co cua con chim xanh cung doi mau! :)

Mun khùng!!! nói...

Viet cho ai day, viet cho ai day :D:D

Martinick nói...

Huy ac ac

Đỉnh Yên nói...

@ CuongMN : ong thay ong vo duyen chua ? Mua toi viet thi lien quan gi den xuan - he`. Nghe CD rui cho tui y kien nhe !
@ Blirding : co khi nao em vao comment blog cua anh ma em bo cai luoi ca^u o nha ko em ?
@ Meo Ngo : chuc mung em da hieu duoc blog anh. Anh con mong moi chi hon ? Ma em cung nen de cai luoi cau o nha di nha.

Đỉnh Yên nói...

@ So^ : co tinh khoi nhu con mua cua be Hau ko? Hehe
Da biet roi nang ... da biet roi mua
Da biet la the ... sao So ngan ngo? he'
@ Robbey : mua nay ma`u vang ha em? That vay u ?
@ Forbidden Love : H ????? anh ko ro chu nay lam em nhe
@ Meo Mun : Hen xui em oi ! Cung co the day la 1 chu Me`o nao do. Biet dau dc. Hehe

k®ys... nói...

Cu*' iu nhau trong mua` xuan, cu*' ngan nga, cu*' trai~ long`, de roi sang Ha - ... ti`nh cung wa. Hehehe... ai noi mua` he` mau vang hi?, hi`nh nhu* la ma`u xanh nha.t. Nha.t ho*n 1 chut sau 1 mua` iu, 1 mua co' them nhung an ca`n, 1 mua` vo*i bo*'t di nhung la^`m la^~n...
Na~y gio*` noi gi` hieu die lie`n cho coi!

Đỉnh Yên nói...

Bat ngo wa !
Con bat ngo the nao thi doi nhung blog tiep theo se biet nhe !
Co dieu, that la bat ngo.
Co ve nhu krys da cam duoc roi
hehe
Mung !

Đỉnh Yên nói...

The ma cu tuong Hong, Hue, Hang, hay Ha` chu*'
h h