Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2008

Ác Quỷ Nam Kinh

Tôi không muốn, càng không có quyền làm bận lòng người khác, giữa đêm khuya.

2h sáng ngày 20. Tôi với tay tìm chiếc điện thoại. Nhấn lần lượt từng ký tự. Tin nhắn là: Finish Ac Quy Nam Kinh trong mot dem khong the ngu. Rồi cũng lần lượt, tôi xóa từng ký tự.

Trong một đêm không thể ngủ, vì lẽ gì, chẳng rõ. Tôi cố đi hết cơn dã tâm của những tên lính Nhật, cố cùng với cô gái người Anh tìm hiểu cuốn phim ám ảnh cô suốt thời gian sống.

Bạn bảo, dã tâm lắm. Có thể nghĩ tới nhưng không ngờ ác nhân đến thế. Tôi đọc xong, thấy đúng là ác thật. Và thấy thêm nhiều nữa. Thấy cái này: sự thiếu hiểu biết không đáng bị trách.

Một số thứ khác như: sự mập mờ, ngộ nhận hay viển vông mộng tưởng càng không đáng trách. Đáng thương hơn. Dù những hệ lụy kéo theo khó lòng lường trước.

3h sáng, cơn Ác quỷ Nam Kinh hành tôi điên đảo. Choáng váng.

5 nhận xét:

B T A nói...

gio do khong ngu, thay choang vang la phai roi.Heheheh

Sorento Nguyen nói...

Nếu có ăn uống gì đấy, không thì như em cú vọ... !

Đỉnh Yên nói...

@Bí: đỡ hơn ăn không rồi giờ đó ngồi coi phim.
@Beo: kinh nghiệm của mày ạ?
@Sô: cú vọ thì chỉ biết ngồi chat thôi nhỉ?

REMINISCENT SKY nói...

Ừ, ngộ yêu thì không phải là tội ác. Có thể từ từ cải tạo được... =))

Mr.Beo nói...

Thức khuya bị mập đó mày.