Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2007

Mưa ơi! Tạnh nhé !




Viết blog mới dddeee, mưa rồi kìa!

Ừ, viết đây
Mà viết gì giờ?

Viết cho bạn. "Từ đây tôi đã có tình, có em đi đứng bên đời líu lo". Bỏ lại những muộn phiền, âu lo, hoang mang hay ám ảnh đi bạn nhé, có ai cắt nghĩa hết chữ yêu. Loay hoay, tự vấn mãi cũng chỉ là thế. Cứ an nhiên mà ngân nga lòng "tình yêu mới đến, mới đến .." đi nhé. Hạnh phúc cho những ai biết nâng niu và gìn giữ !

Viết cho em. Sáng nay em hỏi anh thế nào dạo gần này. Anh nói là anh đã dừng lại một cảm xúc. Cảm xúc đó thôi không còn thuộc về em. Tối qua người bạn bảo anh, cưu mang chi thêm mệt. Anh đã cười nhỏ bảo rằng anh dừng từ lâu rồi. Chỉ vài ngày mà nghe xa xôi quá.

Về chúng ta. Đôi khi tôi lại thấy, nơi ấy không dành cho tôi, hay khác hơn tôi không thể thuộc về. Cảm giác lạc lõng thường trực đến, bâng quơ như 1 làn gió thôi, nhưng thốc ngược vào người, bay tung hết cảm xúc. Thế là thấy mình trơ như đá cuội. Cũng chẳng cố gắng làm gì trong nhau, chúng ta nhỉ?

Cho mình. Dừng lại đi cái ác cảm không đúng về mọi thứ. Chỉ gây khó thêm cho bản thân, chẳng đáng gì một lời nói, lời thưa, chẳng đáng gì một thái độ.

Nhưng bàng hoàng !

----------

Mưa !

"Nước chảy vào nhà, trần nhà bếp thì đã tan hoang chưa kịp lấp vào. Má sợ ..."

Mong mưa ngừng rơi !

Trời ạ !

12 nhận xét:

original sin nói...

mưa đã tạnh nhưng lòng có bình yên ?
"Có đường phố nào vui, cho ta qua một ngày
Có sợi tóc nào bay, trong trí nhớ nhỏ nhoi
Không còn, không còn ai, ta trôi trong cuộc đời
Không chờ, không chờ ai"

Sorento Nguyen nói...

Ừ nhỉ! Mưa rồi. Mưa đi qua ai qua ai. Có câu chuyện trong quán cuối tuần không nhỉ. Có đây có đây nhưng chuyện của bạn. Tôi thì sáng nay nói cả rồi ... :D. Đừng bận lòng cơn mưa nữa. Mùa mà ! Thế thôi. Cho 2 ly cafe đen deee !!!

REMINISCENT SKY nói...

Phải tạnh thôi, không lại hụt xem Nhung, H nhể! ;(

Đỉnh Yên nói...

Ken nói...

Uhm, em cũng mong...cho mưa ngừng rơi!

Gem nói...

G thích cái hình này cực
hồi trước copy của Huy về, post lên blog. h nhìn thấy nó lại nhớ nhớ một thời.. :")

Giu`a nói...

SG dang la mua mua ha em ?

Đỉnh Yên nói...

@ Gem: hình này và hình hiện là avatar là 2 hình Mèo mà H cực thích, dù buồn.
@ Chị Giùa: em chẳng biết vào hay chưa? Nhưng tự nhiên trời đổ 2 cơn trong 2 ngày liên tiếp ... rồi ngưng. Mong ngưng mãi ... cho đến khi nhà em sửa xong. Hic!

Gypsite nói...

Thấy mưa lại giật mình vì biết thời gian qua đi... Có khi mình đánh rơi nhiều quá!!!...

Meo con nói...

HÌnh dễ thương quá đi! :)
Mình rất rất rất rất thix mèo, bạn cũng thế?

Đỉnh Yên nói...

Vâng, mình thích mèo... từ lâu

NGUYỄN nói...

Bibi cũng thix bài hát "Đoá hoa vô thường" lắm lắm....
"Tìm em tôi tìm, mình hạc sương mai. Tìm trên non ngàn một cành hoa khôi, nụ cười mong manh, một hồn yếu đuối, một bờ môi thơm, một hồn giấy mới. .... nhủ lòng tôi ơi!!!!???? tìm đêm chưa từng tìm ngày tinh khôi....."