Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

Malaysia giàu có và hiện đại

Một lý do khiến tôi vô cùng thích thú với trải nghiệm H- Artistry từ ngày 10 đến 13/11 là lần đầu được đặt chân đến Malaysia.
Trong suy nghĩ của một kẻ được chu du không nhiều, Malaysia là một đất nước có phần lạc hậu và là nơi người ta đến để được mua hàng hiệu rẻ hơn ở Singapore.



Với suy nghĩ ít ỏi thế, tôi đã phải ngỡ ngàng mà thốt lên Malaysia giàu có quá. Những tòa nhà chọc trời, đường phố nhộn nhịp kẹt xe đến tận khuya. Hệ thống giao thông quy củ, phân luồng phân tuyến rõ ràng. Đường cao tốc uốn lượn, vòng vèo bao phủ khắp thủ đô Kuala Lumpur.


Hóa ra nó còn sầm uất hơn cả Thái Lan - một điểm đến mà tôi luôn thích thú khi nghĩ về.

Tôi trú tại khách sạn Westin khá đẹp chắc cũng xếp hạng 4 sao trở lên, trên con đường sầm uất Bukit Pintang với hai hàng trung tâm mua sắm chờ trực. Dội vào mắt tôi đầu tiên là những nhàn hiệu hàng đầu Prada, Burberry, Guccii, Michael Korr... nối tiếp nhau trong trung tâm Paviline đối diện. Thầm than thở, vậy là tiêu vì làm sao có đủ tiền shopping.





Ngỡ ngàng nối tiếp khi được thưởng thức show H-Artistry. Được xem những chương trình như thế này, tôi thấy thật vui và hãnh diện bởi nó giúp mình mở mang đầu óc, có thêm vốn liếng cho nghề. Khi đứng hòa vào đám đông hơn 4.000 người để cho âm nhạc bao lấy tinh thần, tôi mới hiểu vì sao cái chất cồn trong rượu cùng tác động của dòng âm thanh mạnh mẽ kia dội vào tai lại cuốn hút hầu như số đông con người của thế giới này lao vào club, vào bar hằng đêm.

Khi xem Park Jung Min trình diễn, tôi nghĩ Hồ Ngọc Hà của Việt Nam hoàn toàn có thể làm chủ những sân khấu như vậy.

[ Thông tin đêm nhạc H - Artistry vào tối 12/11 tại Kuala Lumpur, Malaysia ]

Trải nghiệm với Malaysia còn là lần đầu, tôi thưởng thức mùi vị VSOP của Hennessy mà thấy ngon.




Nói chung đây là một trải nghiệm thú vị !

Không có nhận xét nào: