Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 1 tháng 1, 2007

... de gio cuon di ...




Giờ thì đang sửa soạn chuẩn bị lên đường, hành trình cho một năm mới, cho một tương lai gần báo hiệu mùa xanh.

Giờ thì vẫn là cảm xúc muôn năm cũ mỗi khi chuẩn bị lên đường, cảm xúc rất hỗn tạp và khó tả.

Khó tả cho một năm vừa trôi qua mà nhiều chuyện đã xảy ra quá đỗi, hỗn tạp cho một năm vừa trôi qua mà cảm xúc thì tươi mới như chỉ vừa đâu đây.

Giờ thì ngồi viết blog - lần đầu tiên tại quê nhà - khởi động cho một ngày đầu năm, một quãng đời đang đến và mong sao chỉ có mùa xanh trôi trầm êm ã.

Giờ thì ngồi ôn lại ... những niềm cũ kỹ đã qua, rất gần bên tay, thoang thoảng và âm vang xa gần ...

Nghe đâu đây thật gần ... mà lại quá ư lạ lẫm.

Nghe đâu đây thật nồng ... mà sao như chơi vơi.

Có những niềm vui chợt đến mà qua đi vội vã

Có những nỗi bực dọc tị hiềm cũng nhanh chóng tan đi...

Bản thân tôi hiểu ... tất cả chỉ là hư ảo ... rồi sẽ tan sẽ phai, cái chính là phấn đấu để cuối con đường mình được là ai, mình thế nào và mình được gì? Niềm tin và sự phấn đấu này càng mạnh mẽ thêm khi trong những giờ khắc giao của một năm này, tôi được yên ấm bên gia đình, bên người thân, những người chỉ mang lại yêu thương và thật sự yêu thương cho mình. Để tôi vẫn thấy rằng mình còn may mắn lắm !

Tạp ghi cho một ngày đầu năm dù lòng đang rất lặng.

Vậy nhé, chào 1 năm với bao bực dọc, sầu vui sướng khổ

Tôi đang dang rộng cánh tay mình ...

... để gió cuốn đi

... để đón chờ một mùa sau đang tới

.............. thật gần .............................

9 nhận xét:

UnI nói...

1 năm mới nhiều thay đổi mới và tốt đẹp nha. Còn sắc đẹp thì vậy được rồi... quá người ta lại ganh tị đấy, mà lại còn phải mỏi tay kí tặng người hâm mộ nữa...hèhèhè. GOOD LUCK!!

REMINISCENT SKY nói...

Đã hết ngồi nhìn mãi bóng đêm,
Sớm nay H lặng ngắm vệt nắng cuối thềm... :)

Hao Duy Phan nói...

:)

¤ Robbey ¤ nói...

Năm mới vui vẻ và giảm cân để tránh nguy cơ 1 số bệnh bao gồm bất lực. =) :P :*

Đỉnh Yên nói...

@ Uni : vẫn giữ comment bên kia. Cám ơn comment bền này, Uni (ko) được bé nhỏ lắm cũng như thế nhé! Good luck & all my wishes for U
@ Reminiscent Sky : Lúa đã vàng tỏa ngát hương đồng :)
@ Rob : lời khuyên chân thành nhất : năm mới nên học cách bớt vô duyên sẽ có thêm nhiều người iu, ha ha
@ HaoPhan : :) thứ 6 tuần này nhé !

Sorento Nguyen nói...

nhiều khi mất cảm giác về chữ Mới ... dường như vẫn chưa về ... vẫn chưa thấy mùa xuân !

Đỉnh Yên nói...

Thì suốt đời Sô sẽ miên man câu hỏi: mùa xuân sao chưa về hỡi em mà !

Café Đen nói...

Nam moi nhin lai nam cu qua la buon vui lan lon, tang ban mot tach cafe de san sang bc vao mot nam moi voi bao thu thach moi

Đỉnh Yên nói...

Thanx bạn nhé !
Năm mới cũng chúc bạn có thêm những buổi cafe sáng thú vị !