Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2006

lan song | Xanh

Vì Làn Sóng Xanh có tXANH - khá liên quan đến tình hình hin ti ca blog nên có mt entry cho Làn sóng xanh.

Năm nay - làn sóng xanh - vn chán như nhng năm gn đây. Chng có gì mi m! Vn nhng tiếng kêu gào thm thiết, vn nhng cái ham mun được anh/chmình yêu quý nhìn mình 1 cái là đã như man như di lên ri. Mà cái snày cũng làm mình nhnhớ. Một thời mình cũng từng có ham muốn như thế, mà thú thiệt cái ham muốn của mình từ tốn và nhẹ nhàng hơn nhiều, chẳng gào thét, chẳng kích động như tụi này. Rồi nhớ cái liveshow đầu tiên Âm Nhạc & Những Người Bạn, tự nhiên người í nhận ra mình, chỉ tay về mình và cười. Trời ơi, mình nghĩ nếu mình là mấy đứa kia thì lúc đó đã nhảy lên và la hét um sùm rồi. Cái lần ấy, mình chỉ cười đáp trả và trong lòng thì rần rần cảm xúc.

Đi quá xa,lý do là vì đã nhiều năm trôi qua và sự xuống cấp dần dà của LSX được đánh dấu bằng việc mất dần mất dần những cái tên : Nhung, Lam, Linh, Hà ... Trở về với LSX năm nay. Có nhiều cái được. Tổ chức chương trình giản đơn, không rừơm rà, không quá tẻ nhạt, nhìn chung là OK. Cũng ra vẻ 1 buổi lễ trao giải. Tuy nhiên đến bao giờ ở Việt Nam mới thoát cảnh người được giải thì mới có mặt và tiết mục trình diễn là tiết mục chắc chắn đoạt giải ??? Ôi !!!

Còn mấy nhân vật chính thì :

- Mỹ Tâm đẹp như chưa từng đẹp, mái tóc đen tuyền như vậy mới hợp với em. Trang điểm cũng Pro hơn chị Chanh rất nhiều. Không hiểu sao chị Chanh chơi nguyên cặp môi đỏ chót thế nhỉ?

- Quang Dũng vẫn điệu đàng kiểu cách và chán nản như xưa.

- Mr Đàm vẫn xứng đáng là nhân vật gây phản cảm và ấn tượng xấu như mọi năm.

- Giọng ca của em Hà Anh Tuấn vẫn không thể lọt tai mình dù em í xinh ra và ốm đi rất nhiều.

- Em Minh Thư - giọng em vẫn chua như thế, giấm như thế và cũng chanh như thế.

- Tiếc cho cái Thục - bao nhiêu lời nhận xét bình chọn từ báo giới, vậy mà cũng hụt. Mà cũng hay, nếu Hiền Thục mà nhận giải triển vọng thì hơi buồn cười.

- Chị 4 - vẫn là chị 4 - em ko tài nào thích tí ti về chị được.

- Đan Trừơng - ăn mặc ok. Nhìn chững chạc với giải thưởng ca sĩ của năm dù thực sự chưa xứng lắm. Cái áo cam như thế hợp hơn là cứ mãi trắng muốt từ trên xuống như Quang Dũng.

Up vài cái hình nhân vật phản cảm nhất đêm chỉ cốt để chứng tỏ ĐT của bé Rob dù mới dù cũng hai chấm mà chụp thua xa cái triệu phú pixels của mình. (Em rob mò sát tận sân khấu chụp trong tư thế nghiêng ngã làm điệu của Mr Đàm,còn mình vẫn ngồi 1 chỗ và chụp khi Mr Đàm đang uốn éo hát đấy nhé ).

Image

Image

Do này có người nói là "anh thay đổi cách viết blog quá ri, không còn là anh na". Mình thy cũng đúng. Ha ha nhưng không sao, có thđây là cái thay đỗi phù hp và mình sẽ cố giữ tinh thần như thế này. Có vẻ nó cho mình cảm hứng sống nhiều hơn. Thế nhưng, thay đổi không phải là mất hẳn. Như tối qua, sau đêm hát, gặp lại rồi cười cười nói nói, tự nhiên mất ngủ đi ít phút rồi tự dưng muốn làm 1 entry chỉ đđưa lên vài câu thơ mà mình cảm tác ( từ 1 bài thơ nào đó của 1 ai đó trên quyển Áo Trắng số nào đó, quên rồi ). Những câu như vậy nè :

Chút hương trên tay đời
Chút trầm trong khói bay
Chút tình cho quắt quay
....
Chỉ mình tôi - loay hoay.


Mà ngh
ĩ lại thấy tinh thần mình đang fresh thế này mà đưa 1 entry như thế sẽ gây shock cho bạn bè nên thôi. Ghép chung lại để mọi người an tâm là mình vẫn đang an nhiên lắm.

