Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2006

thoi danh RU long minh vay

Nếu không xuống phố ... đêm qua ... để cho từng cơn gió lạnh bủa vây lấy tóc, lấy thân, lấy tay, .. ta đâu biết mùa đông đã về.

Nếu không trên đường ... sáng nay ... lá khô vàng rơi dưới chân mình ... ta đâu biết mùa thu đã thôi vàng.

Đã tàn tự bao giờ ?
Đã đến tự hôm nao?

Đôi khi cứ ngỡ ngàng vì như mình quá ngây ngô trong cõi đời này ..
Vì đôi khi nắng qua mái hiên
Đôi khi thấy trên phố xưa

Và đôi khi ta lại lắng nghe ta ...

Đêm đêm nằm mơ phố ... mơ như mình quên hết ... quên hết ...

Image

22 nhận xét:

REMINISCENT SKY nói...

Nếu không một lần mơ mình quên hết... đâu biết đã nhớ đến thế nào! Mùa đông lâu rồi kẻ ngây ngô ơi!

Đỉnh Yên nói...

Vậy à? Nào biết đâu ?
Thôi đành ru lòng mình vậy, vờ như Mùa Đông tới ... lâu rồi !

Sorento Nguyen nói...

Đôi khi mình lầm tưởng mùa đông là màu trắng ... nhưng trong ngũ hành nó lại là : Hành-Thủy; Màu-Đen; Phương-BẮc; Thời tiết-Lạnh; Vị-Mặn; Ngũ khiếu-Tai; Âm nhạc-La; Thiên văn-Thủy Tinh; ... Thể hiện sự thanh thản, yên tĩnh

Tinh cầu B612 nói...

Thie^'u bai` "mo^.t nga`y vui mua` do^ng"

Hao Duy Phan nói...

Thiếu...

Đỉnh Yên nói...

@ Sô : mùa đông này sẽ yên tĩnh, còn thanh thản hay ko? Chưa biết !

Đỉnh Yên nói...

@ Anh Nhím : sẽ có ngay lập tức cho anh thưởng thức
@ Hảo : Huy ko định có bài của Hà Trần yêu quái - thần tưởng hiện tại - bây giờ - ngay thời điểm này - của Hảo

Mr. Cu'n nói...

Cho thêm bài "Mùa đông đã qua" (Anh Quân - Dương Thụ) của Mỹ Linh vào nữa đi. Đang phê bài này ghê gớm...
À, mà cái bài "Ngoài kia tuyết rơi đầy, Sao ko đến bên anh chiều nay, ngoài kia tuyết rơi rơi, cho băng giá tim anh tả tơi..." tên là bài gì ấy nhỉ?

Mr. Cu'n nói...

Ôi dzồi ôi, khoe hơi thì chỉ có bà Nhung của ông bà ấy khoe, làm gì có ai khoe, Mỹ Linh hát bài này nhẹ nhàng, và ko khoe hơi tí nào cả í...
Hồi xưa chỉ nghe Elvis Phương hát bài này, chưa có được nghe Lệ Thu và Ngọc Lan, có gửi tôi nghe coi...

Đỉnh Yên nói...

Ông nghĩ sao vậy trời ? Bà Linh béo mà ko khoe hơi trong Mùa Đông Sẽ Qua ư ? Ông nghe có kỹ chưa vậy nè?
Rồi mùa đông .. sẽ đi qua ... mưa phùn gió bấc sẽ ... sé ... sé ... sẽ qua ...
Nghe muốn đu theo ... mệt người lắm à!
( Tui cho thêm Tuyết Rơi của Lệ Thu rùi đấy ! )

Dill nói...

Thích giọng đớt của Thùy Dương (nhớ dắt em đi ăn bún bò)

Đỉnh Yên nói...

Giọng đớt đó tùy bài thôi em, nghe nhiều sẽ kinh hoàng lắm
( Anh post nhạc cho em load - em dắt anh đi ăn bún bò )

Mr. Cu'n nói...

Chỗ đó có 1 tí lên cao thôi, sao nói là khoe hơi, mà hát ko = hơi thì có mà...CÂM à?
Mà ai dám bảo với ông là trong số những bài trên, ko có những đoạn...thừa hơi????

Đỉnh Yên nói...

Tui - dám bảo với ông như thế
:P

Mr. Cu'n nói...

Haha, thế này mà đòi tôi tiếp chiêu á? Thường thôi, để tôi nhắn tin bảo bà Nhung ra đỡ chưởng hộ nha, haha

Đỉnh Yên nói...

Cái list này chống chỉ định cho những cô ca sĩ khoe hơi của Việt Nam, giọng cứ lanh lảnh trên cao và lấy hơi hùng hục . Hia hia nên sẽ ko có Mùa Đông Sẽ Qua hay Ô Cửa Mùa Đông tất
Bài đó là Tuyết Rơi ( tui đang tìm lại Ngọc Lan hát, hiện tại có bản của Lệ Thu nhưng Lệ Thu hát mạnh mẽ quá nên cũng ko hợp lắm với cái list này )

Đỉnh Yên nói...

Nhung ra là Nhung tiếp thêm cho tui 8 phần công lực + 2 cái răng thừa đã nhổ để chống lại ông đấy - ông Cún à

Mr. Cu'n nói...

Ôi, xót xa thay, đến 2 cái răng chị đã nhổ mà lão Đỉnh Yên lão cũng ko tha à? Thế này thì còn gì là chị nữa. Mà 8 phần công lực của chị, nó dồn vào 2 cái răng thừa rồi, làm gì mà còn "8 phần công lực + 2 cái răng thừa" nữa.
Mà cẩn thận lại TẨU HOẢ NHẬP MA, HAHA THẦN CHƯỞNG đấy nhé Đỉnh Yên.
Hahaha

Đỉnh Yên nói...

Ac ac, sao ông khinh thường người ông từng mê muội mê mệt thế, 8 phần công lực mà chỉ có 2 cái răng sao? Nhung của ông 1 thời đâu chỉ có mỗi 2 cái răng đó :P. Tẩu hỏa nhập ma thì chắc là không, chỉ sợ là có người nâng niu 2 cái răng đó về gói gém trong mộng trong mơ ấy chứ!

Mr. Cu'n nói...

Ôi, lại có người thế cơ à? Nếu ko phải là Đỉnh Yên thì tôi chắc chắn là sẽ có 2 người (1 là Hảo, 1 là Sep) hoặc 2 người chia nhau, mỗi người 1 cái.
Nhưng đây là trường hợp Đỉnh Yên ko phải là "người-nâng-niu-2-cái-răng", còn nếu là Đỉnh Yên, thì khỏi phải bàn...Công lực tăng thêm bội phần thật...

Đỉnh Yên nói...

Vô duyên quá nha
Tự nhiên đem chuyện răng cỏ bàn ở đây
Hia hia
ha ha
he he
hu hu
ho ho

Mr. Cu'n nói...

Ôi dzồi ôi, có người đang tự chê là vô duyên kìa...Haha