Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2006

ta vui nhu* the^'




Thằng em phán 1 câu xanh rờn : "Cái buồn trở thành cố hữu của anh rồi, Blog mà không buồn thì không phải là blog của anh Huy"

Trời ! Nào có, sai bét. Đôi khi tui nói rồi, cảm xúc nó đến thì viết. Đâu phải con người lúc nào cũng vui hay buồn cả ngày nè. Thế nhưng có những cái buồn, mình tôn trọng nó nên mình cần ghi lại, lưu lại như những vết cắt, dù đau vẫn phải cho nó tồn tại, cưu mang như những lần mình đi qua những đau thương, vấp ngã, nhìn nó để biết yêu thêm mỗi ngày thức dậy ta biết rằng ta vẫn còn đang chờ đợi, vẫn còn nghe lòng nhớ, lòng thương ...

Như sáng này, thức dậy, dù vẫn nhức mỏi mà ta nghe lòng mình lâng lâng, hôm nay hẹn 1 anh bạn lâu ngày không gặp ra cafe sớm. Tranh thủ thức thật sớm, tranh thủ cafe thật nhanh để đi làm, để mở mail và send nhạc. Như vậy đã là vui, là mừng. Để có những hỏi han, chuyện trò vu vơ mà ta nghe chút ấm, chút xôn xao, khi quanh ta mãi mãi những quẩn quanh cứ hoài đeo bám.

Như là lần ta nhờ thằng em kiếm dùm ta bài nhạc, chẳng lẻ mình vui như thế mà nó không nhận ra, cứ nói mình buồn. Ta tìm rồi ta gởi, vì trong đó có đôi lời ta nghe sao trùng hợp lòng mình : And I'll keep on waiting and dreaming You're strong enough to understand .

Rồi những lần ta nhấn một nút Send là một lần mang cả một niềm nhớ, niềm thương trao gởi. Ta thầm vui với mình khi ấy, ai biết được ?

Đừng nhìn tui mà cảm thấy buồn thê thiết nhé, hãy nhớ : đừng nghe tôi nói, lời tăm tối, đừng tin tôi nhé, vì tiếng cười ...

Và cuối cùng, tôi chẳng biết tại sao tôi viết nên 1 blog điên điên như thế này khi lòng tôi buồn vô hạn. Ặc ặc.

// [To All] Tôi biết blog này sẽ gây đồn thổi, cứ đồn thổi nhưng đừng suy diễn. Tôi thích đồn thổi.

21 nhận xét:

Meg nói...

Manh nhu* em!

Sorento Nguyen nói...

Ta vui qua chung khi lau ngay vao doc ... khong no^?i.
Va('ng ... the ma` gio thi Va('ng cha^'t dda^`y "ta^m tra.ng".
... kho^ng ddo^?i thay !
Vui tha^.t. Cuoi... ta cuoi buon va^y!

Daniel Tran nói...

da'n tem vao poc lai mot lan nua , hahaah ( lan dau vao blog ma gan ghe )

Đỉnh Yên nói...

@ Chai. So^ oi So^ rang vui voi Anh di So^. Hahaha
@ Daniel Tran : chai. Dan tem vao boc' lai thi ko co phe^ dau. Haha. Phai canh ma boc cai dau moi phe^. Co^' le^n di em ( ko biet em la ai ???? )

Meg nói...

He`n chi sa'ng nay kho^ng the`m nha' may em! Bu`n! Giu*.ng!

Mr.Beo nói...

From Kien Huy with luv deeeee. Boc tem na`o >:)

Mr.Beo nói...

Em Meg bo'c tem truoc a. Giu*.n

Blirding nói...

Cái chu*~ trên anh có nghĩa là gì va.y mày ?

Đỉnh Yên nói...

@ Meg : Sang nay 6h30 la anh da ngoi o LNC roi, anh thuong em thuc khuya that khuya de chat nen khong no goi em day som >>> Het giung he.
@ Mr Beo : Con nhieu blog. em co doi de boc tem nhe. Hehe. Yeah, From KH With Love
@ Blirding : cha`i, tang cho ai thi` nguoi do biet. Nhiu` chuyen qua. The chu do trong tieng Nhat viet la gi?

Meg nói...

Anh Huy viet cai ca^u ddo' cho ai the^'. Khai mau! hehe...

Đỉnh Yên nói...

Hehe
Cu*' nhu* la` cho be' Meg de^~ thu*o*ng di he'

Đỉnh Yên nói...

Chai
Noi huych toet ra het roi, con cai gi de bat mi nua dau em Kaka

¤ Robbey ¤ nói...

Chai, viet cho em chu ai, vay cung hoi nua hehehe. Entry nay: Xao. Dieu. Kinh di. Da man. T__T

Đỉnh Yên nói...

@ ROB : ( Viet Hoa la biet anh keu em ro rang tung tieng nhe ) Em co qua mo mong lam ko? Haha. Em lo ma di tia tot' di kia. Theo danh gia chinh xac cua ban than anh thi Entry nay rat thanh that, rat tinh cum, va rat de thuong, Ac ac

¤ Robbey ¤ nói...

A` quen, gian. vi hom nay ko boc tem duoc T__T, thoi boc tem 5 nguoi comment ben tren he'he'

Đỉnh Yên nói...

Ui, Anh bi em bo'c qua troi rui. De nguoi khac mot lan di em, Haha
Chuc mung be Meg, hom nay la be Meg nhanh tay le chan nhat.

...:x:Koi`:x:... nói...

anh Huy oi , anh Huy a , anh Huy u u , dzui thi noi het bi mat cho tui em nghe di *.^

Mun khùng!!! nói...

Như sáng này, thức dậy, dù vẫn nhức mỏi mà ta nghe lòng mình lâng lâng, hôm nay hẹn 1 anh bạn lâu ngày không gặp ra cafe sớm, còn đâu thì kệ mẹ nó lời kêu gào thảm thiết của một thằn đồng nghiệp. Tranh thủ thức thật sớm, tranh thủ cafe thật nhanh để đi làm, để mở mail và send nhạc. Như vậy đã là vui, là mừng. Để có những hỏi han, chuyện trò vu vơ mà ta nghe chút ấm, chút xôn xao, khi quanh ta mãi mãi những quẩn quanh cứ hoài đeo bám. Để nhìn ra ngòai cửa sổ kia, thằng đồng nghiệp của ta cưỡi taxi đến làm việc, ui thật là hoành văn tráng.

Đỉnh Yên nói...

Như sáng này, thức dậy, dù vẫn nhức mỏi mà ta nghe lòng mình lâng lâng, hôm nay hẹn 1 anh bạn lâu ngày không gặp ra cafe sớm, nên phải từ chối lời thảm thiết của một thằng đồng nghiệp, nên ngồi cafe mà lòng cứ áy náy không thôi. Tranh thủ thức thật sớm, tranh thủ cafe thật nhanh để đi làm, để mở mail và send nhạc. Như vậy đã là vui, là mừng. Để có những hỏi han, chuyện trò vu vơ mà ta nghe chút ấm, chút xôn xao, khi quanh ta mãi mãi những quẩn quanh cứ hoài đeo bám. Để nhìn ra ngòai cửa sổ kia, thằng đồng nghiệp của ta cưỡi con Bus to đùng đến làm việc, ui mình thật là biết cách tập sự dẻo dai và kiên nhẫn cho đồng nghiệp của mình.

¤ Robbey ¤ nói...

He^he^ (cuoi 1 cach nham hiem =)

Đỉnh Yên nói...

Há há ( cuoi 1 cach sang khoai )