Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 14 tháng 2, 2007

Gui loi cho Gio'




Gửi vào trong gió những cảm xúc thật thà có khi là ngô nghê, để dành tặng bạn bè của tôi trong khí trời xuân rộn rã, trong mùa tình nhân đang hiện diện đất trời. Một cách để vui, một cách để cảm nhận yêu thương khi gửi lời vào gió, gió gửi trao hộ tôi - tôi nghe dường như mình cũng có một mùa trong tim. Thế thì, vui lên bạn nhé, yêu thương nhau cho câu hát ngọt lành, rộn ràng nơi tim. Và hãy tin - mùa sẽ về ...

Tôi nhắn cho bạn để gửi chút không khí tết nơi quê nhà, bạn mau mau về, nhà nhà đã chộn rộn sắc xuân. Trên con đường nối liền trái tim - tôi vẫn hay gọi mỗi khi những hình ảnh thân thương hiện hình, tôi nghe phơi phới lạ. Ừ thì là mùa xuân - chẳng nơi đâu bằng - quê mình. Gói ghém và chuẩn bị dọn mình đi thôi, xuân gần kề, những hẹn hò, gặp gỡ xếp lại đi nhé, mùa đến rồi, đừng bỏ lỡ.

Đừng bỏ lỡ, kẻo mùa trôi. Chúc mừng em có thêm mùa vui mới khi cái đau nó chưa đủ lớn để hình thành. Em là thế và luôn là như thế, có người chê bai, có kẻ thông cảm. Vẫn biết lời khuyên chân thành nhất cho em sẽ có công thức mặc định: "be urself", nhưng anh muốn em hiểu hơn thế nữa, vì cái nhân tình thế thái đôi khi cả anh, cả em, phải học cho trọn cả một đời, vẫn chưa chắc đã thấu tận. Yêu thương là của mình, em gắng mà giữ gìn. Hãy chân thành như chính trong cách nghĩ của em. Anh hy vọng, em lớn hơn để cái chín chắn nó phát sáng từ sự chân thành. Thế nhé ! Anh chúc em hạnh phúc và giữ được niềm yêu thương luôn luôn bên mình.

Tôi gửi thêm vào gió lời chúc bình yên cho người. Những cảm xúc đã cũ dù có cố, bản thân tôi không sao níu giữ. Hay là tại tôi không muốn giữ. Thế nào thì cũng đã xong, qua một lần vui, có khi cũng nên nghĩ về như là 1 kỷ niệm - dù vui hay buồn - chắc cũng khó quên ! Lời xin lỗi dành thêm cho người.

Gửi cho anh là những gì em chia sẽ được, đôi khi chỉ im nghe anh nói, dù là lời than vãn, em cũng thấy đâu đó có mình. Lời đồng cảm hay quan tâm, chỉ là những lời trao có thể .. mong anh an lành trong mối quan hệ mình đang có.

Lại gửi cho m những cảm xúc từ tim mình, một thương là thương thế thôi ... Quãng đường dài sáng nay như ngắn lại, vì bên tai n là những thanh âm rộn ràng quen thuộc. Ánh mắt cùng nụ cười ấy, những lời nhỏ và nhẹ bên tai, cứ chực chờ vang vọng. Anh lại muốn nói với m thật nhiều, nhiều lắm, nhưng thôi giữ lại cho riêng mình, để ấm, để vui, để cho trọn một điều thương - rất lạ, rất mới. Trọn mùa này n dành cho m.

M có nghe thấy N nói gì không?
M có nghe thấy gió nói gì không?
N mang thương nhớ gửi vào trong gió.
Đôi phút bên M được nghe M nói với N
Gió hãy nói ...
Gió hãy nói ... ... ...

26 nhận xét:

Koo® nói...

la la la... :-))

[deleted] nói...

Em chỉ muốn hỏi anh rằng, rất thật lòng và khát khao muốn biết, có chăng em tồn tại trong những người anh đã gửi?

REMINISCENT SKY nói...

Có mấy chữ quan trọng nhất cũng không chịu nói mà lại ... ... ... là thế nào? ;)

[deleted] nói...

