Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2006

na`y e^m na`y nhung




Gần đây nghe một phát biểu linh tinh của 1 trong 4 D của Việt Nam, cảm thấy buồn cưới quá. Dù gì cũng là đồng nghiệp lại là đàn chị, không biết cái D tinh tướng kia có suy nghĩ về những gì mình nói ra không? Một lần lên báo, một lần vui miệng bạn bè, cho thấy một lối nghĩ hẹp và một cách nhìn phiến diện. Tôi cho là ngông nghênh, là kém nghĩ, và không bàn cãi.

Mà buồn cười, qua chuyện này, lại nhớ đến cái diễn đàn Giai Điệu ngày xưa, một thời ngang dọc, một thời tung hoành, lăn xả. Than ôi ! Giờ còn đâu. Ngày xưa, bất kể chuyện gì, miễn là khó chịu sẽ được đem ra mổ xẻ, bình luận đến tranh cãi, gay gắt. Bây giờ thì, cũng tức, nhưng thôi, già rồi ( lắc đầu ngán ngẫm )

Thôi, Nhung có như thế nào, xứng cái gì không xứng cái gì thì miễn mình thích Nhung là được.

Image Image


Tối qua, ngồi nhà xem lại lần thứ 5 Hòn Đá Trong Vườn Tôi mà Nhung diễn trong Liveshow Giải Mai Vàng, thích, thích và rất thích. Xem mà nhớ đến cái thời xưa - cũng lại là xưa, sao ngày xưa có nhiều cái để nhớ, để thương quá nhỉ ??? - Cái thời mà Nhung hóa trẻ để hát Nắng Về Theo Anh. Lúc đó thích bao nhiêu thì bây giờ cũng thích y chang như vậy. Cái thời mà liveshow Nhung - And Friends - mình ngồi ờ khán đài xa thế mà Nhung còn cười với mình ( trời ơi rưng rưng ) , ... cái thời mà ... thôi mình tự biết, nói ra mắc công xấu hổ ...

Thích nhất là Nhưng mặc đồ hở mà đẹp ( hehe, có hình minh họa, ai xem chịu không nổi ráng chịu ). Dù gì cũng biết cách ăn mặc, đỡ hơn D kia, chẳng có gì mà cứ tinh tướng.
Thích nhất là Nhung rất chuyên nghiệp. Ai bảo là D thì không lăn xả nào, nhìn Nhung hát mà múa may điên cuồng cùng nhóm múa minh họa mới thương thật thương. Rất chuyên tâm, rất hòa nhập. Mà có thể do mình thích, nên mình mới chú ý đến vậy, chú ý đến từng nét mặt, mình cảm nhận được Nhung căng thẳng và lo lắng cho tiết mục của mình lắm. Cho nên cố gắng ngồi chụp lại từng động tác đặc biệt, từng chi tiết của màn biểu diễn quá sức tuyệt vời này. Chụp rồi đem lên khoe, mà nói trước ai thích thì xem, không thích xem xong thì đừng phát biểu linh tinh, tui nổi khùng tôi chửi ... ráng chịu.

Túm lại, chưa bao giờ cảm thấy cần viết 1 blog thật thà về Nhung như vậy.
Túm lại, chưa bao giờ viết blog mà .... như vậy vì không nghĩ sẽ viêt như vậy bao giờ
Túm lại, chưa bao giờ muốn xem Nhung hát live như vậy ....

... và thích Nhung mãnh liệt trở lại ( có nghĩa là đã từng mãnh liệt ) Hehe

16 nhận xét:

CườngBT nói...

Sen y nhu Hong Nhung !!!!

Đỉnh Yên nói...

Nhi`u chuye^.n qua'

Mr. Cu'n nói...

Tui danh gia rat cao cai Blog Entry nay cua ong day nhe!
Noi rat la "trung" va "dung" y tui.
Dang cho doi DVD Nhu Canh Vac Bay, se co rat nhieu cai de xem, de nghe, de cam nhan va de thich...
Con chuyen kia, ong quan tam lam gi, "De gio cuon di" thoi...

Blirding nói...

Đúng là bâ.c thâ`y cu?a Double N !

T.r.a.c.y 1.0.7 nói...

Mot giong hat that dac biet ma chua ai qua mat duoc bao nam nay. Co nhung thang tram nhung luon dong lai o nguoi nghe giai dieu doi luc that tru tinh, co khi that manh liet ma cung day trau chuot. Cai hon va cai toi do duong nhu boc lo ra ca qua giong hat ay. Duoi cai nhin of em la mot Hong Nhung nhu the

Meg nói...

D kia la D nao vay anh?

¤ Robbey ¤ nói...

D nao cung co dung cham het ah. =) Noi chung ai thix ai thi van cu thix lol, co noi the nao cung vay thoi ma. :P

Đỉnh Yên nói...

@ Cat Tuong : them 1 dong minh, hehe. Welcome em again
@ Meg : hanh phuc troi qua tam tay giac mong tan roi ha em?
@ Cun : Troi, sao ong cu lua doi ban than minh mai the, haha

¤ Robbey ¤ nói...

Acac. Hat ca Lam Truo^`ng.

Đỉnh Yên nói...

@ CuongMN : the la thi nhau phan ung la minh da het thich, het yeu, het thuong rui. Haha. Tui biet the nao Blog Entry nay cung loi keo CuongMN vao comment thoi. CuongMN thi yeu Nhung qua roi! :P
@ Blirding : Ong lo ma duoble Q di kia`.
@ Meg : la` nguoi ma ai cung biet la ai rui day. Haha
@ Robbey : Uh, Cho nen em cu thich KUN cua em di nha. Haha ( ko lien quan )

Meg nói...

Sao em chua biet? Em nao biet, em nao co hay... Huhu

Mr. Cu'n nói...

Tui thi ko dam chac la tui yeu Nhung bang ong dau. Va ong la 1 trong so nhung nguoi yeu Nhung nhat ma tui duoc biet. Tui ko yeu Nhung cuong nhiet nhu ong, nhung thich thi co, rat thich la khac...

Meg nói...

Xe xac chu mo xe gi huh anh!

Đỉnh Yên nói...

Uh
Cung Dung. Ca si thi hieu Manager qua roi.
Hehe

Đỉnh Yên nói...

@ Robbey : sao tu nhien cai loi Lam Truo^`ng vay? Anh chang hieu gi ca. Hehe. Ma em loi Lam Truong vao coi chung 8 vao mo xe cung em day
@ Meo Mun : thi dung la dien bien roi, dau tien la lang im mua cung nhom mua, sao do hat 1 minh, roi mua, roi hat, roi duoc bu*ng len, tha? xuong, roi hat, roi mua. Hehe. Con tinh tiet the nao thi phai nghe bai hat va ket hop vu dao moi thay duoc.
Vay di nha !

Mun khùng!!! nói...

Ặc, sợ chưa, DIỄN BIẾN trong bài hát, sợ chưa, sợ rồi. Còn thiếu TÌNH TIẾT nữa thôi là đủ bộ :D