12 nhận xét:

Đỉnh Yên nói...

@ Con Heo Luoi : 1 loạt cảm xúc của em, anh khó nắm bắt quá !
@ Rob : đã edit lỗi chính tả
@ Meg : anh cũng mong bớt loay hoay nhiều nỗi
@ Cún : Tôi cũng biết ông biết người chỉ tôi cười rồi. Mr Đàm hát bài Nước Mắt Đàn Ông. Không diễn hài mà diễn rất tâm trạng đúng tinh thần bài hát. Bài này tôi chưa nghe bao giờ, hình như trong CD mới của y. Nghe rất thống thiết và bi ai.
Cảm ơn Ông Cún & mọi người đã quá khen ! he he

Sorento Nguyen nói...

ừ, thời đại giờ trắng trợn và trơ trẽn đi cho khỏe khỏi phải giải thích khỏi phải suy diễn ... viết thế là đáng tự hào "sống với chính mình" ... :-D ! Và Blog này không phô như của ...
Xin nói thêm "không có loay hoay" ở đâu nữa mà thay vào là ... "cái môi để cười ..." hay đừng có "tự ái dồn dập" nữa ... !

Đỉnh Yên nói...

@ Meg: comment chính xác là : anh cũng mong em bớt loay hoay nhiều nỗi
@ So : tự ái thì sẽ ngày càng gia tăng So à ! Còn cái môi sẽ thật kìm chế trong đêm 28 này, vậy nhe cho vừa lòng Sô

Ken nói...

E thích entry àny của a lắm, có style nhưng cũng thể hiện được "đẳng cấp"
Dù iu chị Chanh vô cùng nhưng cũng choáng váng với hình tượng tối wa của chị >,< Hixhix!
Chuyện chị Thục cũng thế, dù hơi buồn là chị ko đoạt giải, nhưng thà vậy còn hơn. Cứ tưởng tượng "bà đầm Q" nhận cái giải "triển vọng" thì thiệt là...pó toàn thân >,<

REMINISCENT SKY nói...

Kể từ ngày không còn cái người mở màn cho show Âm nhạc và những người bạn, LSX rẻ tiền hẳn :)))... Nói thì hơi quá, nhưng cái năm hay nhất của LSX là cái năm có Nhung hát 'Cho em một ngày'!
Còn chuyện Hiền Thục thì thà đừng đọat giải chứ đọat rồi không biết mặt mũi nào mà lên lãnh???

Mr. Cu'n nói...

Tôi thì biết cái người chỉ tay về phía ông và cười là ai rồi.
Mà sao ông ko chỉ tay về phía người ấy và cười lại nhỉ? Cho nó hợp cảnh.
Tiện thể, nói luôn là phong cách viết thế này trẻ hơn và cũng hay ko kém những Entry trước đấy chứ.
Mr. Đàm làm diễn hài trên Sân khấu hả ông?

Meg nói...

Em thích anh như thế này hơn!

¤ Robbey ¤ nói...

Trùi ui, hôm nay blog anh Huy tràn ngập icons nhí nhảnh. ;))
mà thú thiệt cái ham muốn của mình từ tốn và nhẹ nhàng hơn nhiều, chẳng gào thét, chẳng kích động như tụi này. <<< trong chuyện gì cũng thế à? ;))
Bà Chanh đang theo mốt Harajuku Girls :-j
Đề nghị chị Thục năm sau ra khỏi hạng mục triển vọng đi, thật tình ko châm biếm, mình còn thấy quê giùm. :-S
Em cơ bản đã ko biết chụp hình người khác, và hôm qua lại quên cho nó nhận dạng thẻ nhớ nên nó chụp bằng memory của máy luôn. Kệ, hình tui đẹp là đc, hình chị Đàm chỉ dùng để minh họa. :-j
Nhí nhảnh quá! Blog này có 1 lỗi chính tả. :-"

Dill nói...

Sẽ thay đổi.
Đang thay đổi.
Đã đổi thay.
Thay đổi.

¤ Robbey ¤ nói...

Bà Tú nói nghe nhột quá nha. B-)

Đỉnh Yên nói...

@ Ken : Cảm ơn em, lời khen thì dù thế nào anh cũng thích. he he.
@ Rob : Tú nói thật chính xác ! :P

Đỉnh Yên nói...

@ Reminiscent Sky : chính xác ! ý của Sky hoàn tòan giống ý Huy :)))
Cái liveshow Nhung hát Cho Em Một Ngày thì Huy ko xem live được, nhưng H nhớ cái năm hình như là 2001 thì Huy có xem cũng hay lắm, đêm đó Nhung hát Ru Tình, Lam hát Đố Tình, Hà hát Dệt Tầm Gai, ... cũng khá ấn tượng. Chính thức từ năm đó Nhung - Lam - Linh - Hà vắng mặt, nghĩa là LSX chính thức mất chất lượng ! he he