Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2006

LAng ngHE CuOc sOnG III




Chuyện của Mình

Chuyện của ngày hôm qua ...

Chị : sao lúc nào mặt em cũng u sầu thế ?

Anh : cười lên đi nào, cho vừa lòng Chị. Không thôi mặt chị u sầu như em bây giờ

Em : em bình thường mà.

......

Chị : mặt em cũng vậy, chẳng thay đổi

Anh : anh đây đau khổ mà còn không thê thảm như em

Chị : chị cũng vậy nè

Chị nói với khuôn mặt rất hào hứng, và anh thấy mình cảm nhận một chút bình dị từ cuộc sống.

.....

Anh : em về theo anh cho không lạc đường.

Em : dạ.

Anh : mình người đẹp nên chọn những con đường rộng đẹp mà đi em à

Em : dạ.

....

Em : trời mưa rồi. Anh ơi, cơn mưa bay bay con đường trơn, anh chạy cẩn thận coi chừng ngã

Anh : ok em

Em : tại vì mình đẹp nên lời nói cũng phải có văn chương tí

Nụ cười vang vào phố, vọng vào lồng ngực, rót vào tim, xoa dịu chút giá buốt trong mình.

Image


-----------

Chuyện của ngày hôm nay

Những câu chuyện đổi trao, những lời nói thật lòng .. nghe mênh mang.

Hiểu nhau không? Cần nhau không?

Im lặng ... những lặng im bao ngày qua đã thổn thức trong lòng từng khắc, từng hồi.



Đã biết là thế ... sao tôi ngẩn ngơ ??

Giấc trưa không lành, cho những muộn phiền ám ảnh.

Tỉnh dậy

Bạn : ê, mở nhạc Rock đi. Nghe cho quằn quại cuộc đời.

Bạn : ok.

Bạn : mở to chút đi

Bạn : hôm nay mày khác thường

Bạn : không, tao đang bình thường mà. Dạo này tao thích thế

Bạn : uhm. Biết bài này không ? Wind of Change.

Bạn : uhm, Scorpion.

Bạn : ngày xưa, thằng 9 thích bài này nhất.

Bạn : ờ

Đã lâu rồi, bao lâu rồi, cái nhớ mang tên bạn tràn về. Bao lâu rồi cứ vùi mình trong những nỗi nhớ không mang rõ tên cũng chẳng định hình, mù mờ và lập lờ.

Chiều nay tôi gợi lên niềm thương tiếc bạn qua bài hát, qua dòng nhạc cũ, và tôi nghe nhói. Tôi thèm những buổi cafe cùng bạn, những lần ngồi trên chiếc xa cà tàng đi vòng khắp Sài Gòn, đi tận cùng ngõ ngách chỉ để đến 1 quán nhỏ mà bạn cho là hay và hợp với tôi.

Tôi thèm được ngồi cùng bạn ở Chiêu, mỗi người một quyển sách trên tay, đọc xong rồi đèo nhau về.

Tôi nhớ và tôi rưng rưng theo niềm cảm xúc.



Chiều nay, tôi - một mình ngồi lại nghe bao cảm xúc dâng trong hồn mình - bình tâm tôi đón nhận những thương yêu mang lại từ cuộc sống, từ những lời nói của cô em nhỏ "dễ thương" ngày hôm qua, của thằng bạn chung nhà hôm nay và những vang vọng của thằng bạn của những ngày đã qua mà mãi mãi không còn có được nữa. Và những lắng nghe của hôm nay tôi gọi tên Chuyện của mình

Tôi mừng ...

Tôi gởi vào trong gió ... gởi vào cuộc sống  ....

Này trả lời cho tôi đi nhé

Ta đã yêu trong mùa gió ... có phải không ?

[ Lắng Nghe Cuộc Sống ]



 Phần 1 : Trẻ Con 



Phần 2 : Người già 

 

25 nhận xét:

SUKI nói...

seris nay lai ro*i va`o to^ng se^'n, em ne^n pha't huy kie^?i ba`i so^' 1 va 2 thi` hay ho*n

...:x:Koi`:x:... nói...

doc xong blog anh , e thay sao sao ay , noi sao nhi , kho khan that...

