Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2008

Mừng Tân Thạc Sỹ

Ừ thì là

Tôi vẫn cám cảnh nỗi bị bỏ rơi (dù chính đáng hay không), bị bỏ quên hay không cần tới (dù cần thiết hay không. Nhất là khi mình được sẵn tiện, nhân đây, à, ừ, hay là, luôn nhé... Cảm giác thừa thãi đến ngạt.

Hôm nay quyết định với tất cả, có bản thân mình. Thẳng thắn nhé. Để không phải nghĩ ngợi xa gần, rõ mờ không chịu nổi.

Từ giờ, đơn giản như lòng đã chán.

[

]

Phần than vãn, cái muôn thuở, muôn đời của bất kỳ ai, của mọi thời điểm đã xong. Phần chính của Entry này là để chúc mừng Tân Thạc Sỹ.

Ừ thì là

Chúc mừng.

Chúc mừng em Lưu Hà bảo vệ thành công. Cảm thấy hãnh diện về sức lực của em vô cùng (hehe). Giờ thì người ta có nhiều tên gọi, bằng cấp, chức vụ quá, không biết nên gọi bằng gì đây em Hà há (đọc Hà há nhanh nhanh cho có vần điệu).

[

Photobucket

]

Nhớ lại tối qua, biết chắc là em Hà không thể nào đọc được tin nhắn dù cố giải thích là "giá là đỗ". Mà cũng may, lỡ mà uống nước giá ngâm biết đâu giọng thánh thót, véo von và chói tai quá (như mấy lần em ý hú ngoài Nha Trang) thì không khéo Hội đồng thẩm định (à không Hội đồng bảo vệ) lại trừ mất điểm 10 tròn trĩnh của em. Ặc, học gì gớm thế không biết.

Nghe đồn, em quyết tâm học lên cao nữa cho bằng vợ bằng chồng (ha ha). Dẫu sao thì cả Ban VH của VNE cũng quá đỗi tự hào khi có em.

Lần nữa, chúc mừng em.

5 nhận xét:

Thu Hà nói...

Anh ơi, anh nhớ up cái ảnh nào xinh xinh cho nó tương xứng với bằng cấp hoành tráng nha. Nhưng mà ko mún thấy anh chán đâu, cũng ko mún nghe giọng anh ốm. Tks anh...

BooBoo™ nói...

đoạn đầu anh thiếu 1 cái đóng ngoặc
Sai morasque

BooBoo™ nói...

đoạn đầu anh thiếu 1 cái đóng ngoặc
Sai morasque

BooBoo™ nói...

e hèm, pv hư quá, trừ 95% nhuận bút, từ 1 triệu xuống còn 50k.
Vậy đi nghe, chuẩn bị đi ăn ốc với con dzẹo kìa

Đỉnh Yên nói...

Cái này PV thấy mà để luôn vì... làm biếng edit đó BT ạ.