Em cảm ơn So và anh rất nhiều! Hỵ vọng rằng những mùa lành sẽ đến với mọi người. Hãy khởi đầu một năm mới với tràn căng những niềm vui và những mầm non của hạnh phúc!

Sorento Nguyen nói...

Yên Tâm là Có.
Những cái không nói ... vì không muốn nói ... :D .
Năm mới khỏe mạnh và thành đạt

Đỉnh Yên nói...

@ sunny : anh la la la cùng em nhe !

Đỉnh Yên nói...

@Sky : thì dù không nói cũng hiểu mà ... phải không Sky ? Thế ngày qua, Sky đã nói chưa ?

Đỉnh Yên nói...

@ Sô : Sô lúc nào cũng làm như thấu đáo lắm vậy? Sao cứ lo chuyện người mà bỏ bê chuyện mình thế nhỉ? Dọn mình đi thôi, gác lại những hẹn hò thầm lặng đi nhé. Năm mới, hẹn hò trong ánh sáng đi nhé !

Đỉnh Yên nói...

@ T.Vinh : anh chỉ biết em đang vui vẻ và hạnh phúc. Mừng cho em !

Meg nói...

Anh ơi, ăn tết thật là vui anh nhé! Mong sớm gặp lại anh!

¤ Robbey ¤ nói...

Nằm dài trên bãi cỏ mà hát. :"> :P

Đỉnh Yên nói...

Chắc vậy quá ! Hehe

Đỉnh Yên nói...

Mời chà xong cái sân.
Hát tiếp: em không nghe tình ta hát êm, không nghe thầm ta nhắc tên. Có khi xuân vui vừa thôi, có khi yêu nhau làm vui, dệt nắng tràn trề

¤ Robbey ¤ nói...

Em chờ mãi không thấy anh nhắn tin đêm Valentine. 8-> Vào blog thì không giựng nữa. =) :*

¤ Robbey ¤ nói...

Khi em đau, em quằn quại lắm anh à, và em biết sẽ ko bao giờ dứt. Lần đầu tiên biết yêu, sau 1 năm vẫn nhói. Khi em tiếp tục yêu thương, cũng là khi em biết nhìn nhận, thông cảm, tha thứ. Đó là cách tốt nhất để em rèn bản thân mình, về cả tình cảm lẫn tinh thần. Tuy nhiên, em ko dấn thân vào 1 mối quan hệ mới để quên cố nhân. Em luôn thật lòng để rồi em đau, nhưng em lấy yêu thương xung quanh để xoa dịu nỗi đau ấy. Và em vui. Nên em nghĩ em vui và không thẹn với lòng là tốt rùi.

¤ Robbey ¤ nói...

Mà em vẫn đang lớn đấy anh ạ. Take some time. :P Chụt. :*

¤ Robbey ¤ nói...

Hic :((

¤ Robbey ¤ nói...

Chúc anh hạnh phúc trong mùa mới. >:D<

[deleted] nói...

Sao nhí nhảnh dzữ rứa anh?

Đỉnh Yên nói...

@ Meg : mong sớm gặp em luôn !
@ Rob : khủng bố comment hả em? Du lịch valentine mùa xuân vui vẻ em nhé ! he he

Đỉnh Yên nói...

Nao nức đón xuân ... và đón em
Em đang vui ... hay ta đang ngồi nhớ giọng cười !
( tự nhiên muốn hát )

Đỉnh Yên nói...

Chài, anh hát vu vơ thế, nhí với nhảnh chỗ nào? Cũng ko sao bằng em mà ! Hehe

[deleted] nói...

Em không có nhí nhảnh, em chỉ là yêu đời và vui tươi thôi!

vietanh nói...

Rat dong cam voi bai viet nay cua Dinh Yen :). Cam on Dinh Yen nhe ! :) ( xin loi vi su xuat hien duong dot :)

Đỉnh Yên nói...

Cam on bạn. Welcome to my blog !

Đỉnh Yên nói...

Ừ em nào có nhí nhảnh, em tung tăng mà !