Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2006

mam XANH




25/12 - Đổi theme

Sáng vào công ty, check mail và offline cũng như blog thấy vui vui vì nhận được nhiều lời chúc Giáng Sinh và Năm Mới : offline, chúc qua comment rồi gởi card qua mail ... Sẵn đây cũng muốn nói lời cảm ơn đến những người đã gởi tin nhắn chúc mừng mình, cũng nói luôn là tất cả những tin nhắn lời chúc được gởi đến đều được reply rất ân cần nhưng hình như có cái đi được, có cái không.
Có 3 tin nhắn mình muốn đề cập : 1 của 1 em Mèo gởi ngay lúc mình đang ngủ trưa , 1 của em Dép lúc mình đang ngủ giữa khuya và 1 mình cố tình gởi lúc giữa khuya cho thằng 8 nhưng mà ko biết nó đang phiêu diêu nơi đâu mà gởi hoài không được nên chán quá ko thèm gởi nữa. Mình quyết định đưa lên blog, hy vọng là nó đọc được và trả lời thỏa đáng. Nguyên văn mình đã nhắn như sau :

" Hồi tối Meg nhắc nhở anh là Noel năm nay không vui bằng Noel năm rồi anh há. Nên anh sực nhớ đến em, hỏi em câu này: ngọn đồi nào, thung lũng nào đã bị giày xéo bởi bước tung tăng của em ? Meg nhắn rằng, Noel sau này đừng ở Sài Gòn nữa, chán quá. Và anh cũng nghĩ thế khi nhớ đến óc luộc 3K, nem nướng Nha Trang giữa lòng Tp Sương, và bánh mì lót dạ lúc đánh bài."

Có thể vì tin nhắn quá dài nên không gởi được chăng ?

Sáng nay vào, em Vũ có comment nói là : giáng sinh rồi mà cái theme vẫn đen thui, thế là mình suy nghĩ sẽ đổi theme cho vừa lòng em ý (chìu lòng khách đến , vui lòng khách ở , sướng lòng khách ghé lại mà . Nên mình suy nghĩ nên thay theme màu gì?

Cái mình nghĩ đến bài hát Giáng Sinh Xanh mà Maman thích do Thu Minh hát.

Giáng Sinh Xanh
Sáng tác: Nhạc Nước Ngoài - Thể hiện: Thu Minh

Cái nhìn CD Thu Minh - The best of toàn một màu xanh của táo - thấy fresh quá nên quyết định thay toàn bộ xanh cho blog. Hy vọng những mầm xanh này sẽ kéo dài miên mãn.

Bonus cho mọi người chùm ảnh Fresh này để thấy tươi mới với tui


Image
Image
Image
25/12/2006

20 nhận xét:

Sorento Nguyen nói...

cũng muốn thay đổi sắc diện cho cai BL của mình lắm nhưng T12 đến T3 mình mắc đọa ... nên Je ne pas change ... cảm thấy buồn buồn trước cái màu xanh lè này nhưng vẫn sẽ coi như là mơn mởn cho hợp với chủ nhân của nó cùng với cái em mãi mãi tuổi 18 kia ...

Đỉnh Yên nói...

tất nhiên em lúc nào chẳng mơn mởn, chỉ có sô mãi nâu già cằn cỗi thôi ...
cả đêm dài thườn thượt thế kia mà chẳng biết thế nào là mơn mởn
h a h a

Sorento Nguyen nói...

ừ, nghĩ lại cũng hối hận ... nhưng em thấy thật mơn mởn không ... ? có mới đem ra để nói à, còn không thì thôi nhe, sao chuyện gì em cũng hay xỉa xói thế nhỉ !!!

Đỉnh Yên nói...

Nói sự thật sao mà lại xỉa xói được nhỉ ! ?
Sự thật là em biết mơn mởn còn Sô thì mãi hối hận vì mình nâu đen già cỗi !
Thế thôi !

Sorento Nguyen nói...

lưỡi dài quá ... chắc tập luyện nhiều ... chào em chào mơn mởn ... thôi thua !

Đỉnh Yên nói...

Biết vậy từ sớm có phải đỡ múa miệng hơn ko?
H a h a
Dẫu sao GS năm nay em chúc Sô sớm biết thưởng thức cái mơn mởn.
Nhe !
Nhe !

Sorento Nguyen nói...

hị hị ... thật kinh dị


...

Meg nói...

Trời ơi thèm Đà Lạt quá!

Đỉnh Yên nói...

Trời ơi anh cũng thèm bún bò - bánh canh - ốc luộc - mì tàu - chè hé - nem nướng - quá

Sorento Nguyen nói...

thấy ớn chưa ... thích thế thì còn gì dáng em nữa ... ngậm ngùi!

REMINISCENT SKY nói...

Ơ, mấy cái ảnh nhìn giống quảng cáo nước hoa trái táo xanh của DKNY nhỉ? Be Delicious... Hehehe, Thu Minh 'ngon' hay là chủ nhà này 'ngon' nhỉ?

Cao Đăng nói...

Thanx anh vi tin nhan!
Mot co* so^' cac loai ngon ddoi cung cac loai thung lung em dda ddi qua trong chuyen ddi nay!
Tra loi anh luon rang oc dda len gia 4K va luc anh nhan tin neu truoc 1 am co the em ddang phieu dieu cung co Giang o Cung to chieu.

zuzu nói...

anh Huy refresh lai blog dep qua... khong khi trong lanh, lang lang kho ta... anh Huy ah

Đỉnh Yên nói...

@ Sô : Em vẫn như ngày xưa ... ha ha, dù có ăn thêm hay nhịn bớt thì em vẫn không đổi thay, em vẫn như cũ như chưa từng qua trong đời Sô. :)
@ Reminiscent Sky : nhin cool há. Maybe cả 2 đều "ngon lành" như nhau. he he :))

Đỉnh Yên nói...

@ 8 : thế em có được bắt đầu bằng giọng man rợ "giết người đi giết người đi", rồi "thôi đành giã từ niềm vui mong manh - thuộc hơn 90 % ca từ của Lê Uyên Phương ....... mà tôi thích " và "ngoài hiên trăng rơi rơi " ko? À em có được khoảng giữa giận dỗi chạy ra vừơn tối đen như mực mà hát Cho Lần Cuối ko?
ÔI nhớ quá ! Có khi anh phải du xuân Đà Lạt trước Tết Ta mới được !

Cao Đăng nói...

Em khong dduoc nhung cai anh dduoc. Em thi dduoc "Da quy oi cho toi hoi: pho hay nguoi?" (Bai nay hay lanh xuong song ma cam ddoan la cuc it nguoi biet!). Va mot so cai khac dde hom nao gap em se ke!

Đỉnh Yên nói...

Đúng là anh ko biết bài này !

Đỉnh Yên nói...

Thanx em
Em cung refresh de luon tuoi moi nhe !

¤ Robbey ¤ nói...

Hình như chị này đang mang hình ảnh Eva. :">

Đỉnh Yên nói...

Cũng hay chứ sao em !