Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2008

Tội nghiệp.

minh loc:
minh loc: sao anh nỡ nào
Nhieu Huy: nỡ chứ sao ko
minh loc: ác
minh loc: ác quá
Nhieu Huy: anh phải học cách ác
Nhieu Huy: nếu ko
Nhieu Huy: anh bị người ta ác với mình
Nhieu Huy: hehe
minh loc:
minh loc: em làm gì đâu chứ
Nhieu Huy: thì anh có nói em làm đâu
Nhieu Huy: anh nói người ta mà

.......

Tội cho em, khi không nhảy vào hứng nguyên 1 cơn sôi máu.

Số là: cảm giác "tôi thừa" đang nặng nề lắm. Giờ thì chỉ còn muốn bỏ đi đâu đó xa xôi. Cho chừa cái tật "tự viễn vông" của mình.

Đáng đời mày ! Đỉnh Yên.

.......

Nhieu Huy: đợi chút đọc entry mới nhất của anh
Nhieu Huy: rùi hiểu vì sao anh ác với em
Nhieu Huy: he
Nhieu Huy: PR free cho em lên blog luôn

minh loc is using a different version of Yahoo! Messenger. Certain features may be unavailable.

minh loc: okie
minh loc:
minh loc: óe
minh loc: đau tim hồi hộp quá

Entry kết thúc. Sẵn entry này liên quan đến em Lộc, cảm ơn em lần nữa vì tạo cơ hội cho anh có được cái lò vi sóng Electrolux mừng SN năm 2008.

4 nhận xét:

Ms But nói...

Hú hồn! phù phù! Mà hạ hỏa đi ông anh, đừng có mang cái cảm giác "tôi thừa" đó cho nặng thân thêm! hừ! mặc kệ đời!

Ms But nói...

à, em thích nick Đỉnh Yên của anh!

Đỉnh Yên nói...

Từ quan lên non tìm động hoa vàng... ngủ quên em nhỉ?

sweet18 nói...

"cảm giác"tôi thừa" đang nặng nề.." thì phải đi giảm cân cấp tốc chứ nhỉ..^^..khi nào đi nơi nào xa xôi thì cho đi với nhá..cũng đang quằn quại vì "tôi thừa" đây...hehe..