Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2006

Nghi




P H I Ê N K H Ú C

******

Tôi là này hạt bụi
Xót mắt người thương tôi
Tôi là này hạt bụi
Không nơi nương thân nằm
Không ai về ngõ nhận
Cuốn theo gót hài xinh
Để về một tùy tinh
Xoay quanh đời tan tụ

Tôi là thân linh thú
Trên rừng thẳm, xa bầy
Co quắp bên hiên lạnh
Rung theo ngọn lá xanh
Rồi rụng tàn cô quạnh
Theo tháng năm cô hành
Theo gió về núi thẫm
Hết một kiếp phù du

Tôi là vòm cây phủ
xác tôi lúc ngậm ngùi
Tôi là này thân cỏ
Ven đường người vụt qua
Tôi là tôi xa lạ
Sao lại nhớ bùi ngùi
Em là ai
Quen lạ
Hôm qua và
Hôm mai
Lời cho nhau tê tái
Hỏi một câu nào ngờ :
Nơi tình yêu dừng lại
Tôi hay người ở đâu ?

Nắng vàng làm sao thấu
Đêm đen đã bắt đầu …
Chỉ mong …
Người,
Tôi,
Biết
Tình ta giờ đến đâu.

Để an tâm hạt bụi
Xót đôi mắt một người
Nương thân nhau nằm cạnh
Trăm năm,
Từ tóc xanh.

(CREDIT Sorento)

******
[ TO T TO MYSELF ]

16 nhận xét:

Blirding nói...

3 câu cuối hay thật !
Giờ gì cũng nhanh hả? Đi khám NAM KHOA đi =))

Đỉnh Yên nói...

@ Chim : muôn đời vô duyên!

REMINISCENT SKY nói...

Hoa bo cong anh... lau roi khong co dip thoi cho may canh hoa nay bay tu tung trong gio... Nho...

Mun khùng!!! nói...

Đây là hoa Bồ Công Anh trong truyện Đô Rê Mon

Đỉnh Yên nói...

Chài Đây là hoa gì thì thú thiệt không biết ! Ac ac. ko co đam mê và tìm hiểu hoa lắm, cái này chụp đc trong chuyến Đà Lạt vừa rồi
Trong chuyện DoReMon có hoa bồ công anh nào đặc biệt mà khiến Mèo Mun nhớ rõ thế !?

¤ Robbey ¤ nói...

Hoa này nó biết nói đó, có con nữa. :"> Mà anh Huy làm hạt bụi chắc bụi phải to phết. :">

ღღ Meo` Ngo^'ღღ nói...

Anh ui!
sao nghe tham~~ du~vay anh,Tuong vo chat chem Blog anh ti', nhung ma nghe bun` qua ...hic hic.
Ong Meo` thich truyen Doremon lam, cai gi ma` cha~ nho chu! hehehe

Mun khùng!!! nói...

Doreamon co mot cau chuyen cam dong ve hoa bo cong anh, tim doc di, hay lam. Cau chuyen noi ve tinh cam me con, ve nghi luc song, va ve... hoa bo cong anh.

Sorento Nguyen nói...

gi` dda^'y em ... bat ngo dda^y .. tu*` nga^~m roi dde^'n nghi~ ... sao ba`i na`y dde^'n dda^y ... :-S

Đỉnh Yên nói...

Tại vì Ngẫm và Nghĩ vẫn hay đi chung với nhau Sô àh?
Nếu chỉ có Ngẫm mà ko có Nghĩ thì mắc công Sô Kiên Nhẫn đợi chờ
Với lại trước giờ em cái gì cũnh NHANH ko có CHẬM, ít để ai phải vì mình mà Kiên Nhẫn cả
Ac ac

Đỉnh Yên nói...

@ Meo Ngo : :))
@ Kaka : Em Kake em đừng có học thói hư của thằng Rob như vậy. Hãy cứ hiền xinh như em đã từng nhé

Đỉnh Yên nói...

@ Rob : nói chuyện với con Chim riết rồi vô duyên y chang.
@ 2 Mèo : anh cũng thích Doremon kinh lắm nhưng là ngày xưa, bây giờ thì không còn đọc nên chắc vì vậy mà không nhớ. Để tìm hiểu lại !

ღღ Meo` Ngo^'ღღ nói...

Anh ui! Cai Blog cua anh la thi` tham` coi~ tam. the ma ...i em toan` doc la ====>Thi` tham` coi~ ta^m , hum nay moi chu' y ' lai .
Dinh' chinh' voi moi nguoi , hehehhe

...:x:Koi`:x:... nói...

Hat bui chi muon tim cho nuong nau' , dau muon lam vuong mat ai !!!
ma anh nay , anh R noi dung , anh ma la hat bui hoa ra lai nham la cuc da' ay , kha kha' :))

k®ys... nói...

Thoang thoang chut huong sa('c cua Tri.nh. Lam lau roi moi chiu kho' doc het 1 btho*, nha't ro`i nha' ban hien. Lau wa' moi visit lai...

Đỉnh Yên nói...

Welcome back , Krys
Biet tich 1 thoi gian dài rồi.