Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 1 tháng 11, 2007

Đủ ?




Ngược về phía xa không đèn,

Anh chạy, chạy trốn nỗi sợ hãi đang ngày một xâm chiếm lòng mình. Gió không làm lạnh hơn, đêm không còn đen hơn. Chỉ còn đó nỗi lo cho mỗi giờ, phút, giây trôi qua.

Anh nghĩ về cái trong trẻo, hồn nhiên, có thể mang lại an lành. Có khi anh buồn lòng hơn nếu nó chỉ tương tự một cảm giác đi kèm trong đời sống.

Thì sao nhỉ? Thì cũng đủ nghêu ngao hát mỗi ngày khúc hoang mang để biết còn nhiều thứ hơn là nỗi lo không mong đợi.

Có khi anh cười nhẹ trước những lời đùa mang nhiều thiện cảm của bạn bè, cũng có thể là sự trách ngầm bản thân anh vụng, không biết cố gắng cho tình cảm riêng mình.

Cũng nhiều lúc anh nhìn dưới chân mình, lối đi rộng mà anh chẳng thể lựa chọn nhiều hơn.

Thế đấy, cảm giác, và anh vui hay buồn cũng chỉ là… cảm giác.

Và như thể cũng đủ rồi, n&m.

7 nhận xét:

.. nói...

hehhehehe.trong treo , hon nhien nhu m.hahahh

Đỉnh Yên nói...

@ Phòi: gì vậy mày?
@ Thanks Bí X(

REMINISCENT SKY nói...

Bao nhiêu là đủ?
Mà đủ hoang mang hay đủ trong trẻo - hồn nhiên?
P.S : Đôi lúc tôi hay buồn, một mình ngồi hát vu vơ ' ngày qua ngày gió thét gào...'... =))

phoipha nói...

ò, ò

Đỉnh Yên nói...

đại khái như là kẹo sô cô la m&m đấy.

Đỉnh Yên nói...

Bạn Sky đúng là biết kết hợp ca từ để thành bài hát ... vô duyên

Mr. Cu'n nói...

Này, n&m là cái gì? Mình ko giỏi mật mã, bạn Mèo ạ!