Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2008

Lại vẩn vơ

Sáng vẩn vơ buồn vì chuyện không phải của mình.

Nhớ đến cuộc phỏng vấn hồi năm rồi, thấy ngẩn ngơ mất một lúc. Thôi thì mong thực sự có tình bạn sau tình yêu vậy.

Mới biết yêu thương không tự nhiên có, không bỗng dưng mất đi, chỉ là cách cư xử người ta với nhau. Đơn giản quá mà sinh bao rắc rối trên đời.

Bây giờ, thì chẳng cần tha thiết là "đương" hay "thương" nữa. Tốt nhất là nên quan tâm đến cảm xúc của mình thôi. Cho nhẹ nhàng.

"Buồn hoài chi ta ơi, nơi ấy hoa vàng cho đẹp mùa sau...."

11 nhận xét:

B T A nói...

Vẩn vơ chi, cuộc đời vẫn đẹp muh!

B T A nói...

Vẩn vơ chi, cuộc đời vẫn đẹp muh!

Đỉnh Yên nói...

Tưởng tượng suốt ngày chỉ có ngủ và ăn rồi đợi bồ qua chở đi chơi thì đời có đẹp ko nhỉ?

KHANH nói...

Đúng là yêu thương không tự nhiên có, cũng không tự nhiên mất đi, chỉ là cách cư xử người ta với nhau.Đôi khi chỉ vì một câu nói hay một hành động cũng có thể làm tan biến đi những gì đã vun đắp cho nhau. Nếu không yêu nhau nữa thì hãy là bạn để ít ra không mất đi môt người bạn mà mình đã từng yêu thương.Để lòng được nhẹ nhàng.

Đỉnh Yên nói...

K và H vẫn là bạn mà. Haha (comment này rất dễ gây hiểu lầm ha)

KHANH nói...

Trời đất, vậy mà cũng hiểu lầm được hả trời!haha dể tưởng tượng quá vậy trời!!hihi...

Đỉnh Yên nói...

Haha, tui cố tình mà. Mà đúng ý bà mà phải ko?

BETTY nói...

hôm qua đi ăn nghe K kể tui đã hiểu lầm là K và H nhiêu đó , hê hê :D

Đỉnh Yên nói...

Ko hiểu gì hết. Ko nghe, ko thấy, ko biết.

BETTY nói...

Trời!!!, nghệ thuật là đây sao? 4/10 chữ "ko" trong 1 cmt.!

Đỉnh Yên nói...

Đó được gọi là nghệ thuật đỉnh cao.