Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2006

De^m 11/7 nhie^`u gio'

Đêm nay, nhiều gió. Nhiều thật ...

Sao lại thế này nhỉ? Mình như vậy thật à?

Lang thang này ... đêm không dài cũng không thật ngắn để khỏa lấp những niềm nỗi trong mình.

Vậy thì lang thang ... lâu rồi lại lang thang như thế. Cũng là mình với mình với những cảm xúc cũ được lặp lại từ vô thức.

 

Điểm dừng đầu tiên : hội chợ sách giảm giá. Cũng chẳng dự định mua gì, cứ vào nhìn nhìn ngó ngó. Vậy thôi mà định mua quá trời sách, mà đúng là hè nên bao nhiêu là sách về tuổi mới lớn cứ tái bản liên tục. Một loạt sách của Đoàn Thạch Biền, một loạt sách của Mường Mán , ... cứ nấn ná cuốn  : Trăng Không Mùa và Tôi Thương Mà Em Đâu Có Hay, ... cầm lên rồi bỏ xuống, bỏ xuống rồi cầm lên, cuối cùng quyết định không mua. Ặc ặc. Ở nhà còn cả đống sách chưa đọc, nhưng cái chính là Mường Mán thì đang xem Khóc Nữa Đi Sớm Mai, đọc giọng văn của ông này riết rồi mang mang theo ổng thì khổ. Mình đang không muốn mình quá thơ mộng lãng mạn nên thôi tạm thời không đọc văn ông này thêm. Còn quyển kia thì có rồi nếu mua thêm thì cũng để gởi tặng, mà chắc người ta không thèm nhận nên khỏi tặng ( haha ) . Cuối cùng, bước ra khỏi nhà sách cũng cầm trên tay 2 cuốn : Bức Thư Gửi Mẹ Âu Cơ ( Y Ban ) - định mua lâu rồi không ngờ ở đây giảm giá 30 % thế nên thấy là mua ngay - và 5, 10, 15, 20 ( Nguyễn Vĩnh Nguyên ) - cái này mua vì thằng ChaiLit nói hay. ( đọc mà không hay - sẽ chửi )

 

Mua sách xong đi về, về gần đến nhà tự nhiên không muốn vào nhà ( potay ). Vào nhà rồi làm gì? Quay xe đi cafe, chọn 1 quán mở nhạc ầm ầm, ai cũng nghiêng ngã nghiêng ngã, gật gù như phê thuốc. Mình thì vô hồn nhìn nhìn, ngó ngó, nhạc gì thế không biết, Rock ko ra Rock, mà kiểu mở trong vũ trường cũng không phải, cứ ầm ầm ầm, không hiểu sao lại vô đây ngồi. ( Hic ). Nhìn một hồi nhìn ra thằng bạn hồi Phổ Thông, nó thấy mình thì niềm nở bước tới, chài, không lẽ nói với nó là mình tâm trạng muốn ngồi một mình ( ac ). Rồi cũng hỏi han, hỏi han, cũng những câu hỏi như thế, như vậy, gặp tụi này lần nào cũng có nhiêu đó thôi. Chán ! Ngồi nghe một hồi, style nhạc đã khá hơn. Từ giã mớ nhạc hỗn độn kia, là Pop Quốc tế, Shape Of My Heart, One Love, ... , mà mở ngay bài mình đang nghiện mới ghê From Sarah with Love ( ac ), sau đó chuyển qua nhạc Pháp, nghe vài đoạn dạo là biết ngay nhạc Ngọc Lan ( thích quá chừng ) : Ngày Vui Năm Ấy, Áo Em Thu Vàng, Chờ Phone Của Anh ( ac ),  ... ( toàn những bài mình đang định send ) , làm cho tinh thần đang hồi phục cái thê thảm trở lại. ( Hic ).

 

Đã vậy thì đi về ngủ cho rồi, phải chi ngủ mà không cần dậy thì đỡ mệt. Chán nản !

 

Về đến nhà, việc đầu tiên mở máy tính chép nhạc vào USB để sáng mai mang lên Cty . Chài, ặc ặc.

 

Đúng là gió ngã quật mình thiệt rồi ! Chán !

 

Ngày 11/7 - sao có nhiều chuyện xảy ra thế này ( hic )

9 nhận xét:

Đỉnh Yên nói...

Potay em
Em moi anh cafe chua kia` ! Haha

Blirding nói...

Hô`n Truong Ba da hàng thi.t ! ac ac ac
Noi dung va hinh thuc khong phu` ho.p hú hú hú

Đỉnh Yên nói...

Ma`y hieu the nao ve no^.i dung blog na`y? hinh` thuc' blog na`y ?
:P:P:P:P

Blirding nói...

Câ'm :P:P:P:P ca? 2 thă`ng ! Nô.p pha.t đi há há há

Đỉnh Yên nói...

Chim tha^'y 2 va(.t lo^ng 1 chua Chim ???
:P :P :P

ღღ Meo` Ngo^'ღღ nói...

Di ngoai duong coi chung trung gio day anh ....

¤ Robbey ¤ nói...

Anh Huy chac la dang diet, gio quat do noi thi gio fai manh lam. :P

Sorento Nguyen nói...

Khong Mu*a thi Gio ... luc nao cung co'
O*` Lan va Gio ---> Lan Xu*a
Xu*a roi Lan ... :D.

Đỉnh Yên nói...

Uhm
Lan oi ... Xua roi nha Lan, Lan nho nhe ... Xua roi
Hahaha