ღღ Meo` Ngo^'ღღ nói...

Kho~ cuc qua di!
Dang yeu doi` vo Blog anh Huy ...Thay chan' doi` qua di!

Mr.Beo nói...

La`...no', dung ko. Hai ddua tung co nhung lan de thuong the!!! Cung da bao nam roi...

Đỉnh Yên nói...

@ anh Ninh : chac tai vi blog nay lien quan den dua em va nguoi chi nen se^'n chang ? Haha
@ Kaka : sao sao la sao em?
@ Totoro : thanks
@ Meg : Hihi

¤ Robbey ¤ nói...

Em dong y voi y kien cua anh Ninh hehe.

Đỉnh Yên nói...

Anh Ninh thi co the gop y, con may la ko nhe. Tao da^.p cho chet bay gio!

...:x:Koi`:x:... nói...

ahh , chac vi trang qua anh a , trong trai nua ...

Daniel Tran nói...

anh Huy cang ngay cang se^'n day nhe' , chep chep , anh dang nho ban be chu gie, tang anh mot bai hat dung style cua anh na` "Con Thuong Rau Dang Moc Sau He` " , ho^ho^ [zot le , ko tuhi bi wa'nh chit ]

Totoro nói...

Hay qua, nhung cam xuc ko ten, ko dinh hinh...................

Meg nói...

O^i o^i o^i JJ em o^i... vao comment kia. Hihi...

Tart nói...

Em rất thích phần này, có phần khóai hơn những phần trưứoc hehe... Đọc thấy có gì đó lạ lạ, mà rất thú vị

Đỉnh Yên nói...

@ Alone... : ANh dong y voi em ve viec nay. Hehe

Mr.Beo nói...

tu nhien doc thi tao nho den no thoi, mot dua ban hoc da di xa cua may va tao. Tao cung dinh viet tat, nhung viet tat se gay nham lan, nen thoi :)

¤ Robbey ¤ nói...

Em lai nghi anh Huy viet cho no' khac chu nhi?

Đỉnh Yên nói...

@ Mr Beo : uhm, dung roi neu viet tat la se gay nham lan, hehe, Hau tinh y that. Thang 9 la Truc Linh, ban hoc cua tao tu hoi cap 2
@ Rob : em nhiu` chuyen kinh khung, khong biet gi cung nhay vao noi. Potay, nhiu chuyen qua'

Đỉnh Yên nói...

@ Daniel : Sen lam sao bang em duoc. Ac ac
@ Meo Ngo : Chai, Anh cam thay co loi voi em, thoi de mai mot dan di an de yeu doi lai nhe
@ Mr Beo : No' nao nhi? Cung co the la no', chac la da tung tam su voi Hau. Thoi, cu xem la no' di.

Blirding nói...

Nó cú sên sê'n thê' lào â'y =))

Đỉnh Yên nói...

Ma`y : Vo^ Duye^n !

KingKong nói...

Ông Mập đi viết văn đi, có chất đấy
Em bé trong ảnh là nhân vật thường xuất hiện trong bờ lốc của ông đấy à?

Đỉnh Yên nói...

@ Meo Mun : uhm. Thanks Meo Mun. Ma chi nghe Meo Mun noi chuyen thoi la cuoi ha ha roi ha'
@ KingKong : hehe, them 1 loi khen, thay dung qua chung. Uhm, day la em be De Thuong thuong xuyen xuat hien trong blog tui day.

¤ Robbey ¤ nói...

He^he^he^

Mun khùng!!! nói...

Ông Huy mập này tối ngày buồn, sốt ruột quá. Đời có mấy chốc đâu, mà buồn thì giải quyết được việc gì?
Cười lên đeeeeeeeeeeeeeee hehe :)) :))

ღღ Meo` Ngo^'ღღ nói...

Em hum co ham an , ham ngu nhu the!
Anh dung` dung` vat chat "cam do~" em

Đỉnh Yên nói...

Chai
Anh xac quyet voi em la anh ko he co y dinh cam do em
Ac ac
Em yen tam di nhe !