Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2008

Chào tháng mới - 11

Tháng 11

Điều gì làm cho người ta hớn hở nhiều như thế. "sweet november", tôi đếm chừng hơn 5 cái blast kiểu này. Khác biệt nằm ở đâu, bản thân nó mang lại sự ngọt ngào hay chỉ đơn thuần là một từa đề phim hấp dẫn.

Tháng 11 - có sinh nhật của Sô và nhiều bạn bè khác, có sinh nhật của Má, cố thu xếp về nhà chơi. Và có "hẹn em mùa đông" ngọt đắng. Cuộc hoan vui bày sẵn, chỉ có điều chẳng biết tâm trạng của tôi lúc đó thế nào để nhập cuộc.

...

Em ậm ừ cho cái hẹn chung mùa đông. Có lần anh đã mơ một cái hẹn như thế. Rộn ràng chẳng được lâu. Anh biết mình phải dừng lại.

Dường như ai đi ngang cửa, mùa thu dừng ở hiên ngoài, chỉ còn gió lạnh - mùa đông.

...

8 bảo anh hy vọng, mà chẳng biết lòng mình đang chùng hẳn. Anh biết mình sẽ cố vui cho mỗi lần gặp mặt nhưng lẽ nào đó là niềm hy vọng khi nhóm lửa đang dần tắt, hở em.

...

Tháng 11.

Tôi biết mình chẳng đáng gì để trông và đợi. Tôi đang cố ép mình trên một hướng tích cực khác, cho vừa lòng em. Mà cũng an lòng tôi.

Tôi đặt niềm tin vào lời nói của Sky 1 lần. Hy vọng Sky đúng như nhiều lần khác, bạn đã đúng.

Chỉ vậy thôi - khởi đầu tháng 11. Không ngọt ngào. /hay/ có ngọt ngào?

1 nhận xét:

Meg nói...

tháng 11, dù chưa xem phim đó, dù cho đến lúc này chẳng có gì ngọt ngào - tự thân và xung quanh, nhưng em luôn cảm giác nó là ngọt ngào.