Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2006

cho EM ngoan




Em - một người em tôi quen qua blog.

Em - chưa một lần gặp gỡ.

Em - tôi cảm nhận một chút ngoan, một chút hồn nhiên, chút trẻ nhỏ.


Tôi - vui vì nghĩ đến tự dưng khi không có thêm 1 đứa em như thế.

Lời tôi dành cho em luôn là sự khen tặng.


Rồi tự dưng khi không tôi biết chút chuyện của em.


Nói với em thế nào? Đôi khi tôi lại thấy lời nói của mình thừa thãi, lại thấy không cần thiết. Em nói em đã nghe đến ngán, tôi cười và chỉ biết cầu chúc cho em.


Thời gian đang lùi dần, và em, đang chờ đợi đến thời điểm để điều trị. Trong cách chat của em, tôi vui hơn chút khi em vẫn còn hồn nhiên, vui vẻ với tinh thần lạc quan cần thiết cho một cuộc điều trị không hứa hẹn sẽ nhanh chóng hoàn thành.


Giờ thì chỉ biết cầu nguyện cho em ... Tôi lại góp thêm cho mình 1 con hạc giấy với mong ước em an lành.


Em nhìn này, những vòng tay chờ đón bạn bè đang dang rộng để ôm lấy em trong một tình thân ái ngọt lành ..


Nhìn đi em, mỗi sớm mai, dù trong cơn đau đớn thì ngoài kia nắng vẫn lên cao, gió vẫn mang những tin lành nơi xa cùng những nguyện ước trao về em, rất thật, rất thật thà.


Em nhìn này, Sài gòn vẫn những bất chợt nắng mưa, vẫn những con đường quán xá thân quen chờ đón bước chân em về.


Và anh, và em cùng nhiều người bạn nữa, lại có dịp lần đầu gặp nhau trong 1 quán ưa thích em nhé


Hứa nhé em !


Lạc quan, và vui vẻ nhé em !


Anh mong em như thế .


*** Dành cho em trong 1 buổi tối không lành ***

6 nhận xét:

ღღ Meo` Ngo^'ღღ nói...

Boc tem!
Em nao the anh?Ghtieu cho em di....hehe.
Lau nay em bi e''''rui.Duoc hum?
Sao cha~ co Blog nao` danh` rieng "only u" nhi?
Cho e chang~ han....hi`ihi`

¤ Robbey ¤ nói...

Chai`, chac chan em fai quen dua em nay cua anh, ai thia hix.

T.r.a.c.y 1.0.7 nói...

Mong cho tam long cung nhung loi cau nguyen cua anh se mang lai niem vui va hanh phuc den voi nguoi em do :)

Đỉnh Yên nói...

Cam on em ,Cat tuong H
Anh cung mong nhu the !

Đỉnh Yên nói...

Cam on em Zuzu

zuzu nói...

roi moi viec se qua, anh Huy a.
doi khi moi thu cu xuat hien, rat ky cuc, roi lai di qua, nhu khong co gi ca... ngo ngan that .
roi moi chuyen se on thoi... lan nao co van de, em cung nghi vay