Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2007

Ngày qua ngày gió!

Bạn nhắc tôi về một private message.

Kỷ niệm ùa về, tôi có hơi nhói.

Bạn ạ, tôi vẫn nhớ ánh mắt để ý vạt lưng áo thấm giọt mồ hôi. Tôi vẫn nhớ cái ngô nghê của những điều gọi tên lần đầu. Đôi khi nó làm tôi ngạt thở, đôi khi tôi xem như một lỗi phạm phải của cuộc đời.

Mà thôi, đôi khi vịn vào sự đổi thay mà giải quyết được một vấn đề cũng tốt.

Thế thì trôi chìm lãng quên.

-------

Ngày trôi, có những bất ngờ từ bè bạn hóa làm vui.

Cuộc vui cuối ngày, nỗi .... h .... h cuối ngày.

Chị dạy chuyện nhỏ bỏ qua. Thì em làm vậy. Vì lâu rồi em không còn bận tâm nhiều thứ.

Thank chị trên blog thay lời cảm ơn chân thành.

17 nhận xét:

.. nói...

uh, thì có những lúc bất ngờ từ bạn bè hoá làm vui , lại có
những lúc nó hóa thành cái khác không hẫng là vui bạn Mèo nhỉ!

.. nói...

lâu lâu comment có dấu lại đánh sai hehhhe." không hẳn" chứ không phải " không hẫng".Khakhakh.Vi tính gần 5lần thi nên nó thế.hahhahhahha

.. nói...

Thi cung tuy la dong vat nao theo Meo ah!khakha

.. nói...

uh, Rua la it bi nham cam xuc nhat.hahhahhah

AvecToi nói...

viết blog bằng lap à ... chuyện gió thoảng mây bay mà ... nhắc nhau vì trước những chân thành ngô nghê vậy ! Thì vui !!!

Hòa T. Trần nói...

Hummm...private massage ??? Có người đấm bóp private nữa nhỉ ? sướng!:-)

Đỉnh Yên nói...

@Heo: nếu thế thì sướng thiệt. Mà từ a qua e cũng gần mà em.
@Toi: Thì vui !

yaiba nói...

nhà báo viết sai chính tả :p ...."thấm giọt mồ hôi".....:p
(giỡn tí thôi, coi như một comment nhỏ bất ngờ từ bạn bè vậy héng)

Đỉnh Yên nói...

@ Yaiba: tại vì ngồi compose mà cứ lo sợ mái hết pin nên ko dò lại lỗi chính tả.
Một lần nữa, cái dấu ^ lật qua lật lại cũng nhanh mà.
Hì hì

Đỉnh Yên nói...

@ Bí: hôm nay Bí tâm trạng thế? thể nào thì cũng bình tĩnh để có cảm xúc thật ... của người khác Bí nhé. Haha ( ai chứ Bí dễ bị nhầm lẫn cảm xúc lắm, nhất là với động vật. Ac ac )

Đỉnh Yên nói...

Chắc là con Rùa. Hehehehe

REMINISCENT SKY nói...

Nghe đồn chỗ này là blog entry chứ đâu phải instant message đâu 2 bạn! ;P

Mr. Cu'n nói...

Mà cũng nghe đồn đây là chỗ viết Blog chứ có phải chỗ viết Private message đâu nhỉ?
Cuộc vui cuối ngày là cuộc vui gì vậy ta?
Mà hình như cuối ngày nào cũng có cuộc vui ấy. Đời mới sướng sung làm sao!!!

Đỉnh Yên nói...

@ Sky: vâng bạn.
@ Mr Cún: vâng bạn. Mỗi ngày chọn 1 niềm vui đó bạn.

Hình như là... Tôi nói...

Mong cho những thứ ấy thật sự... trôi chìm lãng quên. :)

Đỉnh Yên nói...

@Hình Như Là Tôi: bạn H cũng mong như thế !

life m a n i a nói...

Nhớ là anh em mình đã add nhau rồi, hôm nay giựt mình thấy em đi qua nhà anh bằng đường này: Đỉnh Yên > Sorento Nguyen > You :(( Lại nhấn nút add mãi mà ko được!!!