Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2006

va^~n Mu*a





Sài gòn, vẫn đó những sớm nắng chiều mưa ... loanh quanh ... một mình.

Chiều nay, mưa như trút nước ...

Chiều nay, mưa như khóc ... cùng tôi.


Này, ngăn đi cho giọt đừng ngấn !

Nhòa mất rồi khung cửa kính nơi kia, một mình ta bước, lủi thủi, loanh quanh, ta đi đâu .. ta sẽ đi đâu?

Nhòe hết rồi, những con đường phố xá, mưa đang rơi ngoài trời, đường còn xa, nhủ thầm, tôi này, đường còn xa, còn phải tiếp bước thêm dài, có khi mưa vầy, có khi lại là bão giông, vân vũ, tôi này, hứng đi những giọt mưa trong đời sống.


Này, ngăn đi cho giọt đừng lăn,

Thấm ướt áo thì sao? Lạnh lắm, người đi trong mưa, lạnh lắm.

Đừng lăn dài theo quãng đường xa ấy, đọng lại chút thôi rồi mau tan đi nhé, nhớ rằng đôi khi nắng cũng buồn như mưa ... nếu trên đường này, ta với ta, một mình.


Này, có ai kéo dùm tôi không, vạt áo mưa chiều nay !

Nhắc tôi đi, mưa ướt sũng con đường ..

Nói tôi nghe, tiếng mưa đâu thổn thức, mưa đang reo đấy chứ, vui đi, mưa xuống là mưa gột xóa đấy thôi.


Này có ai đã thật thà khóc trong mưa?


Như tôi, lại một lần, tôi thật thà theo niềm cảm xúc như thế !


Sài gòn chiều nay, mưa như khóc dùm tôi !


[ C h i ề u n ă m t h á n g c h í n h a i n g à n l ẻ s á u ]






12 nhận xét:

Sorento Nguyen nói...

cai khung cua nhin rat quen ... duong nhu cung van mot minh ma`... dau co mai la 2 duoc chu. neu con khoc duoc thi cu khoc ... nhieu khi chang khoc duoc bao gio.

¤ Robbey ¤ nói...

Vay ma toi qua ko ru di cafe. :P Em cung buon lay theo anh luon. :( :P

Blirding nói...

Túm la.i là ai khóc nhiê`u hon? Mua hay Mèo?
Robb : mói phát hie.n 1 dieu là em rat vo duyen, tu nhien buon lay moi ghe =)) kd

hado nói...

bài viết hiếm hoi hado hiểu và đồng cảm với anh :">

...:x:Koi`:x:... nói...

Vay thi nen cam on mua da giup anh buong tro^i nhung cam xuc nhi?

ღღ Meo` Ngo^'ღღ nói...

mi hom nay anh di dau thia?
Ve nha` vui hum anh? Nho a gan` chit, cha~ thay qua Blog em comment ji hit...hehehe

REMINISCENT SKY nói...

La mua got xoa hay mua dang khoc nhi? Co le ca hai, mua che giau ca noi buon, cung giup troi di nuoc mat dang roi... Ma da sap can het roi nhung con mua day, cu khoc het di nhe, keo mua bay mat roi, khong ai lau gium nuoc mat nua!!!
P.S: Ma sao cai cua kinh trong hinh, nhin len lai thay troi xanh trong vat, hay tai hoa mat nhi? :))))

Mưa nói...

mưa nhìu wá

Mun khùng!!! nói...

Hai con mèo ở dưới cùng blog nhìn giống hai con mèo ma quá :((

¤ Robbey ¤ nói...

Dạo này em mắc đi tập Chym hihih

Đỉnh Yên nói...

@ So khoc duoc ma, nuoc mat troi vao trong thi kho hon nhieu So a!
@ Rob : sao em ko chu dong? Ac ac
@ Chim : the Chim nghi Mua hay Meo?
@ Kaka : co khi nhung cam xuc anh lai muon cuu mang trong mua em a
@ Hado : em da hieu duoc gi va dong cam duoc gi?

Đỉnh Yên nói...

@ Meo Ngo : anh se quan tam em hon, thoi gian qua anh cung co vao blog anh dau
@ Sky : co le Sky cung tung that tha nhu minh trong mua nen hieu chang? Tam hinh do chup o khi mua nhung troi xanh nhu the day, Sky ko hoa mat.
@ RainyDay : oi ba chu Party Blogger vao comment, han hanh chua kia ! Ha ha. Mua van mua bay, em oi ...
@ Meo Mun : nhung 2 con meo de thuong ma`