Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2006

muoi . lam . phut .




15'




Bạn nghĩ gì trong thời gian hốt hoảng 15p


Ngày hôm qua, bữa tiệc tại nhà bé Uni sẽ trọn vẹn hơn nếu tôi không bị văng khỏi xe và chạm đất một cách bất bình thường. Thành ra tôi có khoảng thời gian 15p hốt hoảng.


Cảm giác mình bị ngã thật là thê thảm. Và hình như luôn là  như vậy, mỗi lần bất trắc xảy ra, điều đầu tiên tôi luôn nghĩ đến là tình trạng xấu nhất của mình sẽ phải chịu là gì ? Rồi hốt hoảng để dù biết rằng xung quanh mình nhiều lời hòi han có sao có sao không? thì tôi vẫn không thể đáp trả.


15p - ngày hôm qua hình như không còn thơ dại nữa, đời hơn, thực thà hơn.

15p - những nghĩ ngợi hóa thành bất ổn, hoang mang vận vào người

15p :

- Tôi nghĩ đến gia đình

- Tôi nghĩ đến nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, tôi sẽ như thế nào và những rắc rối từ đó sẽ là gì?

- Khi Lang đứng cạnh tôi hỏi han, chia sẽ, tôi lại hoang mang về một lần khác khi không có ai bên cạnh, không có những người như Lang, như bạn, ... Tôi sẽ thế nào? 

- Tôi nghĩ đến việc nạp card điện thoại, phải gọi được một ai đó giúp mình. Mà nếu không có ai để gọi thì sao?

- ...


Tôi nghĩ và tôi nghĩ ... nghĩ nhiều quá ...



Cảm ơn Lang đã chia sẽ với tôi 15p hoang mang ấy.

24 nhận xét:

Blirding nói...

oh, 15 cu?a mong manh !
Tô.i nghiê.p mă.t duong phai hung chiu mot trong luc qua lo'n nhu va.y! Hinh nhu So GTCC dang die`u tra va bă't ku Huy boi thuo`ng =))

Blirding nói...

Fairy Fate : Any explaintion for "it also matters to LIVE SAFE, not only to LIVE STRONG!" by buying a new plastic bracelet instead of sumthing made of plastic ! =)) =))

Blirding nói...

explanation << oh my spelling :))

¤ Robbey ¤ nói...

Tho dai moi thuc tha chu, gia` hoa cao' roi con gi?
Chi nghi den ban than minh thoi, fai lam cach nao de song sot chu, co nghi den nguoi khac nguoi ta cung chang lai ma cuu duoc minh.

Mr.Beo nói...

o*` ho^`i na~y quen ma^'t. Cam on ban Lang da o ben Huy cua chung ta trong nhung giay phut day hoang mang ay.
Huy, tao co mot tin vui. So GTCC ket luan lo^~i o phi'a nha` tha^`u. Ma`y chi la nan nhan ko fai la thu pham. Yen tam roi nhe'. :D

Fairy nói...

hì, cung dinh gheo H nhu Blird, nhung chung ra co nguoi lam dieu nhan tam nay thay F roi :)
In 15' of being panick, you realize, it also matters to LIVE SAFE, not only to LIVE STRONG!
So buy me a new plastic bracelet :)

Alternate Me nói...

Blird dang noi ve something else plastic. :"> Cai anh minh hoa van rat thieu trung thuc.! =)

Meg nói...

Call me!

Fairy nói...

Blird, 'coz there are LIVE STRONG plastic bracelet, don't you know?

Mr.Beo nói...

ai la Lang ;)) ????

Mr. Cu'n nói...

Ua, ong bi nga xe ha? Di duong ko can than, lai cu venh mat len "Tho" voi cha "Doi". Can than chut di. Doc blog nay thay "bat on" qua. Ma dung co suy nghi tieu cuc the...Goi cho chi Nhung di ong?

k®ys... nói...

Ma^'y nha^n o* day co' cach "chia se + xo't thu*o*ng" ngo^. nghi~nh thiet! Lu'c na`o cu~ng tha'y xo't cho "nhu*~ng ta.o vat to^.i nghiep" lo*~ bi. D.Y "va + cha.m" phai. Theo dinh luat (so ma'y quen ru`i) cua Newton, ha~y xo't cho cai "di?nh" cua chu'ng ta, vi` ba.n i' cu~ng sex chi.u nguoc lai 1 lu*.c co' do^. lo*'n tuong tu*.!!!

Đỉnh Yên nói...

Oi anh that la mac cong lam moihieu duoc comment cua em.
Nhung em oi, va cham thi chi minh anh bi ton thuong thoi, mat duong chang bi chi ca.
hic

JJunio nói...

tam hinh co dau hieu fotoshop ke'o da`i ra hehehe

Đỉnh Yên nói...

@ CuongMN : goi cho Nhung cua Ong lam chi, vo duyen qua, chang lien quan gi het
@ Meo Mun : Khong phai Lăng cung chang phai Long ma` la` Lang ( ko dấu )

Đỉnh Yên nói...

@ Tien : chung nao H nhan duoc may cai vang LIVE STRONG cua Tien tang Huy day???
@ Blirding, Ku Rob : tui cu*ng vo duyen nhu nhau
@ Mr Beo : de thuong hon 1 chut roi do
@ Meg : van la nguoi de thuong nhu*'t

Mun khùng!!! nói...

Lăng hay Long, hehe

ღღ Meo` Ngo^'ღღ nói...

Anh ui!
Nap card dien thoai xong nho goi cho em nha!
Lau lam rui` ! chua duoc nghe dt cua anh day...heheh
Xai dt ma khong chiu nap tien...
"keo con voi" kinh khung!

Đỉnh Yên nói...

@ Meo Ngo : Lau wa ko thay tam hoi cua em, anh tuong dau em dang khan goi chuan bi vao SG choi nua chu. Hehe
Ok khi nao buon thiet buon, ra roi thiet la ra roi anh se call em nhe.
Keo con Voi >>> co nen xem la thuong hieu ko? Hehe

k®ys... nói...

<<Oi anh that la mac cong lam moihieu duoc comment cua em.
Nhung em oi, va cham thi chi minh anh bi ton thuong thoi, mat duong chang bi chi ca.
hic>> No'i voi Krys day a? Troi, dang i' len chu*'c va Kr xuong chu*'c hui nao vay???

Đỉnh Yên nói...

@ Krys : ko phai vay ha da`ng kia?
Vay thoi sua lai du`m nha. Ai bieu tu nhien post hinh Baby len lam avatar chi. Haha

Sorento Nguyen nói...

Y` nghia~ cua phu t giay la nhung cai giat minh ... that ngan nhung khong nha.t !

Đỉnh Yên nói...

Lam sao nha.t dc, luc do chi nghe nhoi nghe dau thui a`

Đỉnh Yên nói...

JJ, em sai roi.
Ky thuat do xua roi, co mot cach hay hon, hieu qua hon va ky thuat duoc xem thuoc dang cap Pro hon
Hehe